Đến Côn Đảo thăm Hòn Trác-Hòn Tài

Trac---Tai-hon-dao-huynh-de

Chuyện kể rằng có hai anh em sinh đôi và Đặng Trác Đặng Phong Tài Văn, được bắt chước. Đặng Phong Tai bị lưu đày đến đảo Minh Mạng.

>>Điểm tham quan

Shark mũi hướng ra biển Đông, một chuỗi đảo nhỏ nằm gần nhau, được gọi là cù lao lớn Trác, Trác hòn đảo nhỏ, đảo lớn Tài chính, Hòn Tai nhỏ. Người xưa gọi hòn đảo này là huynh đệ nhóm đảo, ở phía trước của Côn Đảo, huyện Côn Đảo của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Chuyện kể rằng có hai anh em sinh đôi và Đặng Trác Đặng Phong Tài Văn, được bắt chước. Đặng Phong Tai bị lưu đày đến đảo Minh Mạng, có được hương vị làng An Hải bạn ngưỡng mộ đức hạnh, kết hôn với một cô gái trong tình yêu là Đào Minh Nguyệt. Các cặp vợ chồng sống hạnh phúc tại thôn Hội, Minh Nguyệt có vẻ đẹp khiêm tốn của mình, chàng trai thường được gọi là làng cổ tích Hội An.

Trac---Tai-hon-dao-huynh-de

Ngay sau đó, Đặng Zhuo Yun, đôi với Tai Feng cũng bị lưu đày đến đảo, là anh trai và em gái nhặt trong cùng một nhà. Bất ngờ, một lần Zhuo Yun sớm cắt bản ghi trên, các chị em nghĩ rằng chồng cô, chăm sóc chu đáo và đưa ra một nụ hôn ấm áp. Zhuo Yun đứng như pho tượng cho một thời gian sau đó xin vui lòng tha thứ cho cô. Tiên An Hội nhầm lẫn và anh sững sờ giữ xin sự nhầm lẫn này. Trớ trêu, một thời gian, có chỗ ở ngã làng Ong không hiểu vô tình hay cố ý Tiên Hội bà đặt nhầm nụ hôn lãng mạn đối với tôi. Nhưng cũng như lần trước, Charlene Van lễ lạy chi phí, xin vui lòng ghi đầy đủ cứu trợ cho phụ huynh.

Côn Đảo-Thiên đường của sóng và gió

Lo sợ ẩn tình yêu chị em, Charlene Vân bỏ nhà ra đi, người bạn qua một hòn đảo nhỏ, gia cố phòng chống khoảnh khắc rơi, đạo đức vô đạo đức. Khi Feng Tai lại, biết anh đi tìm em, anh em không nhìn thấy nhau và mỗi người đã tự đặt mình trên một hòn đảo. Hai hòn đảo được gọi là cù lao là sau Trác – Hòn Tai, còn gọi là cù lao Brotherhood. Câu chuyện tương tự như Trầu Cau câu chuyện về vua Hùng, dường như dệt của người dân đốt để giải thích cho tên đảo.

Có khá thú vị mà ở núi Thái Sơn, rùa và cua trong mùa sinh sản, bạn có thể lưu đêm trên đảo để theo dõi quá trình này, cần thêm một chút kiên nhẫn và may mắn quá. Thông thường, rùa làm tổ theo mùa trên bãi biển và đẻ trứng từ tháng 6 đến tháng sáu 9. Sau khoảng 60 ngày ấp, rùa con đi ra khỏi vỏ. Cũng thú vị nếu quý vị và các cán bộ kiểm lâm thả rùa con đến xanh nước biển để cảm thấy ham muốn mãnh liệt của tất cả các loài sinh sống.

Xem thêm: Kinh nghệm du lịch Đà Lạt