Những lựa chọn tối ưu thay thế cho khách sạn

lovehome

Thay vì chi tiêu tiền trong các phòng của khách sạn, bạn có thể trao đổi cho chỗ ở, cắm trại, chỗ ở trong các gia đình địa phương (homestay), ký túc xá hay tu viện.

1. Tìm kiếm các căn hộ cho thuê

Bạn có thể sống như một địa phương, các món ăn tự chuẩn bị … là lý do cho nhiều du khách thích ở trong một căn hộ cho thuê. Hơn nữa, giá thành của nó cũng thấp hơn so với nhà trọ hoặc khách sạn trên địa bàn. Đây là hình thức đặc biệt của tiết kiệm nếu bạn đi du lịch cả gia đình. Nếu quan tâm đến dịch vụ này, bạn có thể truy cập tại địa chỉ như Homeaway.com, Zonder.com hoặc Rentalo.com.

lovehome

2. Trao đổi về nơi ăn nghỉ

Nếu bạn không phải là khó tính về để cho người khác vào nhà của họ trong nơi trú ẩn, trao đổi là cách hoàn hảo cho bạn để tiết kiệm khi đi du lịch. Tuy nhiên, sự cần thiết phải lập kế hoạch trước cho một thời gian khá cho việc trao đổi và nó thường mất nhiều thời gian hơn bạn cần phải thuê nhà nghỉ mmot, nhưng đây là một trải nghiệm thú vị cho bạn và gia đình bạn. Để làm công việc này bạn có thể vào các trang chủ hoặc HomeExchange LoveHomeSwap, nó sẽ giúp bạn kết nối với những người cần trao đổi một cách an toàn và thuận tiện.

3. Các thành viên của CouchSurfing

Hãy là một thành viên của trang Couchsurfing.org, bạn sẽ có nhiều thuận lợi hơn bạn nghĩ. Bạn có thể ở trong căn hộ của một thành viên của bất kỳ. Không chỉ vậy, bạn cũng nhận được sự chia sẻ nhà ăn, thức uống hoặc đi dạo dọc, khám phá vùng đất đó.

>>> bí quyết du lịch côn đảo

4. Trao đổi người ở lại qua đêm

Đây là loại kết hợp của nhà swap (ở) và lướt đi văng (hỗ trợ cho du khách ba lô du lịch nghỉ tại nhà miễn phí), một khái niệm mới được giới thiệu bởi các chủ Cosmopolit khởi xướng từ năm 2012. đầu tiên, tải lên căn hộ hoặc trang chủ nhà Cosmopolit của bạn. Khi khách ngủ cùng qua đêm một đêm, bạn sẽ được “Đêm tích lũy” và có thể được sử dụng để trao đổi những giấc ngủ đêm trong nhà của các thành viên khác. Khi đã ở lại nhiều hơn, bạn sẽ có nhiều đêm cho chuyến du lịch của bạn.

5. cắm trại

Đây là một loại rất phổ biến ở Mỹ, tiết kiệm rất nhiều chi phí cho chuyến đi của bạn. Không chỉ có túp lều của riêng, tiện nghi đầy đủ cắm trại rất tốt như hồ bơi, phòng giải trí, thậm chí một hơi … Cabins, RV và cho thuê lều sẽ mang lại sự thoải mái khi không ít hơn khách sạn hạng sang. Để tìm thêm thông tin về các khu cắm trại hoặc cho thuê cabin cho chuyến đi tiếp theo của bạn, hãy truy cập dự trữ Mỹ, KOA hoặc Công viên Quốc gia.

6. Nhà nghỉ tập

Mỗi thường ở 8-10 người trên giường tầng. Loại này là thích hợp khi bạn đi với gia đình và bạn bè. Điểm bất lợi là điều kiện vệ sinh không phải là rất tốt nếu chỉ có một nhà vệ sinh trong mỗi phòng. Bạn có thể tìm thêm thông tin trong trang hoặc hostel.com Hostelling International.

7. Ký túc xá trường đại học

Ký túc xá cũng là một lựa chọn tốt cho bạn. Các phòng ở đây thường giá khá rẻ, nhưng đến nơi là không dễ dàng. Điều kiện sống khá bất tiện khi bạn phải chia sẻ phòng tắm và nhà bếp. Hơn nữa, loại này chỉ áp dụng trong mùa hè, khi các ký túc xá trống không. Nếu bạn quan tâm đến loại hình này, bạn có thể truy cập để universityrooms.com tham khảo.

8. trọ trong các tu viện

Bạn có thể áp dụng cho nơi trú ẩn trong nhà thờ hay tu viện. Không nhất thiết phải cùng tôn giáo, bất cứ ai được chào đón. Tuy nhiên, bất lợi là bạn thường chỉ ẩn náu trong một đêm, ở đây cũng có lệnh giới nghiêm và rất quan trọng mà bạn không thực hiện bất kỳ tiếng ồn.

Xem thêm: THỜI GIAN NÀO TỐT NHẤT ĐỂ ĐI DU LỊCH CÔN ĐẢO