Con Dao Resort

khach san con dao

Trong năm 2010 cải tạo, khách sạn Côn Đảo Resort bảo đảm kì nghỉ dễ chịu cho du khách tại Côn Đảo Đào cho kinh doanh hay giải trí. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận với vẻ đẹp của cuộc sống thành phố ở mọi góc. Không ít đặc biệt là dễ dàng truy cập từ nhiều điểm tham quan hiện đại của khách sạn như biển Hải, du lịch Pier, Beach View Voi.

khach san con dao

Hãy tận hưởng hết vô số dịch vụ và tiện nghi sánh trong Quần đảo Côn Đảo khách sạn này. Khách của khách sạn có thể tận hưởng tính năng trên trang web như Wi-Fi miễn phí tất cả các phòng, Wi-Fi ở khu vực công cộng, bãi đậu xe, bãi đỗ xe, dịch vụ phòng.

Khách sạn Côn Đảo lọt top nhứng điểm đến lý tưởng

Các tính năng của khách sạn 93 phòng đẹp, nhiều phòng bao gồm trà miễn phí, khăn tắm, dép đi trong nhà, miễn phí cà phê hòa tan, ngân hàng. Khách sạn được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời bao gồm bãi biển riêng, sân gôn (tại chỗ), bể bơi ngoài trời, bể bơi (trẻ em), sân tennis, giúp bạn thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố. Với vị trí lý tưởng và cơ sở vật chất thích hợp, Côn Đảo Resort đạt được tiêu chuẩn trong nhiều cách

Xem thêm: Du lịch Vũng Tàu