Khách sạn Côn Đảo lọt top nhứng điểm đến lý tưởng

ks côn đảo

Trang Placestoseeinyourlifetime gần đây danh sách 10 công bố lý tưởng cho mùa đông năm 2015, Côn Đảo Resort, Phuket và Hawaii.

>>Khách sạn
Six Senses Côn Đảo resort, khu nghỉ dưỡng Việt Nam Six Senses Côn Đảo, Việt Nam
Six Senses Côn Đảo quần như một ngôi làng đánh cá, một nhà hát ngoài trời, hồ bơi và trung tâm spa hiện đại được biết đến để du khách thưởng thức thư giãn nghỉ đông.

Khu nghỉ dưỡng Six Senses Côn Đảo, Việt Nam: Six Senses Côn Đảo dân số như một ngôi làng đánh cá, với sân khấu ngoài trời, hồ bơi hiện đại và trung tâm spa nổi tiếng với du khách thư giãn thưởng thức cho ngày lễ mùa đông.

Anantara Resort Phuket, Thái Lan Anantara Resort Phuket, Thái Lan
Phuket là dễ dàng để tìm thấy những điểm thu hút hàng đầu tại Thái Lan với những khách sạn đẹp. Khách được phục vụ trong nhà ở riêng lẻ nơi ăn nghỉ, sang trọng với hồ bơi, chạy dọc theo bờ biển được bao phủ với những bãi biển cát trắng, bao quanh bởi những khu vườn nhìn ra biển.

Anantara Resort Phuket, Thái Lan: Phuket là dễ dàng để tìm thấy những điểm thu hút hàng đầu tại Thái Lan với những khách sạn đẹp. Khách được phục vụ trong nhà ở riêng lẻ nơi ăn nghỉ, sang trọng với hồ bơi, chạy dọc theo bờ biển được bao phủ với những bãi biển cát trắng, bao quanh bởi những khu vườn nhìn ra biển.

ks côn đảo

Turks và Caicos Quần đảo Turks và Caicos Islands
Quần đảo là một lãnh thổ hải ngoại của Anh trong vùng biển Caribbean, khí hậu tương đối mát mẻ và dễ chịu, nổi tiếng với sang trọng của nó, cát và nước màu ngọc lam khu nghỉ mát mịn. Ở đây du khách có thể thư giãn trên bãi biển, thưởng thức các hoạt động ngoài trời như câu cá, lặn …

>
Quần đảo Turks và Caicos: Quần đảo là một lãnh thổ hải ngoại của Anh trong vùng biển Caribbean, khí hậu tương đối mát mẻ và dễ chịu, nổi tiếng với sang trọng của nó, cát mịn và màu ngọc lam khu nghỉ mát màu nước. Ở đây du khách có thể thư giãn trên bãi biển, thưởng thức các hoạt động ngoài trời như câu cá, lặn …

Nguồn DARGENT Anse, đảo La Digue, Seychelles Anse Source DARGENT, đảo La Digue, Seychelles
Là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, Anse Source DARGENT đá granit lớn nhất ở Seychelles, trải dài cát trắng mịn dọc theo bờ biển Ấn Độ Dương. Màu xanh nước biển ở đây trong sự phản ánh trên những tảng đá bên bờ biển.

>
Anse Source d’Argent, đảo La Digue, Seychelles, được biết đến như là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, Anse Source d’Argent, đá granit lớn nhất ở Seychelles, trải dài cát trắng mịn dọc theo bờ biển của Ấn Độ Ấn Độ Dương. Màu xanh nước biển ở đây trong sự phản ánh trên những tảng đá bên bờ biển.

KHÁCH SẠN THIÊN TÂN

Quần đảo Virgin, British Virgin Islands, British
Màu xanh nước biển Caribbean, ấm áp, nằm ở phía đông của Puerto Rico, là một lãnh thổ hải ngoại của Anh. Du khách có thể thưởng thức nhiều hoạt động thú vị như lặn san hô phát hiện, thưởng thức cocktail đặc biệt trong các quán bar, tắm nắng hay đi bộ đường dài kinh nghiệm.

Quần đảo Virgin, Anh: The Caribbean có nước trong xanh, ấm áp, nằm ở phía đông của Puerto Rico, là một lãnh thổ hải ngoại của Anh. Du khách có thể thưởng thức nhiều hoạt động thú vị như lặn san hô phát hiện, thưởng thức cocktail đặc biệt trong các quán bar, tắm nắng hay đi bộ đường dài kinh nghiệm.

Cancun, Mexico Cancun, Mexico
Cancun nằm trên mũi phía đông của Mexico, với một khí hậu mát mẻ quanh năm, dễ chịu. Mùa đông ở Cancun không đông đúc mùa hè bận rộn. Điểm đến này là một kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên thơ mộng và hiện đại đô thị.

Cancun, Mexico: Cancun nằm trên mũi phía đông của Mexico, với một khí hậu mát mẻ quanh năm, dễ chịu. Mùa đông ở Cancun không đông đúc mùa hè bận rộn. Điểm đến này là một kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên thơ mộng và hiện đại đô thị.

Hawaii Hawaii
Là một trong những điểm đến hàng đầu của thế giới, Hawaii quanh năm khí hậu ấm áp, thiên nhiên hoang sơ, những bãi biển cát trắng, di sản văn hóa phong phú và thành phố sôi động.

Hawaii: Là một trong những điểm đến hàng đầu của thế giới, Hawaii quanh năm khí hậu ấm áp, thiên nhiên hoang sơ, những bãi biển cát trắng, di sản văn hóa phong phú và thành phố sôi động.

Úc
Tại các điểm đến mùa hè ở miền nam du khách đại lục luôn luôn đông đúc, bãi biển. Mùa đông ở đây là một điểm đến không thể bỏ qua với ánh nắng mặt trời êm dịu, khí hậu ấm áp.

Australia: Trong khu mùa hè ở miền nam du khách đại lục luôn luôn đông đúc, bãi biển. Mùa đông ở đây là một điểm đến không thể bỏ qua với ánh nắng mặt trời êm dịu, khí hậu ấm áp.

Maldives Islands Quần đảo Maldives
Là một địa điểm vẫn còn hoang sơ với tuyệt vời tất cả năm nữa, những điểm thu hút chính của Maldives là cát mềm, nước biển xanh trong như pha lê. Resort dân sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái của phong cách hiện đại, phong cách sang trọng.

Xem thêm: Du lịch Vũng Tàu