Trải nghiệm thú vị khi đến thăm Côn Đảo

con dao

Côn Đảo với núi non hùng vĩ, thiên nhiên hoang sơ tràn ngập hương vị của biển là những ấn tượng đầu tiên của mỗi khách du lịch đặt chân đảo. Đó là lý do tại sao Côn Đảo lọt vào danh sách “Một trong mười hành tinh hòn đảo quyến rũ nhất” do tạp chí du lịch Lonely Planet vừa công bố.

con dao
Mere 76 km2, Côn Đảo có 200 km bờ biển với hàng chục bãi biển đẹp và hoang sơ như bãi Nhát, An Hải, Đầm Trâu, Lò Vôi, Suối Pepper … luôn luôn mang lại sự phấn khích, kinh nghiệm du lịch côn đảo mới lạ cho du khách khi đến đây.
Côn Đảo Du lịch – Khám phá hành tinh quyến rũ nhất của hòn đảo
Từ trung tâm huyện theo hướng vịnh Bến Đầm khoảng 15 km, trên đường đi du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên của hòn đảo huyền bí của Côn Đảo với Big Tài chính, Hòn Tai Young, Shark Nose, Đỉnh Tình Yêu thoắt ẩn, xuất hiện một thời gian ngắn trong những con đường quanh co của biển.
Bai Nhất – Đỉnh Tình yêu thoắt ẩn đường thoát chạy về phía Cảng Bến Đầm – Ảnh chụp bởi hòn đảo du lịch.
Côn Đảo có nhiều bãi biển đẹp nhưng không thể không đề cập đến Đầm Trầu, một bãi biển thuộc khu vực và cô Trầu Cau man. Đến với Đầm Trầu, du khách có thể thỏa thích bơi lội và thưởng thức những làn nước mát lạnh của bãi biển được nhiều người nhắc đến này.

Trên đường đến Đầm Trầu Bãi biển,du lịch côn đảo du khách có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hoặc của Côn Đảo với cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục của Cape Lò Vôi, Chim Chim Mũi, Hòn Cau, Hòn Bảy Cạnh ẩn dưới con đường quanh co nối trung tâm thị trấn với khu sân bay của Côn Sơn.

Côn Sơn Bay bao gồm 14 hệ thống để đảo nhỏ khác nhau với chuỗi đảo Tài chính, Hòn Trác, thỏ rock, … thu thập như một gia đình và Hòn Bảy Cạnh, Bông Lan, Hòn Cau, Hòn Trứng, hòn Tre … hùng vĩ giữa biển, các đảo, tạo nên vẻ đẹp thơ mộng cho Vịnh Côn Sơn và các khu vực bảo tồn sinh thái biển với các rạn san hô tại không có nơi nào có thể phù hợp với mật độ và chủng loài.

Hòn Bảy Cạnh là hòn đảo lớn thứ hai trong số 16 hòn đảo của quần đảo Côn Đảo, nơi có số lượng rùa biển để đẻ như nhiều Việt Nam. Mỗi năm có hàng trăm mẹ rùa đến bãi đẻ. Các hòn đảo toàn được bao phủ bởi rừng nguyên sinh rừng nhiệt đới, với thành phần hoạt động, thực vật rừng phong phú.
Xem rùa biển xanh đẻ trứng ở Hòn Bảy Cạnh là một hòn đảo nhân kinh nghiệm du lịch rất thú vị.
Đến với Hòn Bảy Cạnh, du khách sẽ có những khám phá sinh thái rừng ngập mặn và lặn san hô. San hô ở đây rất đa dạng về chủng loại với san hô biển, bảng biểu, hình thức chi nhánh, các khối thuộc sách đỏ của Việt Nam.
Lặn biển – Khám phá đại dương là hoạt động không thể thiếu khi đi du lịch đảo.
Côn Đảo đã trở thành một điểm đến lý tưởng cho mọi du khách đến đây phải ngạc nhiên trước vẻ đẹp đầy mê hoặc quyến rũ của hòn đảo xinh đẹp này.

xem thêm : ĐẾN CÔN ĐẢO THĂM HÒN TRÁC-HÒN TÀI