Tìm hiểu về Coco Beach Resort

côc

Coco Beach Resort chỉ có 34 khu nhà riêng biệt (một phòng ngủ) và biệt thự (hai phòng ngủ) nơi ăn nghỉ (với kích thước lựa chọn nữ hoàng hoặc giường đôi) – khu vườn xinh đẹp, trải qua cắt tỉa cẩn thận. bảng Bungalow. Các nhà gỗ lợp tranh và biệt thự quyến rũ – kín đáo đạt bởi một loạt các con đường nhỏ – cho tổng số bảo mật với khu vực tư nhân của riêng mình và phải đối mặt với cầu thang tất cả các ban nhạc khu nghỉ mát bên bờ biển tư nhân.

>>Khách sạn

hệ thống Coco Beach Resor cung cấp phòng nghỉ sang trọng, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với rộng rãi, thoáng mát, nội thất với một cơ sở vật chất đầy đủ, lớp và các hoạt động giải trí: máy lạnh, máy nước nóng, truyền hình cáp, tủ lạnh, giường đôi, Văn phòng, phòng tắm hiện đại. .. Nếu bạn không kích động các loại được chọn phòng phù hợp với tôi, các nhân viên sẽ vui vẻ tư vấn Mytour giúp lựa chọn và thảo luận về Hàm Tiến Village Resort (Coco Beach) phù hợp với các tiêu chuẩn quy định.

côc

Đặc biệt là ở nơi ở Resortt Coco Beach ngày, bạn sẽ lần lượt khám phá các địa điểm lịch sử và danh lam thắng cảnh như tháp Pôshanư, huyền diệu suối tiên, suối Hồng, Sandhill Bay, Hòn Lao, rạn, một làng chài và Địa danh Bàu Trắng liên quan gắn bó với chiến tranh du kích ở Bình Thuận, Ke Ga ngọn hải đăng nổi tiếng chinh phục hùng vĩ núi Tà Cú, thành phố Phan Thiết với một tháp nước độc đáo … hàng năm thu hút rất nhiều du khách đến đặt tour du lịch tour du lịch.

Những lựa chọn tối ưu thay thế cho khách sạn

Xem thêm:Du lich da lat dip le 30-4