Tour du lịch Côn Đảo trong 3 ngày

tour con dao

Lịch trình 3 ngày tại Côn Đảo

Ngày 1: Tìm địa ngục trần gian Côn Sơn

Côn Đảo được biết đến với những nơi tra tấn, tra tấn dã man và môi trường đào tạo binh sĩ yêu nước chống thực dân Pháp và chế độ Sài Gòn cũ. Vì vậy, để nghiên cứu các tù Côn Sơn cũng có một quá khứ vinh quang, nhưng cũng có một số thiệt hại do hiện vật sinh động tồn tại ở đây. 20.000 / người, bạn có thể tham gia một tour du lịch hướng dẫn đến các địa điểm sau:

>>Tour du lịch

Đảo chúa Palace: cựu cư trú và các quy tắc đảo. Hiện nay trưng bày lịch sử Côn Đảo với các hiện vật, hình ảnh và tài liệu từ thời Pháp thuộc đến nay.

Nhà tù Phú Sơn, Phú Hải: Ghi phù hợp tra tấn, hàng trăm lưu vong của hàng ngàn chiến sĩ cộng sản tù nhân với buồng Rice huyền thoại hầm tra tấn gọi là phòng tối …

Chuồng cọp Pháp, rất kiên cố được xây dựng dưới các lớp dày Maze tù nhân làm mất phương hướng. Đó cũng là nơi mà các hình thức tra tấn tàn bạo nhất.

tour con dao

Hàng Dương Nghĩa trang: Nơi chôn hàng chục ngàn cách mạng yêu nước thế hệ tù trong hơn một thế kỷ. Nó cũng là ngôi mộ của bà Võ Thị Sáu, ngôi mộ thiêng liêng gắn liền với những câu chuyện có thật của hòn đảo, đặc biệt là để thăm mộ vào lúc nửa đêm. Bạn cũng nên sắp xếp cho trải nghiệm đặc biệt hơn.

Ngoài ra, du khách sẽ có thể tiếp cận những điểm tham quan đức tin chất béo của dân cư trang trí công phu Côn Đảo:

Bà Chùa Phi Yến: Còn được gọi là chùa An Sơn, nơi cô tôn thờ Phi Yến, thứ phi chúa Nguyễn Ánh. Côn Đảo, trừ Bà Võ Thị Sáu, người ta vẫn tôn kính như một vị thần của mình bảo vệ thần thánh Phi Yên cho hòn đảo này.

Đền A: aka Vân Sơn Tự, một kiến ​​trúc ấn tượng được đặt lên hàng đầu. Từ đây, khách An Hải nhận toàn cảnh hơn và Vịnh Côn Đảo Côn Sơn để xem.

Tour Nha trang – Mũi Né 5 Ngày

Ngày 2: Khám phá Đảo Bắc

Tại đảo Bắc, du khách sẽ vẻ đẹp của nó, hùng vĩ của một điểm thu hút khách du lịch tự nhiên, tinh thần như:

Cape Lò Vôi: Sau khi người Pháp xây dựng vào canxi san hô, kết hợp với việc bổ sung sản xuất để tạo thành một ban nhạc thay vì xi măng.

Hòn Bảy Cạnh: Có hệ sinh thái vô cùng đa dạng với nhiều loài sinh vật biển như san hô, trai, ốc, cỏ biển, rùa biển. Ngoài ra, bãi biển Cảnh Great Sand Bay trên bãi biển của số lượng rùa đẻ trứng của hòn đảo trên đảo nhất.

Đền hoàng tử Cảnh: Con trai đền thờ của vua Gia Long và Hoàng Phi Phi Yên Thứ năm, có mối quan hệ chặt chẽ với bốn tàu của vua Gia Long trước khi tập thể dục của Tây Sơn.

Đầm Trầu Bãi biển, là bãi biển nổi tiếng nhất thứ hai ở Côn Đảo Đầm Trầu không chỉ cảnh quan đẹp, làn nước mát lạnh, mà còn liên quan đến việc thực hiện của người đàn ông cô Trầu cau.

Hot Spring Beach: một bãi biển gần Đầm Trầu này Hot Springs là không biết đến phần nào tính cách hoang dã vẫn là cảnh giống như một bức tranh tuyệt đẹp của vùng biển nhiệt đới với bãi cát trắng phẳng và hệ sinh thái rừng ngập mặn chỉ liên lạc duy nhất.

Ngày 3: Côn Research Park Đạo Quốc – Bãi biển Ông Đụng

Ngày cuối cùng, bạn có thể thay đổi không khí của chuyến đi đến Côn Đảo Vườn quốc gia. Tại đây du khách có thể đi bộ qua rừng để hít thở không khí trong lành, nghe tiếng chim hót du dương rừng, chiêm ngưỡng những cánh bướm đầy màu sắc và nhiều loài động vật hoang dã. Võng trong trường hợp này thông biển và lắng nghe tiếng sóng rì rào sẽ giác ngộ rất thư giãn và tinh thần. Tại thời điểm này, bạn nên chuẩn bị ủng hoặc giày chuyên dụng để truy cập vào rừng.

Sau khi băng đi bộ trong rừng, bạn sẽ tiếp cận với biển Ông Đụng. Tại đây du khách có thể thuê ca nô đến các đảo lân cận như Hòn Tre Lớn Hòn Tre Nhỏ và du lịch bơi, nhìn vào các hệ sinh thái san hô độc đáo, hòn đảo xinh đẹp.

Xem thêm: Du lịch Mũi Né