Tour Nha trang – Mũi Né 5 Ngày

Trac---Tai-hon-dao-huynh-de

Ngày 01: Hà Nội – Nha Trang (B trên tàu)

05h00: Đến thủ tục ban ga Hà Nội Cap Nha Trang Nha treo trong trangSE7 để lại cho Nha Trang đi du lịch để du lịch Sand Hill 5 ngày 6 đêm bắt đầu
06h15: Quý khách nghỉ đêm và ăn các bữa ăn trên tàu.

>>Tour du lịch

Ngày 02: Nha Trang Travel, bạn có hai lựa chọn

Lựa chọn 1: Tự do tắm biển, tham quan thành phố Nha Trang (ăn tối)
Lựa chọn 2: Tour đến đảo Nha Trang lần (B, L)
07h30: Xe đón Quý khách về khách sạn, ăn sáng.
08h30: Đón khách tại khách sạn và cảng Đá
09h15: Khởi hành chuyến du ngoạn đảo bằng tàu
10h00 – 11h30: Đến Hòn Mun (Đảo Yến), thăm các cơ cấu đảo Nest. Lặn biển và cá bơi lội
11h45 – 13h45: Đến Hòn Một. Ăn trưa trên tàu với những món ăn ngon: tôm rim, cá chiên, sốt cà, mực chiên, thịt nướng, chả, phở dính. Tham gia nha khoa văn phòng trangnghe công viên chủ đề giải trí “cây nhà lá vườn”. Tham dự Quán rượu nổi tiếng: Một ly rượu nhỏ, một lát thơm ngay dưới nước bạn có thể nâng cốc chúc mừng và cảm xúc với bạn bè.

Trac---Tai-hon-dao-huynh-de
14h00 – 15h30: Đến Hòn Sẻ Tre. Giải trí và thư giãn trong những hòn đảo du lịch nổi tiếng của Nha Trang-. Lễ hội trái cây để thưởng thức hương vị của nhiều loại trái cây có sẵn tại Nha Trang.
15h45 – 16h15: Tham quan Làng Chài – Hòn Miễu, tham quan những bè cá mú, mực, tôm hùm, đi bộ trên bãi biển với một chai giỏ.
16h30: Du khách về khách sạn. Nghỉ ngơi và tự do đi dạo hoặc ngắm cảnh biển về đêm. Nha Trang qua đêm. Chương trình này bao gồm xe, tàu, cơm trưa, trái cây, phao bơi, kính lặn ống thở.

Ngày 03: Nha Trang – Mũi Né (ăn sáng, trưa)

07h30: Xe đón quý khách khởi hành đi Mũi Né – hai điểm du lịch tới Nha Trang Mũi Né 5 ngày 6 đêm. Bạn sẽ TAIDU lich Nha Trang gia re Mũi Né khoảng 00:30. Sau khi kiểm tra tại khách sạn, du khách sẽ nghỉ ngơi và ăn trưa tại khách sạn.
14h30: Xe và hướng dẫn viên đón Quý khách tham Golden Sand Dunes White Sand Dunes, làng chài. Dusk tới khách sạn, ăn tối miễn phí tại khách sạn.
Tối: Quý khách tự do dạo bãi biển, nghỉ đêm tại Mũi Né.

Ngày 04: Mũi Né – Tự do tắm biển Mũi Né – Nha Trang (B, L)

Sáng: ăn sáng tại khách sạn và sau đó bạn có thể tự do những cồn cát vàng, cây thông biển, Tầng Prince of thăm bãi biển Mũi Né.

Tour du lịch Vũng Tàu – Côn Đảo 4 ngày 4 đêm

Trưa ăn trưa tại khách sạn nhà hàng.
Chiều: 13h30 đón xe đón quý khách trở về Nha Trang.
18h00: Qúy khách về Nha Trang. Bạn được tự do ăn tối và nghỉ ngơi cho đến khi chuyển đến bến tàu SE6 của bạn đáp ứng các tàu trở về Hà Nội để 23h49.
Du lịch Nha Trang 5 ngày
Ngày 05: Trở về Hà Nội

Ăn các bữa ăn và chỗ ở trên tàu (chi phí thức ăn tự hiệu quả), một cái nhìn đẹp của chiều dài đất nước. Nghỉ đêm trên tàu.

Ngày 06: Đến Hà Nội

04h45: Bạn đến Hà Nội. Kết thúc tour Nha Trang Mũi Né 5 ngày 6 đêm. Tạm biệt và hẹn gặp lại trong chuyến đi tiếp theo của bạn.

Xem thêm: Tour du lịch Nha Trang