Six Senses Côn Đảo –Khu nghỉ dưỡng sinh thái xanh thân thiện

Khách sạn Penda Treetop

Khu nghỉ mát này là thân thiện môi trường là một điểm đến lý tưởng của bốn khách. Nếu bạn đang yêu thích du lịch được đắm mình trong thiên nhiên, đến và ở lại tại một trong bảy khu nghỉ mát sang trọng màu xanh lá cây dưới đây.

>>Khách sạn

Nằm trong những khu du lịch đẹp trên thế giới, các khu nghỉ dưỡng sau đây được coi là giá trị nổi bật cho bảo tồn thiên nhiên.

Khách sạn Penda Treetop

Khách sạn được tạo ra bởi một công ty kiến ​​trúc Trung Quốc và chỉ là tạm thời. Nó có thể dễ dàng xây dựng hoặc gỡ bỏ hoàn toàn và không có bất kỳ ảnh hưởng hoặc tác động đến môi trường tự nhiên xung quanh. Nó là tương tự hình thành trong một cái lều. Hiện nay khách sạn vẫn chưa chính thức mở cửa cho khách du lịch (và không có vị trí chính thức), nhưng nó được coi là một nơi lý tưởng để giải trí trong tương lai.

Khách sạn Ecocamp Patagonia

Khách sạn Ecocamp Patagonia
Khách sạn Ecocamp Patagonia

Hãy tưởng tượng, nếu bạn có một break trong việc có được các công viên quốc gia đẹp nhất trên thế giới, ở trên là lý do tại sao hàng ngàn ngôi sao, bạn sẽ cảm thấy như thế nào? Khách sạn Patagonia Ecocamp nằm trong Vườn quốc gia Torres del Paine, Chile là một nơi lý tưởng để bạn có thể đắm mình trong thiên nhiên. Ở đây, trong ngày, bạn cũng có thể tham gia vào một loạt các tour du lịch khám phá động vật tự nhiên và hoang dã của chúng tôi. Bên cạnh đó, ban đêm, bạn sẽ tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bức tranh toàn cảnh đêm của công viên.

Những lựa chọn tối ưu thay thế cho khách sạn

Six Senses Côn Đảo được đặt tên là khu du lịch thân thiện môi trường xanh. Vật liệu xây dựng làm từ nguồn tài nguyên bền vững, lợi dụng các cấu trúc của không khí để làm giảm việc sử dụng điều hòa không khí. Six Senses Côn Đảo đã đặt nền móng cho một khu nghỉ mát tích cực với tỷ lệ khí thải carbon tới mức tối thiểu đặt, đó là niềm tự hào lớn của khu nghỉ mát, niềm tự hào của đất nước Việt Nam đang hướng bảo vệ môi trường xanh để thiết lập.

Bây giờ nhấp vào Đặt Les Six Senses Côn Đảo Vũng Tàu (giá chỉ từ 8.146.000 VND)

Punta Islita sạn cam kết bảo vệ môi trường đã nhận được các giải thưởng của sự phát triển du lịch bền vững ở Costa Rica. Các nhân viên thường được tham gia bảo vệ rừng và bảo tồn động vật hoang dã.

Nó thậm chí còn được gọi là “thiên đường” ở Costa Rica, dành riêng cho những du khách ý thức bảo vệ môi trường và cảnh quan tuyệt đẹp xung quanh nó. Du khách nghỉ ngơi tại khách sạn Punta Islita có thể ở trong một nhà riêng, thư giãn bên hồ bơi và các hệ sinh thái trên đi chơi đắm mình trong việc khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên.

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt