Ngọc Trinh đến Côn Đảo nghỉ dưỡng đầu năm

ngoc trinh

Gần đây trên trang Facebook cá nhân, hình ảnh Ngọc Trinh với cập nhật với sếp của bạn những khoảnh khắc Vũ Khắc Tiệp thoải mái. Trong khi du lịch sao Việt Nam có xu hướng Ngọc Trinh trở lại ở nước ngoài, du lịch trong nước, chọn Six Senses Côn Đảo Resort là một nơi nghỉ ngơi.

>>Tin tức

Ở đây, cặp đôi nổi tiếng có những giây phút thư giãn cùng nhau trong khi đi xe đạp trong đại dương và tận hưởng nơi này rất đẹp phong cách. Được biết, sau chuyến thăm của ông tới ngôi làng, Ngọc Trinh Khắc Tiệp và cả hai đã bắt đầu thực hiện kế hoạch đầy tham vọng trong năm mới. Khắc Tiệp sẽ tham gia chụp hình 15-foot của công ty dài di chuyển đến lễ hội Hồng Kông cao tới 9 feet. Ngọc Trinh sẽ tập trung vào việc học diễn xuất để tham gia vào dự án phim đầu tiên của cô sẽ được tung ra 9 feet lễ hội kéo dài.

ngoc trinh

Với tiêu chuẩn 5 sao, sáu Senses Côn Đảo được đặt tên khu nghỉ dưỡng thân thiện môi trường xanh. Vật liệu xây dựng làm từ nguồn tài nguyên bền vững, lợi dụng các cấu trúc của không khí để làm giảm việc sử dụng điều hòa không khí. Six Senses Côn Đảo đã đặt nền móng cho một khu nghỉ mát tích cực với tỷ lệ khí thải carbon tới mức tối thiểu đặt, đó là niềm tự hào lớn của khu nghỉ mát, niềm tự hào của đất nước Việt Nam đang hướng bảo vệ môi trường xanh để thiết lập.

Vũng tàu thành lập tổ chức ‘Ngày Côn Đảo’

Six Sense Côn Đảo Huffingtonpost.com đã được chọn là một trong 7 khu du lịch xanh thân thiện với môi phổ biến nhất trên thế giới.
Six Senses Côn Đảo Huffingtonpost.com đã được chọn là một trong 7 khu du lịch xanh thân thiện với môi phổ biến nhất trên thế giới.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang