Vinpearl Phú Quốc Resort – Thiên đường giữa thiên đường

vinpearl

Là một trong những bãi biển hoang sơ và đẹp nhất trên thế giới, sau khi khu nghỉ mát 1 năm Hệ thống 5 sao hoạt động Phú Quốc Long Beach là tự hào, quyến rũ khách du lịch trong và ngoài nước trên.

>>> du lịch côn đảo

Trải rộng trên diện tích 300ha của Long Beach, Phú Quốc Vinpearl Resort mở tháng 11/2014 bao gồm một khách sạn 750 phòng được trang bị đầy đủ và hệ thống biệt thự hiện đại nhìn ra biển, kết nối với sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế và giải trí khu vực Vinpearl Land với nhiều trò chơi thú vị.

khu vực khách sạn bao gồm hai tòa nhà được thiết kế Dương và xung quanh hồ bơi mềm mại với tầm nhìn ra bờ biển tuyệt đẹp.

vinpearl

Tất cả phòng khách tại Vinpearl Resort Phú Quốc được thiết kế và trang trí hài hòa theo phong cách cổ điển phương Tây, có ban công riêng biệt, mang lại không gian thư giãn thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, du khách cũng đặc biệt thích biệt thự của hệ thống Vinpearl Resort Phú Quốc. Các biệt thự từ 2-3 phòng ngủ biệt thự tổng thống mang một thiết kế hiện đại, thiên nhiên hài hòa với tầm nhìn ra biển tuyệt đẹp. Nghỉ với gia đình hoặc nhóm bạn bè tại biệt thự bãi biển đang trở thành xu hướng phổ biến của không gian sang trọng, riêng tư, nhưng vẫn còn không gian công cộng như phòng khách, nhà bếp, phòng ăn … trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp.

Nằm trong “thiên đường du lịch của Việt Nam” khu vực giải trí Có Vinpearl Land và công viên giải trí hiện đại độc đáo với nhiều quy mô lớn. Từ nước biểu diễn âm nhạc kết hợp ánh sáng rực rỡ, chuyển động của nước và sự mềm mại của âm nhạc hấp dẫn, hoặc khám phá thế giới cá cảnh bí ẩn và hòa mình vào một thế giới của những sinh vật thiên nhiên độc đáo … tất cả khách du lịch cho những giây phút thật sự khó quên.

>>> Những resort siêu đắt ở Việt Nam

Được bao quanh bởi rừng xanh hùng vĩ, Phú Quốc Vinpearl Golf 27 lỗ với cảnh quan tuyệt đẹp như một bức tranh. Golf đường quanh co, uốn lượn qua những thân cây tươi tốt, hồ nhân tạo được hứa hẹn không chỉ thách thức thú vị mà còn là một bước ngoặt đẹp trong bức tranh toàn cảnh thanh bình.

Sau khi thỏa mãn để khám phá, chơi và tận hưởng, Vincharm Spa là một nơi lý tưởng cho du khách đến năng lượng tái tạo. Ngâm trong gần thiên nhiên, hương thảo dược nhẹ nhàng và đắm mình trong các liệu pháp chăm sóc đặc biệt sẽ mang đến thư giãn tuyệt vời

Với vẻ đẹp tự nhiên của nó và tác phẩm đẹp của các đồ tạo tác của con người, Vinpearl Resort Phú Quốc Long Beach đã góp phần để trở thành khu du lịch hấp dẫn trên đảo Phú Quốc đầu. Với kế hoạch kế nhiệm để nâng cấp và mở rộng, Bắc Cực hứa hẹn sẽ trở thành “thiên đường” nghỉ dưỡng – một điểm đến lý tưởng cho du khách.

Xem thêm: khách sạn