Nếm thử những món ăn ngon Côn Đảo

hai-san

Du lịch đến Côn Đảo bạn sẽ được thưởng thức các món ăn hải sản tươi sống, hấp dẫn bắt gặp lái xe từ biển. Điều Côn Đảo du lịch 365 này sẽ gia nhập nhà hàng hải sản tươi sống của bạn tại Côn Đảo để bạn tham khảo:

Xem thêm: Kinh nghiệm tại đây

Côn Đảo Du lịch điểm đến thú vị cho bất cứ ai tìm kiếm một khu vực tự nhiên yên tĩnh lịch sử nguyên sơ và vẻ vang của dân tộc và những món ăn không thể bỏ lỡ ngực của cô là thật, người hâm mộ, tôm hùm đỏ, cá mú đỏ, dép tôm hùm, mực mặt trời.

Côn Đảo không quá nhiều chi phí và dịch vụ, nhưng nơi dễ chịu của các bartender nhân viên là tất cả, không có giá resort phong cách la hét rất đúng như những người khác. Một vài món ăn hải sản ngon có thể được liệt kê như sau:

hai-san

– Kỳ họp Trị (064 3830.294) nằm ở khu vực 5 trên đường Nguyễn Đức Thuận, đối diện khách sạn Côn Đảo Resort. nhà hàng ấm cúng Tri Ki được trang trí với ánh sáng và cung cấp một máy chủ chuyên dụng, nhanh chóng và chuyên nghiệp. Cửa hàng bán các món ăn hải sản và gạo. Hải sản và các món ăn ở đây rất tươi, chế biến tốt.

– Quan Phương Hạnh, nhà hàng là trong một con hẻm nhỏ, theo hợp đồng cây cối um tùm, mát mẻ, thức ăn ngon

– Quan Sun Ba (064 3830.601) ngay Côn Đảo vào thị trường Võ Thị Sáu, cửa hàng nhỏ, sạch sẽ, bà chủ nhà rất cầu kỳ và rất dễ chịu nếm, bàn ghế và một cốc phong nha đũa. Cửa hàng bán các loại hải sản, các món cơm, lẩu cháo … cửa hàng chuyên bán các loại hải sản, các món cơm, lẩu cháo … giá cả hợp lý 40.000-60.000 / tấm.

Xem thêm:Trải nghiệm một Côn Đảo hoang sơ và thanh bình tại đây

– Quan Phương Hạnh nằm trong hẻm nhỏ, theo hợp đồng cây mát

– Quán ăn gia đình (064 3630986) tại đường Trần Phú, Khu 5, Côn Đảo, ở đây phục vụ hải sản giá cả phải chăng và đa dạng như nước mắm nóng nồi, chiên fan dưa hấu sữa trứng chiên hàu …

– Quan Côn Sơn (064 3630670) ở vị trí thứ 2, Tôn Đức Thắng, Quận Villa Sài Gòn Côn Đảo

– Thị trường cá cũng là một mặt hàng rất tốt, có một nấu ăn chậm, phục vụ một chút cