THƯỞNG THỨC HẢI SẢN TRÊN BÈ NỔI ĐẢO LONG SƠN

hai-san-dao-long-son-vung-tau-mytour-5

Với Sài Gòn, Vũng Tàu là một điểm đến du lịch tuyệt vời, chỉ cần không quá xa thành phố, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại, cả hai địa điểm du lịch biển với tất cả các loại hải sản hấp dẫn. Nhưng nếu bạn cảm thấy rằng bạn thưởng thức hải sản tại Vũng Tàu là một chút nhàm chán, bạn sẽ thưởng thức hải sản trên chiếc bè trên đảo và là một cơ hội tuyệt vời để thay đổi không khí.

>>Ẩm thực Côn Đảo

Đảo Long Sơn là một xã đảo thuộc thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Chỉ các trung tâm thành phố Vũng Tàu, khoảng 12km. Do đó rất tiện lợi nếu bạn muốn ghé thăm Vũng Tàu sau khi hải sản ở thị trấn. Cách Sài Gòn hơn 80 km theo hướng quốc lộ 51 đi Long Thành – Dầu Giây, chỉ sau một vài giờ đi xe máy, bạn đã có mặt trên đảo.

hai-san-dao-long-son-vung-tau-mytour-5

Từ quốc lộ 51, sẽ có bảng chỉ đường để bạn biến thành đảo Long Sơn, tiếp tục thẳng dọc theo đường Hoàng Sa cuối rẽ phải, và bạn sẽ thấy một con đường nhỏ xấu, nhưng vượt qua sau, bạn đã đến bến đò bạn bè khu vực thưởng thức hải sản. Ở đây, có rất nhiều “thương hiệu” Những người bạn của hải sản khác nhau để lựa chọn như người bạn nhỏ hào nam, mương Longshan bạn bè, … nhưng không băn khoăn, chất lượng của những người bạn thường khá bình đẳng.

Có rất nhiều lựa chọn khác nhau, bạn bè lựa chọn
Có rất nhiều bạn bè lựa chọn khác nhau mà bạn chọn – Ảnh: Mạnh Huy

Sau khi lựa chọn bạn bè, bạn sẽ được đưa lên khu vực chèo thuyền
Sau khi lựa chọn bạn bè, bạn sẽ được đưa lên khu vực chèo thuyền – Ảnh: Mạnh Huy

Đặt chân đầu tiên trong lĩnh vực này, bạn đã nghe trong mùi đen tối của không khí có muối, mùi thơm của các loại khô, cá, mực được “nằm” mặt trời một cách khiêu khích. Tùy thuộc vào bạn chọn, bạn sẽ được hướng dẫn để thuyền đúng sẽ đưa bạn đến những nơi, nói chung nếu khách hàng của bạn có thể đổ vào thuyền ngay lập tức, nhưng nếu gặp phải ở khách du lịch, đôi khi sẽ phải chờ một chút.

>>Xem thêm :Các món ngon ở Côn Đảo

Chỉ sau khi các tàu 10 phút đi xe thuận lợi, bạn và “đồng bọn” của mình đều là bạn bè hải sản, được làm từ gỗ composite và trôi nổi trong những thùng lớn với chức năng như phao nổi. Khi người dùng nhấn hải sản ở đây là bạn sẽ được thưởng thức hải sản tươi vừa vớt lên, theo nghĩa đen. Bạn có thể truy cập vào các khu vực nuôi trồng thủy sản, chọn kiểu mà bạn muốn ăn, thậm chí có những bàn tay phải nắm bắt những cái bạn muốn.

Khu vực của bạn bè ngồi có rất nhiều loại tùy thuộc vào sở thích của bạn, bạn có thể ngồi ghế cao, ghế thấp, nằm võng quần quay phim với bạn bè để thưởng thức hải sản, hoặc ngồi trên những chiếc bè. Nếu bạn không chọn những món hải sản mà bạn muốn trong thủy sản, dịch vụ sẽ đến để ghi lại các yêu cầu thực phẩm của bạn. Một lưu ý rằng giá cả ở các quốc gia này là những người bạn khá bị nhiễm, vì vậy nếu bạn muốn uống nhiều nhu cầu, tự chuẩn bị và mang ẩn.

Các nhà bếp ở đây đã sẵn sàng để phục vụ hải sản bất kỳ cách nào bạn yêu cầu chế biến, bạn có thể nướng, hấp sả, chanh, mù tạt lại, sốt me … nhưng nếu bạn muốn cảm thấy các món ăn tươi ngon các, cách tốt nhất là chọn hấp, hoặc tái ăn. Theo ý kiến ​​của các khách hàng lớn, ở đây cocktail tôm và chế biến cua hấp dẫn nhất.

Đặc biệt, những người bạn hải sản ở đây không tính thêm tiền nếu bạn ngồi quá lâu. Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng một ngày trên sóng đặt dềnh, tận hưởng từng làn gió mang hơi mặn trong khi đong đưa nhẹ nhàng trong một chiếc võng. Vì vậy đây là một nơi rất thích hợp cho một kỳ nghỉ gia đình, hoặc các câu lạc bộ chuyến đi chơi, bạn bè đã diễn ra trong ngày. Tất nhiên trong những ngày nghỉ, lượng khách sẽ đông hơn rất nhiều, do đó, được chuẩn bị trước khi offline.

Một trung bè hải sản của biển, là một nơi tuyệt vời để thưởng thức một nóng hấp cua, tôm hoặc các chuỗi thơm nướng giữa thời tiết nóng của mùa hè. Tín đồ ẩm thực của tôi, chờ đợi gì nữa mà không có sự “đồng lõa” Chuyến thăm xã đảo Long Sơn của mình.

Xem thêm : Du lịch Vũng Tàu