Phong cách kinh doanh của Điện lực Côn Đảo

dien

Theo ông Đoàn Văn Tranh – Giám đốc Điện lực Côn Đảo, cùng mức tiêu thụ điện của khách hàng với việc cung cấp các dịch vụ hiện đại có giá trị là văn hóa kinh doanh của 53 cán bộ, nhân viên làm việc tại đảo Côn điện, thông qua những việc làm rất cụ thể và thiết thực của khách hàng đánh giá cao trong tháng năm 2015.

>>> côn đảo

Ông Divine nói sự đánh giá cao của khách hàng trong tháng (12/2015), điện Côn Đảo đang sửa chữa điện cho khách hàng, hộ gia đình chính sách nghèo, với các hộ gia đình đơn độc thay thế, thay thế các đèn bóng đèn, sửa chữa bảng điện, máy cắt … miễn phí.

Dân số ở vị trí thứ 6, Khối 7, Côn Đảo, hộ gia đình cụ Nguyễn Xuân Hương (85) và Mai Thị Hiếu hộ, 74 tuổi, cho biết gia đình không chỉ là đèn trạng thái chính sách được thay thế miễn phí mà còn công nhân điện Côn Đảo tuyên truyền các giải pháp điện sử dụng tiết kiệm và hiệu quả.

dien

Công khai, minh bạch là những tiêu chí cho bức tranh tiếp theo của mình – Giám đốc Điện lực Côn Đảo nhấn mạnh trong việc thực hiện nhiệm vụ của ngành điện. Vì vậy, vào đầu năm 2014, khi tiếp nhận quản lý kinh doanh bán điện trên đảo, Côn Đảo điện đã đầu tư 100% công tơ điện tử để đo khoảng cách (tổng cộng tương ứng 1.949 mét). Điều này cũng giúp để hiện đại hóa các dịch vụ cung cấp điện, giảm thời gian và số người viết / cơ khí đồng hồ đo chốt. Không chỉ vậy, trong hiện tại Côn Đảo có 22% khách hàng đang phải trả tiền điện qua ATM. Với tất cả sự tiện lợi của một hình thức thanh toán hiện đại, sức mạnh Côn Đảo tiếp tục huy động nhiều hơn các hộ gia đình sử dụng thẻ ATM để chủ động trả tiền điện hàng tháng.

>> Du lịch côn đảo

Được biết, điện Côn Đảo được giao dịch dưới giá bán điện sản xuất bởi các nguồn cung cấp điện trên đảo chủ yếu là từ máy phát điện chạy bằng diesel với một mức giá cao. Chỉ trong năm 2015, để cung cấp điện cho các tiêu chuẩn phát triển kinh tế của huyện Côn Đảo và sinh hoạt, với mức giá thấp hơn so với chi phí sản xuất, sản lượng dự kiến điện thương mại vào năm 2015 điện bán ra là 11 Côn Đảo, 2 triệu kWh, tương đương với lỗ gần 70 tỷ kỳ vọng. Tuy nhiên, việc bảo đảm quyền lực gắn với nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng vẫn là tiêu chí quan trọng nhất của hòn đảo điện.

Hiện nay, việc cung cấp điện cho sản xuất và đời sống hàng ngày của người dân Côn Đảo chủ yếu là độc lập nhà máy điện diesel Hội An, Power Côn Đảo bằng cách quản lý và vận hành. Trong đó có hai đơn vị cũ (công suất 2,4MW) được điều hành từ năm 2004 và 2 đơn vị mới (công suất 3 MW) đã được đưa vào hoạt động từ tháng 2/2015. Ngoài ra, có các trạm năng lượng mặt trời công suất lắp đặt của 36kW cũng đang đầu tư và đưa vào hoạt động vào đầu năm nay.

>>> Côn Đảo được đặt cách như vùng đặc biệt

Kiệt Dương Sơn – nhà máy Chịu trách nhiệm Nhà máy điện An Hội cho biết, xác định để đảm bảo đủ điện năng với chất lượng ổn định, an toàn và liên tục cho người dân sinh sống trên đảo là những tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất. Vì vậy, cán bộ, nhân viên nhà máy được chia thành 3 ca, bốn kíp nổ, luôn luôn minh bạch hoạt động hàng ngày trực tiếp 24/24. Đặc trưng ở Côn Đảo về phía đông bắc gió mùa này, do muối biển hoặc ảnh hưởng đến nhiều thiết bị như điều chỉnh điện áp thường xuyên bị hư hỏng, nhấp chuột đầu tiên của độ ẩm không khí máy phát điện muối biển, dễ bị chạm chập điện. Brothers điện cũng phải thường xuyên kiểm tra, làm sạch, sấy thường xuyên vệ sinh.

Hiện nay, số lượng khách hàng trên đảo đã gần như bão hòa, số lượng khách hàng tăng sản lượng điện nhưng không có nhiều tăng trưởng cao trong năm nay, gần 30% so với năm 2014. Theo Vẽ tranh, có 2 lý do cơ bản của con người: Một là thông qua các chính sách của trợ cấp nhà nước, từ 2014/01/07 mất giá điện bằng biển đảo trên giá điện đại lục giá điện quá thấp là một nửa so với trước đây, nhiều gia đình mua sắm nhà đầu tư sử dụng các thiết bị điện như điều hòa không khí, tủ lạnh, máy giặt máy …; Hai là do sự gia tăng các dịch vụ du lịch trong nước, các ký túc xá tư nhân trên đảo phát triển nhanh chóng. Hiện nay, trên đảo có khoảng 120 cá nhân và ký túc xá dự báo khu vực, số lượng các khu ký túc xá tư nhân, dịch vụ du lịch mô hình gia đình sẽ tăng lên trong tương lai gần.

Vì vậy, để đảm bảo cung cấp điện ổn định với chất lượng cao và giảm thiểu thiệt hại, Power Côn Đảo đã thực hiện nhiều biện pháp nhằm giảm tổn thất điện năng trong các đường truyền tải, phân phối điện, bằng 100% thay thế công tơ điện tử, 6,2 km dây thay vì bọc 22kV trung dòng điện áp, 5 km đường ngầm gần trung tâm huyện trong khu vực. Như vậy, tỷ lệ tổn thất điện năng trong năm nay ước đạt 8,56%, giảm 6,11% so với năm 2014. Trong năm 2016, Tập đoàn Điện Côn Đảo sẽ tiếp tục bao gồm khoảng 6,5 km hàng hóa trung thế dòng 22 còn lại kV; đồng thời, tiếp tục cài đặt thêm các đơn vị 2 động cơ diesel. Theo kế hoạch sẽ có công suất 3MW cho Côn Đảo vào năm 2017.

Xem thêm: tin tức