Những nơi bạn nên đến tại Côn Đảo

du-lich-bien-dao-mytour-3

Rừng Quốc gia Côn Đảo:
Từ tháng ba đến tháng mười một là thời gian để bạn đươcj hưởng một cái nhìn tuyệt đẹp và không khí trong lành như bạn có một con đường rừng đi dạo (khoảng 2 giờ) mất. Một chuyến đi như thế này thường xuyên qua các khu rừng, rừng ngập mặn dày đặc và trên đầu sau khi thống bản đồ khu vực Đầm Tre. Diện tích trồng tre Lagoon có nhiều người đẹp và nơi bạn có thể lặn bằng ống thở và lặn qua đường thở.

>>Điểm tham quan

Một đi bộ thường xuyên là trên một khoảng cách khoảng 1 km (25 phút / chuyến) đạt đến Vịnh Ông Đụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể cố gắng để đi đến điểm xuất phát. Bay tuyến đường được đặt tên này Ong Dung 2km từ trung tâm của thị trấn ở phía bắc. Bạn sẽ phải vượt qua cây cầu Ma Thiên lanh – đó là cây cầu được xây dựng bởi các tù nhân chính trị trong thời gian chiếm đóng của Pháp tại đây. Trên những con đường xuyên qua rừng mưa nhiệt đới đến Vịnh Ông Đụng nhiều biển chỉ dẫn đến hệ sinh thái động thực vật quý hiếm sinh sống ở đây. View biển Ông Đụng Vinh là đẹp, với những rạn san hô tuyệt vời, tắm rửa, đặc biệt là trong các hình thức lặn với ống thở.

du-lich-bien-dao-mytour-3

Đảo Côn Sơn

Ba chính khách sạn nằm trên đảo Côn Sơn nằm trên lối ra đường Tôn Đức Thắng, gần chợ (chợ ở đây thường xuyên bận rộn nhất trong khoảng 7 = 08:00).
Các điểm tham quan chính của đảo Côn Sơn, bảo tàng, nhà tù, các nghĩa trang liệt sĩ. Sẽ thăm bảo tàng, bạn sẽ phải mua vé (giá khoảng 35.000 đồng), bạn sẽ có một tour du lịch hướng dẫn của việc giải thích hiện vật trong bảo tàng và nhà tù.

Bảo tàng cách mạng Côn Đảo:
Bảo tàng nằm bên cạnh khách sạn Sài Gòn Côn Đảo. Triển lãm bảo tàng nổi bật nhiều quá trình mô phỏng chiến binh cộng sản chống lại cuộc chiến xâm lược của Pháp.

Nhà tù Phú Hải:
Đi chỉ một quãng đường ngắn từ Bảo tàng Chiến tranh Cách mạng Alf nhận tù Phú Hải. Đây là nhà tù lớn nhất của 11 ngục nằm trên đảo. Được xây dựng vào năm 1862, nó đã có khoảng 100 bộ còng tay và được hình người tái tạo các vị trí bị tra tấn khủng khiếp mà những người lính đã phải trải qua. Nằm ngay bên cạnh nhà tù Phú Hải là nhà tù Phú Sơn.

Trong những năm chiến tranh tàn phá, ước tính có khoảng 20.000 người đã thiệt mạng tại Côn Đảo với nhiều hình thức khác nhau của sự man rợ. Các nghĩa trang lớn nhất tại Côn Đảo Hàng Dương tên nghĩa trang. Nó thực sự buồn khi chỉ có khoảng 700 ngôi mộ với tên tuổi của những người lính, trong khi phần còn lại là vô danh. Những người lính cộng sản nạn nhân nhỏ tuổi nhất tại Côn Đảo, và cũng là một trong những nhân vật nữ nổi tiếng nhất ở đây là bà Võ Thị Sáu (1933-1952). Cô là người phụ nữ đầu tiên vào tù và bị giết chết trong các hòn đảo của Pháp.

Phú Bình Detention:
Bình giam Phú là một trong những điểm đến chính của các tour du lịch đến Côn Đảo. Được xây dựng vào năm 1971 bởi các đế quốc Mỹ, trạm Phú Bình cell khoảng 384 tù.

Côn Sơn biển và hải đảo:
Côn Sơn có một số bãi biển rất đẹp. BAIC Đó Doc Beach là một trong những bãi biển rất phong cảnh đẹp với những bãi biển dài Miên man. Bất động sản ở đây có giá khoảng 600 ngàn đến một triệu đồng.

Bai Nhất Côn Đảo nhỏ và rất đẹp. A Hải Beach là một xinh đẹp, nhưng một vài chiếc thuyền đánh cá luonhj lớn và quá nhiều ruồi vo ve cát. Xem Voi bãi biển với bãi biển Hải trên cả hai mặt của trung tâm của huyện Côn Đảo, cho bãi biển xinh đẹp. Nhưng vào lúc này, nhiều căn cứ thường được sử dụng phòng tắm Lò Vôi lứa tiếp theo có nhiều điều để rời khỏi khách du lịch và rất nhiều đạn.

Những bãi biển tốt nhất đều nằm ở nơi này trong những hòn đảo nhỏ hơn, chẳng hạn như những bãi biển cát trắng ở Hòn Tre Lớn trời. Theo chúng tôi đánh giá, nơi tốt nhất để đi rieg Honourable Bay Canh. Nó có nhiều bãi biển đẹp, ngọc lục bảo dễ thương, rừng nguyên sinh, rừng ngập mặn, rạn san hô đầy màu sắc (tuyệt vời cho snorkeling thủy triều thấp), hãy truy cập rùa. Ngoài ra còn có các biệt thự Pháp cổ.

Một số nơi tắm để tham quan:

Một bãi biển Hải, một bãi biển cát trắng dài và biển xanh.

Trầu Bãi biển Đầm, một bãi biển với một bên là núi và một bên là biển xanh và bình tĩnh. Đầm Trầu được xem là bãi biển đẹp nhất của hòn đảo.

Đầm Tre Bay nằm ở phía bắc của đảo Côn Sơn và được bao phủ bởi rừng và rừng tre muối ngậm nước. Đầm Tre Bay thu hút nhiều du khách ở lại và khám phá.

CÔN ĐẢO LÔI CUỐN BỞI VẺ ĐẸP HUYỀN ẢO

Bãi biển Grail: 2km dài và có nhiều vách đá bát. Bai ly gần như nắm toàn dường như để khám phá thiên nhiên ban tặng du khách chờ đợi hoang sơ.

Trại Phú Hải là một nhà tù lớn nhất và lâu đời nhất trong nhà tù ở Côn Đảo dwngh xây dựng vào cuối thế kỷ thứ 19.

Bà Võ Thị Sáu mộ, nằm ở nghĩa trang Hàng Dương, nơi mà bất kỳ du khách đến cũng ghé thăm Côn Đảo.

Xem thêm:Du lịch Phú Quốc