Những resort siêu đắt ở Việt Nam

resort

Từ lâu, người dân Việt Nam không phải là mới với loại hình nghỉ dưỡng, không tập trung quá nhiều vào thăm các điểm tham quan nổi tiếng, không cần phải học hỏi rất nhiều về nơi họ đến, chỉ cần tìm một khách sạn khách sạn – khu nghỉ mát tốt, với đầu dịch vụ cơ sở, cảnh quan thiên nhiên giúp xua tan những mệt nhọc hàng ngày. Hiểu được nhu cầu này, khu nghỉ mát cải thiện ngày càng chất lượng, dịch vụ của chúng tôi. Hãy đi qua các khu nghỉ mát với chất lượng hàng đầu, mà còn là khu nghỉ mát đắt nhất Việt Nam 5 ẩn.

Furama Resort Đà Nẵng

Furama Resort Đà Nẵng nằm ở giá rẻ nhất trong danh sách, nhưng chi phí để thưởng thức chất lượng dịch vụ 5 sao của khu du lịch này tại Ocean Suite Phòng đôi cho đến 20,425,000d, một con số không phải là nhỏ.

Furama Resort Đà Nẵng tọa lạc trên bãi biển, nổi tiếng với cát trắng và xanh nước sạch và đẹp mỹ – Bãi biển Bắc Mỹ An. Chỉ có thành phố Đà Nẵng khoảng 10 phút đi xe, Furama Resort Đà Nẵng như một ốc đảo bí ẩn và lãng mạn, khu nghỉ dưỡng này đã được các Hiệp hội khách sạn quốc tế đến các danh sách liệt kê 10 khách sạn đáng mơ ước nhất thế giới.

>>> Tour Du lich vung tau ngay le 30/4

Six Senses Côn Đảo

Côn Đảo, nơi xưa đã được coi là một “địa ngục trần gian”, Côn Đảo ngày nay được biết đến như một trong những khu nghỉ mát hàng đầu tại Việt Nam. Nổi bật nhất trong số đó là khu nghỉ mát Six Senses Côn Đảo, nằm trong chuỗi khu nghỉ mát Six Senses nổi tiếng trên toàn thế giới.

Six Senses Côn Đảo là một nơi tuyệt vời để có một kỳ nghỉ đáng nhớ với gia đình và bạn bè, các biệt thự hoàn toàn bị cô lập để tạo cảm giác vô cùng yên tĩnh, có hồ bơi riêng hướng biển, nơi bạn có thể phóng tầm mắt ra vô tận. Danh sách giá cho một Ocean Front Pool Villa 2 -Bedroom mà không cần bất kỳ chương trình khuyến mãi là 43,000,000d.

resort

SIX SENSES Vịnh Ninh Vân

Vượt lên trên người anh em của mình một chút, Six Senses Ninh Van Bay Hill Top trữ loại phòng tại Khánh Hòa “lấy đi” của du khách về 45,000,000d cho một đêm khó quên ở đây. mức giá khá “chát chúa” dễ dàng này để lắc một lần mơ ước của nhiều người dân ở đây, nhưng một điều tốt là để Mytour, bạn có thể nhận được mức giá rẻ hơn nhiều.

>>> TÌM HIỂU VỀ COCO BEACH RESORT

Six Senses Ninh Van Bay là sự kết hợp hài hòa giữa sự yên tĩnh của thiên nhiên, của đất trời, với nguồn cung cấp nguyên liệu gần gũi với thiên nhiên, nhưng tiêu chuẩn cực kỳ hiện đại một ngôi sao 5 khu du lịch quốc tế.

NHA TRANG RESORT VINPEARL

Nằm trong khu du lịch Vinpearl Land, Nha Trang, Vinpearl Resort cũng làm cho nhiều du khách muốn tận hưởng những dịch vụ nổi tiếng một thời đây. Vinpearl Nha Trang Resort được thuận lợi nằm ở vị trí đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, nơi bạn có thể nhìn thẳng ra vịnh Nha Trang – một trong những vịnh quyến rũ nhất trên thế giới. Hơn nữa, sự tiện lợi của việc có thể thoải mái chơi tại công viên giải trí Vinpearl Land, bạn có thể nhìn trực quan về sự kiện độc đáo tại Việt Nam.

Biển xanh, cát vàng và dừa bóng laden, nằm trên chiếc ghế dài cả ngày công bố cocktail nhấm nháp trong khi hấp dẫn, nó thực sự là giấc mơ của bất kỳ ai. Nếu dịch vụ hạng nhất tại Vinpearl Nha Trang Resort đó là không đủ để đáp ứng các bạn, bạn có thể “thưởng” cho mình với loại phòng Presidential Suite, như tên gọi của nó cho thấy, nó mang lại cho bạn một cảm giác của niềm vui như một tổng thống, và bạn hoàn toàn có thể tận hưởng một đêm trong căn phòng này nếu bạn đã 63,532,000d.

AMANOI RESORT

Và điều này là đương kim vô địch cho vị trí khu nghỉ mát đắt nhất Việt Nam hiện nay, Amanoi Resort được biết đến như một khu nghỉ dưỡng chất lượng 6 sao quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Amanoi Resort có 31 phòng và 5 căn biệt thự sang trọng Aman. Bạn hoàn toàn có thể đặt phòng tại Amanoi cho giá từ 17,000,000d để 29,000,000d, có vẻ hơi thấp so với các khu du lịch khác trong danh sách này, phải không?

5 biệt thự sang trọng Aman là lý do tại sao Amanoi Resort để có được vị trí đầu bảng. Với mức giá lên đến 24 giờ 96,750,000d cho biệt thự sở hữu với 3-4 phòng ngủ, tiện nghi cực kỳ hiện đại, một lượng lớn hàng trăm hồ bơi riêng của mét vuông, có hai quản gia và một đầu bếp túc trực để phục vụ bạn, và mức giá này là chưa có thuế GTGT. Tức là bạn phải tiêu tốn gần 24 giờ 110,000,000d vinh quang trong Amanoi Resort, Ninh Thuận.

Giá trên mà nhiều người có thể giật mình, không thể tin rằng ông sẽ chi tiêu nhiều tiền cho một đêm nghỉ dưỡng vinh quang, nhưng sau đó lại mơ mộng, chỉ mong một lần đến khu nghỉ mát này. Một cách đơn giản để biến ước mơ đó gần hơn, là nắm bắt những chương trình khuyến mãi, giảm giá, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều về nó.

Xem thêm: khách sạn