Côn Đảo lôi cuốn bởi vẻ đẹp huyền ảo

San-Ho-Con-Dao1

Beauty Côn Đảo phải chỉ gần đây vẫn phát hiện ra vẻ đẹp hoang sơ, tiềm ẩn. Côn Đảo là một quần đảo ngoài khơi bờ biển của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và còn được gọi là Côn Sơn và Côn Lôn. Nó là hòn đảo lớn nhất trong khu vực, bao gồm 16 hòn đảo lớn nhỏ.

>>Điểm tham quan
Côn Đảo có tiềm năng một vẻ đẹp hoang sơ, đơn giản

Côn Đảo là một quần đảo ngoài khơi bờ biển của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và còn được gọi là Côn Sơn và Côn Lôn. Nó là hòn đảo lớn nhất trong khu vực, bao gồm 16 hòn đảo lớn nhỏ.

San-Ho-Con-Dao1
Tham khảo Côn Đảo, người ta thường nghĩ đến những công việc khó khăn và cuộc chiến lịch sử. Vì vậy, nhiều người dường như quên nơi đây có những bãi biển tuyệt đẹp với làn nước trong xanh. Hoặc con đường lớn quanh co bãi biển và rừng bí mật với hệ thực vật phong phú và quyến rũ động vật.

Đầm Trầu Bãi biểnĐầm Trầu bãi biển nguyên sơ

Hòn Bảy Cạnh

Nằm trong nhóm phía Đông của Côn Đảo là Hòn Bảy Cạnh được bao phủ bởi rừng, hệ sinh thái rừng ngập mặn của hòn đảo nhiệt đới với 882 loài thực vật và 150 loài động vật. Các hòn đảo toàn được bao phủ bởi rừng rậm xanh tươi trải dài tán mắt mát. Mỗi năm, hàng trăm con rùa đi trứng đảo Bay Canh nằm, và đây là nơi rùa đẻ trứng số lượng nhất Việt Nam.

Bạn có thể bơi thích chơi với bạn bè trên bãi biển có độ dốc lớn hoặc xem rùa đẻ trứng. Lặn biển là một trò tiêu khiển thu hút khách du lịch vì không có nơi nào sở hữu thảm san hô đa dạng, Hòn Bảy Cạnh giàu (nhiều loài nằm trong sách đỏ Việt Nam) như: san lấp mặt bằng tấm khô, cành dạng bảng …

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu