Tour du lịch Vũng Tàu – Côn Đảo 4 ngày 4 đêm

tour-du-lich-vung-tau-con-dao-4-ngay-4-dem

GIÁ TOUR DU LỊCH BAO GỒM:

tour-du-lich-vung-tau-con-dao-4-ngay-4-dem

• Vé tàu Vũng Tàu – Côn Đảo quanh.
• Xe vận chuyển máy lạnh suốt chương trình tại Côn Đảo.
• Phòng tiêu chuẩn tour (2 đêm):
– Các khách sạn mini: Thiên Tân, Cắm trại, Phi Yến, Hoàng Ngọc, Red, Cherry … với các tiện nghi bao gồm TV, máy lạnh, tủ lạnh, máy nước nóng …
– Resort 3 *:
* Phòng tiêu chuẩn Côn lớp resort Đào núi (Mountain Standard)
* Sài Gòn Côn Đảo Resort: Class Superior xây dựng (Building Zone)
• Các bữa ăn 3 chương trình ăn sáng, 5 bữa ăn chính (chi phí 120.000 đồng / người / bữa) và 1 phục vụ vào những ngày hội đồng quản trị.
• Tour hướng dẫn tiếng Việt địa phương, Lavie nước tinh khiết (2 chai / người / ngày), khăn lạnh.
• Phí tham quan theo chương trình đến các địa điểm.
• Mũ Tour Côn Đảo Chuyến ngụy trang
• Bảo hiểm du lịch: mức tối đa 50.000.000 / 1 trường hợp.

GIÁ KHÔNG BAO GỒM:

• Chi phí di chuyển đến Cát Lở (Vũng Tàu) và ngược lại. Chi phí ăn uống trên tàu.
• VAT.
• Giá của một phòng đơn. Các chi phí khác cá nhân: điện thoại, giặt ủi, thức uống ngoài chương trình …
• Tiền tip cho nhân viên phục vụ các chuyến đi, hướng dẫn viên và lái xe.
Lịch trình
Ngày 1: TAU – CON DAO

15:30: Đến cảng Cát Lở (Vũng Tàu). HDV sẽ hướng dẫn khách về thủ tục tàu, khởi hành lúc 17:00 Côn Đảo. Bắt đầu tour du lịch Vũng Tàu – Côn Đảo 4 ngày 4 đêm. Nghỉ đêm trên tàu (chi phí di chuyển đến Cát Lở, ăn tối và ăn uống trên tàu Bạn sở hữu chi phí).

>>Xem thêm : Điểm tham quan Côn Đảo

Ngày 2: CON DAO – trâu BEACH (Ăn sáng, trưa, tối)

AM: Để Côn Đảo, xe và hướng dẫn viên du lịch ở Cảng Bến Đầm. Bạn lên máy bay về thị trấn Côn Đảo, trên đường sẽ đi qua các điểm:

– Tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại Bãi Nhất. Xem White Beach Rock, Cape Shark. Ghé thăm đài tưởng niệm jailbreak lớn nhất trong lịch sử đảo.

– Ăn sáng tại nhà hàng.

– Đón đường đối với khách dưới tuyệt đẹp ven biển Ong để đi đến công viên Đầm Trầu – một bãi biển hoang sơ và những hòn đảo đẹp nhất. Trên đường ghé thăm miếu Ông thờ hoàng tử Cải (con trai bà và Chúa Nguyễn Anh Phi Yên). Bạn được tự do bơi lội và thưởng thức hải sản tại bãi biển Đầm Trầu (chi phí tự túc).

12h00: Đón khách tại thị trấn, ăn trưa và nhận phòng khách sạn làm thủ tục.

Chiều: Tự do nghỉ ngơi, bãi biển hoặc hồ bơi tại khách sạn.

18h00: Xe đưa đoàn ăn tối tại một nhà hàng. Nghỉ đêm tại Côn Đảo.

Buổi tối: Tự do khám phá Côn Đảo đêm hoặc tham gia câu cá – bắt mực buổi tối tại Côn Đảo (chi phí tự túc).

Ngày 3: HUYỀN THOẠI CON DAO (B, L, D)

Buổi sáng: Dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng.

