Cùng đến những bãi biển thiên đường tránh rét nào

phu quy

du lịch biển mùa đông ở Việt Nam mà không phải là sự lựa chọn tối ưu cho khách du lịch, tuy nhiên, nếu hầu hết các thông tin du lịch biển trên đất nước, bạn sẽ hài lòng bởi vì vẫn còn là một bãi biển trong xanh, nắng để thỏa thích vùng vẫy trong nước mát trong lành.

>>> KINH NGHIỆM CHỌN THỜI GIAN DU LỊCH CÔN ĐẢO

1. ĐÀ NẴNG

Là “những thành phố dễ sống nhất ở Việt Nam”, sở hữu địa hình rừng và biển, phát triển du lịch rất biển, vì vậy không có gì lạ khi Đà Nẵng là một trong những bãi biển đẹp nhất mà đếm ngay cả trong mùa đông.

Bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng của tạp chí Forbes của Mỹ là 1 trong 6 bình chọn là bãi biển đẹp nhất hành tinh quyến rũ nhất. Ngoài ra, những bãi biển nổi tiếng đề cập đến như bãi biển Non Nước, Bắc Mỹ An, Thanh Bình, Nam Ô, Xuân Thiều, bán đảo Sơn Trà … đều mê hoặc du khách với cát trắng, nắng và làn nước trong xanh.

2. Khánh Hòa

Tỉnh Khánh Hòa nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp, thu hút khách du lịch từ khắp mọi nơi bởi khí hậu nắng ấm quanh năm, thời tiết mát mẻ và dễ chịu bất kể mùa đông hay mùa hè.

Biển Nha Trang – thành phố chính của tỉnh Khánh Hòa được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất trên thế giới.

Tại thời điểm này, bạn không thể bỏ qua Nha Trang, Vịnh Ninh Vân, Hòn Chồng, Hòn Mun … với biển nhỏ quyến rũ, các hoạt động vui chơi như lặn biển san hô đầy màu sắc, chèo thuyền, tham quan Vinpearl land, chơi cảm giác mạnh trên mặt nước …

Đặc biệt, khu vực cảng Cam Ranh cũng có nhiều hòn đảo xinh đẹp của biển. Mặc dù hiện tại đảo Bình Ba, Bình Hưng dừng cung cấp dịch vụ du lịch, nhưng nếu một người có may mắn đến hòn đảo này trước đây, đã đạt được một rất thú vị và đáng nhớ gây nghiện.

phu quy

3. Bình Thuận

mặt trời tỉnh Bình Thuận của khí hậu quanh năm và gió, du khách như vậy, các bãi biển ở đây luôn thu hút và tất cả bốn mùa. Để Bình Thuận, người đầu tiên sẽ nghĩ đến bãi biển Mũi Né với vô số những bãi biển đẹp, bờ cát trắng, nước trong xanh và những khu nghỉ mát cao cấp.

Tiếp theo là đảo Phú Quý là nguyên sơ và hầu như không có liên lạc của các tour du lịch chuyên nghiệp. bãi biển Triều Dương Bay, Doi Dua bãi biển, bãi biển nhỏ – gánh nặng … là yên tĩnh, thanh bình và du khách.

Chưa hết, Coco Beach Trại khu cắm trại ở bãi biển Lagi gần đây là rất hấp dẫn đối với những người trẻ để trải nghiệm, khám phá, xinh đẹp và đầy sức hấp dẫn như một thiên đường nhờ phần còn lại cho việc phân phối các lều, trang trí bãi biển đơn giản nhưng nghệ thuật.

>>> Tour du lich vung tau ngay le 30-4

4. VŨNG TÀU

Một thành phố nổi tiếng về du lịch biển khác không thể bỏ qua là Vũng Tàu – một trong những điểm đến yêu thích của du khách nam. Tại Vũng Tàu là mùa du lịch quanh năm vì nhiệt độ không quá lạnh hoặc khi nó là quá nóng, chỉ xem dự báo thời tiết để tránh bão và tránh quá đông đúc những ngày này mà chuyến đi của bạn sẽ được hoàn hảo.

Biển Vũng Tàu có thể xem cả hai mặt trời mọc và mặt trời lặn qua vị trí đặc biệt – các dải đất nhô ra biển như thế. Tới thành phố Vũng Tàu, người ta thường chọn đặt phòng khách sạn Beach Front hoặc Bãi Sau.

Một bãi biển nổi lên là Long Hải gần đây, được xem là một kỳ nghỉ tại chỗ lý tưởng với làn nước trong xanh, trải dài cát vàng gần khu du lịch biển. Ngoài ra, các trang web không thể bỏ qua khi Vũng Tàu đến Côn Đảo là nơi bãi biển rõ ràng quyền sở hữu, cây dừa, bãi cát trắng trong khung cảnh hoang sơ vô cùng, không bị ảnh hưởng nhiều bởi các ngành công nghiệp du lịch, là một trong những hòn đảo đẹp nhất ở Việt Nam.

5. đảo Phú Quốc (Kiên Giang)

Vì vậy, nổi tiếng trên báo chí, các kênh truyền hình trong và ngoài nước, Đảo Phú Quốc, còn được gọi là Đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam. Do khí hậu và thời tiết ở đảo Phú Quốc là nhẹ, mát mẻ quanh năm, vì vậy nếu bạn muốn đi du lịch trong mùa đông Phú Quốc thời điểm thích hợp nhất là khoảng tháng 11 đến tháng 4 năm sau đó – cũng như các điểm Phú Quốc, mà hầu hết đẹp.

Phú Quốc có nhiều điểm tham quan thú vị, chẳng hạn như Đình Cầu Đầu Mũi Gành, Hòn Thơm, Bãi Sao … đặc biệt là Long Beach – được bình chọn BBC là 1 trong 10 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới. Hơn nữa, Phú Quốc cũng rất nổi tiếng với các món ăn hải sản độc đáo, các hoạt động giải trí trên biển hấp dẫn du khách.

Các bãi biển mùa đông luôn luôn có một sức hấp dẫn nhất định, bởi vì thay vì đông ở một nơi ấm áp hơn, mọi người trên bãi biển để làm mát, màu xanh, mùa đông lạnh mặc dù diễn ra ở miền Bắc. Chọn biển cho kỳ nghỉ mùa đông chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy kinh nghiệm thoải mái và đáng nhớ.

Xem thêm: tour du lịch