Về Côn Đảo nhớ ghé khách sạn Thiên Tân

thien tan

Côn Đảo là một khu du lịch nổi tiếng với những bãi biển đẹp trải dài bãi biển nơi du lịch thú vị, nhưng để cho mình những chuyến đi thoải mái nhất và bạn nên tìm cho mình một khách sạn thoải mái và khách sạn Thiên Tân Côn Đảo giá cả phải chăng và khách sạn của mình với một vị trí kỳ lạ cho tham quan nhưng bạn nên quan tâm.

thien tan

1 km từ trung tâm huyện và bãi biển An Hải là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Côn Đảo, Thiên Tân khách sạn đã 28 phòng ngủ được trang bị hiện đại. đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm. Các khách sạn với một lợi thế bãi biển riêng và mới được đưa vào hoạt động trong năm 2013.

Ngoài ra, Côn Đảo Hotel Tianjin đã sẵn sàng để tổ chức các tour du lịch cho du khách, như: Tham quan di tích lịch sử, du lịch khám phá thiên nhiên. Khách sạn Thiên Tân sao niềm vui được đón tiếp và phục vụ du khách.

>>> KHÁCH SẠN CÔN ĐẢO LỌT TOP NHỨNG ĐIỂM ĐẾN LÝ TƯỞNG

Khách sạn Thiên Tân, trước đây gọi là khách sạn Thiên Tân đầu tiên được xây dựng vào năm 2009 với 14 phòng, chất lượng của các phòng là chỉ tương đương với khách sạn bên đường trung bình lớp học. Tuy nhiên, đến năm 2013 do nhu cầu của các dịch vụ theo tất cả các khu du lịch có liên quan, Khách Sạn Thiên Tân đã thêm 29 đầu tư mới ở chất lượng cao (khách sạn tương đương 3-4 sao) để đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng cao của khách hàng và đổi tên thành “khách sạn Thiên Tân “bởi Ngọc Duyên giới hạn công ty làm chủ đầu tư và quản lý, khai thác.

Hiện nay, có tổng cộng 43 nhà ở, khách sạn có thể phục vụ cho 123 khách mỗi ngày. Ngoài các mặt tiền nhìn ra biển dài hơn 150m, tiềm năng để phát triển thêm nhiều loại hình nhà nghỉ trong lều trên cát, ước tính để có thể phục vụ hơn 1.000 hành khách / ngày.

Khách sạn Thiên Tân thuận lợi khi nằm trong trung tâm của huyện Côn Đảo, tọa lạc trên bãi biển của vịnh Côn Sơn Hải – Là một trong những vịnh biển trên biển, nhóm đẹp nhất của đảo khu vực Á đông nam.

Với phương châm kinh doanh: “Uy tín, chất lượng với mục đích xây dựng thương hiệu du lịch Côn Đảo”, Khách sạn Thiên Tân không ngừng đầu tư cơ sở hạ tầng để đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của khách du lịch; Bên cạnh đó, chúng tôi cũng chú trọng đến việc tuyển dụng, đào tạo nhân viên và xây dựng các dịch vụ hỗ trợ tốt hơn và các chương trình du lịch hợp lý, phù hợp với đặc điểm của các hòn đảo đất.

Với một mảnh đẹp của đất, nhiều di tích lịch sử cách mạng quan tâm đầu tư của các cơ quan, hứa hẹn Côn Đảo sẽ là “thiên đường du lịch” giữa sự sống.

Bên cạnh việc phát triển các dịch vụ lưu trú, chúng tôi còn xây dựng 01 nhà hàng chuỗi “Nhà hàng Thiên Tân” Phục vụ cho du khách thưởng thức các món ăn hải sản hiếm, lạ mà chỉ có ở Côn Đảo và biển khác ngon. Các nhà hàng sẵn sàng phục vụ bạn mỗi ngày từ 7h sáng đến 22h. giá cả ổn định, không tăng giá trong những ngày nghỉ.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch côn đảo