Vịnh biển Việt Nam thu hút khách du lịch

Vịnh Hạ Long

chi phí thấp cho các chuyến đi, bãi biển đẹp, hải sản ngon, ít du khách … là xứng đáng tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và gió bạn thời gian này.

tour du lịch
Vịnh Hạ Long khách hút với vẻ đẹp của biển và mốc như động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, động Hanh Hanh Trinh Nu (Sot), đảo Tuần Châu, Ti-top đảo, Hòn Trống Mái, triển vọng La, Sail … ảnh: Phạm Duy Long.

Vịnh Hạ Long
Đồ Sơn nằm ở quận Đồ Sơn(Hải Phòng). Đây là một bán đảo lãng mạn với hàng chục mỏm đá cao từ 25-130m, cát mềm, phi lao rợp bóng.

bãi biển Đồng Châu 30 km từ thành phố Thái Bình. Mặc dù không được phân loại như những bãi biển đẹp, có vẻ rừng phi lao hòa bình, xao rừng thông cũng làm cho mọi người nghĩ.

Cửa Lò biển 16 km từ thành phố Vinh. Bên cạnh vẻ đẹp của những con sóng bạc, dốc cát, nơi đây còn thu hút du khách trải nghiệm thuyền câu mực nhảy xuống biển vào ban đêm.

Bãi Môn. Không chỉ xinh đẹp, hoang sơ, mà du khách Bãi biển Môn cũng bị cuốn hút với suối nước ngọt, uốn khúc cồn cát, các “hồ bơi” ngọn hải đăng mini và Đại Lãnh, nơi mặt trời mọc, mặt trời lặn đẹp.

Lý Sơn hay cù lao Ré là một trong những điểm đến phổ biến nhất trong số các thanh niên, trong năm 2015 du khách Anh tỏi với khói màu xanh của tỏi, bầu trời, những nét hùng vĩ của núi lửa dọc bờ biển nước biển trong xanh, đẹp.

đảo Robinson của Vịnh Cam Ranh (Khánh Hòa). Đây là một hòn đảo tư nhân. Đảo rộng, hoang sơ và không có các tour du lịch. Đẹp biển đẹp tuyệt vời mà bạn có thể có to trong sự ngạc nhiên.

Du lich phan thiet le 30-4
Cù Lao Cau hay Cù Lao Cau, Hòn Cau là một hòn đảo nhỏ huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Hòn đảo xinh đẹp với nhiều hình dạng đá, màu xanh lá cây cỏ với chèn đá và những bãi biển rõ ràng.

khu nghỉ mát bãi biển Chí Linh,  cách  Thành phố Vũng Tàu  khoảng 3 km. Không chỉ có khoảng cách để lợi thế của bạn, khách du lịch bãi biển Chí Linh đang say mê với vẻ đẹp của sự pha trộn giữa núi và biển.

Hồ Cốc: Không chỉ là một bãi biển đẹp, Hồ Cốc cũng được xếp thứ 8 trong danh sách của 12 thiên đường bất ngờ giá rẻ trên thế giới và là một trong những không nên bỏ lỡ điểm đến của khách du lịch vào năm 2015 bởi Trang Thrillist phiếu.

Côn Đảo: Du Lịch Và Giải trí Hòn đảo được bình chọn là một trong 20 hòn đảo chứa đựng nhiều điều bí ẩn trên thế giới. Trong tháng ba, hòn đảo xinh đẹp với biển là bình tĩnh, nắng vàng.

khu vực Quần đảo Thổ Chu  không chỉ là quân sự, nhưng cũng có lúc thuyền ra đảo, vì vậy bạn sẽ rất khó để có được ở đây. Đổi lại, đảo sở hữu bãi biển hoang sơ, tuyệt đẹp, những người hiếu cngu, hải sản tươi sống …

quần đảo  Nam Du là 83 km từ Rạch Giá bằng đường biển. du lịch chưa được khai thác, nơi đây vẫn còn hoang dã, hùng vĩ và thơ mộng. Gần đó, nổi bật nhất trong cây bãi biển của Nam Du Men, nơi sở hữu dừa xanh, biển, cát trắng.

Xem thêm: Cùng đến những bãi biển thiên đường tránh rét nào!