Xe và HDV đưa Quý khách tham quan cụm di tích lịch sử tai trung tâm thị trấn với:

– Pier 914: Một trong những tác phẩm nổi tiếng của Côn Đảo, được xây dựng với sự lao động của tù nhân trong chính sách hình sự theo tình trạng nô lệ của Pháp, nơi có khoảng 914 người đã chết trong tù.

– Đảo chúa Palace: Nghe đến Côn Đảo thuyết minh tổng thể quá khứ và hiện tại. Xem các đối tượng gốc đang được trưng bày ở đây.

– Trại Phú Hải: là nhà tù lâu đời nhất được xây dựng theo lối kiến ​​trúc Pháp, nổi tiếng với hầm xay xát, các biệt giam đập đá Côn Lôn và khu vực nơi báo chí Graduate yêu nước Phan Chu Trinh bị bắt giữ …

– Chuồng cọp Pháp: còn gọi là trại Phú Tường, là trung tâm của Côn Đảo lồng hệ thống nhà tù được xây dựng kiên cố hổ ẩn giữa các tòa nhà như mê cung. Xem và nghe chuồng cọp mô tả tra tấn thể xác các tù nhân.

Ăn trưa tại nhà hàng. Về khách sạn nghỉ ngơi.

PM: Xe và HDV đưa quý khách tham quan:

– Chuồng cọp ở Mỹ: còn gọi là trại Phú Bình với các tế bào nhỏ dao động hẹp và ẩm thấp được xây dựng vào năm 1971. Nó chủ yếu là các tù nhân bị tra tấn tinh thần và nơi nhận đầu Sài Gòn Giải Phóng thuận tiện.

– Nghĩa trang Hàng Dương – nghĩa trang lớn nhất tại Côn Đảo, nơi hàng chục nghìn binh sĩ bị chôn vùi cách mạng và người yêu nước Việt Nam qua nhiều thế hệ tù (1862-1975). Ở đây bạn có thể ghé thăm các ngôi mộ của nhà cách mạng nổi tiếng của Việt Nam như Lê Hồng Phong, Nguyễn An Ninh, Lê Văn Việt Nam …, đặc biệt là các ngôi mộ của nữ anh hùng Võ Thị Sáu, người dân đảo Sáu gọi cô ấy bằng nhiều giai thoại về sự hiển linh của mình được tôn trọng.

– The Shed bò bị cô lập: Được sử dụng để gia súc trên người Pháp và người Mỹ. Nó được sử dụng để tra tấn tù nhân bằng cách nhúng vào hố phân.

– Bà Chùa Phi Yến (An Sơn Miếu), nơi thờ bà Phi Yến – thứ phi của chúa Nguyễn Ánh – gắn liền với những bài hát dân gian nổi tiếng “Gió đưa cây mù tạc trên trời, rau răm ở lại chịu lời đắng cay”. Trên đường đi, bạn sẽ có cơ hội để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Hồ Hải.

– Tham quan chùa núi A – ngôi chùa duy nhất tại Côn Đảo, đã được cải tạo với chi phí khoảng 100 tỷ đồng.

Ăn tối tại nhà hàng địa phương. Về khách sạn nghỉ ngơi.

Buổi tối: Tự do khám phá Côn Đảo về đêm. Bạn cũng có thể tham gia chương trình để thăm mộ cô tối thứ sáu (lúc 23:00) của các công ty tổ chức và tự thanh toán.

Ngày 4: CON DAO – Vũng Tàu (ăn sáng, ăn trưa, ăn nhẹ và 1 phục vụ trên tàu)

Buổi sáng: Dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng. Tự do nghỉ ngơi.

11h30: Thủ tục Làm phòng (khách sạn mini với các tiêu chuẩn thành phố, họ có thể kiểm tra sự chậm trễ). Ăn trưa tại nhà hàng. Tự do nghỉ ngơi hoặc thưởng thức cà phê bên bờ biển lộng gió.

14h00: Xe đón người mua sắm đặc sản tại đảo thị trường.

tour-du-lich-vung-tau-con-dao-4-ngay-4-dem1

Xe tiếp tục đưa khách đến cảng Bến Đầm, thủ tục đào tạo trở lại thành phố Vũng Tàu khởi hành lúc 17h00 tại Cảng Bến Đầm (mỗi khách nhận được một món ăn: cơm, mì spaghetti … nhận được trên tàu). Kết thúc tour du lịch Vũng Tàu – Côn Đảo 4 ngày 4 đêm.

Xem thêm : Du lịch Nha Trang