Vũng tàu thành lập tổ chức ‘Ngày Côn Đảo’

condao

BA Rịa-Vũng Tàu cho biết, trong năm 2014, BA Rịa-Vũng Tàu sẽ nghiên cứu tổ chức “Côn Đảo” và được tổ chức hàng năm được duy trì sự kiện quảng cáo cho Côn Đảo, và vì vậy tất cả huy động nguồn lực từ các khoản đóng góp để xây dựng Côn Dao.

>>Tin tức

Côn Đảo là một quần đảo nằm ở phía đông nam của Việt Nam, 97 hải lý tính từ Vũng Tàu và thành phố Hồ Chí Minh từ 120 hải lý. Côn Đảo gồm 16 hòn đảo, với diện tích 76 km2. Côn Đảo nổi tiếng với những bãi biển đẹp, nước biển trong xanh và bãi biển dài. Vườn quốc gia Côn Đảo là khu rừng nguyên sinh và thực vật phong phú và động vật đa dạng … Vì vậy, trong những năm gần đây, Côn Đảo đã thu hút một số lượng lớn khách du lịch.

2013 Côn Đảo đón gần 90.000 du khách đến thăm khu du lịch, đến 9% so với năm 2012, trong đó có hơn 19.000 lượt khách quốc tế, tăng 49% so với cùng kỳ năm 2012 và chiếm hơn 20% tổng số khách đến Đảo con. Tổng doanh thu du lịch đạt hơn 305 tỷ Côn Đảo, 20% so với cùng kỳ năm 2012.

condao

Để tiếp tục đến Côn Đảo có một dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng để thu hút khách du lịch, Côn Đảo là đầu tư nhiều hơn vào cơ sở hạ tầng như nâng cấp đường giao thông và hệ thống thoát nước đô thị Côn Đảo; tàu cao tốc được xây dựng tuyến đường Vũng Tàu-Côn Đảo; Côn Đảo … Trung tâm nghiên cứu quy hoạch xây dựng chợ Côn Sơn phân khu; quy hoạch Bến Đầm; Phân vùng Ong Đầm Tre cũng được tiến hành khẩn trương. Đối với dự án đầu tư du lịch đã nhất trí địa điểm, huyện Côn Đảo đôn đốc các nhà đầu tư để đẩy nhanh tiến độ xây dựng, công việc sớm được đưa khách du lịch chào đón để mở.

Côn Đảo mục tiêu thành điểm sinh thái hàng đầu

Theo quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế-xã hội của xã hội Côn Đảo đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030 Côn Đảo sẽ ưu tiên phát triển du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng cao cấp, du lịch văn hóa và các hình thức lịch sử của các dịch vụ vui chơi giải trí hiện đại để đáp ứng nhu cầu về chỗ ở, nghỉ mát, để đáp ứng thú vị cho khoảng 64.000 khách du lịch (năm 2015) và tăng lên 150.000 (năm 2020), trong đó có 54.000 khách du lịch du khách quốc tế.

Xem thêm: Du lịch Phan Thiết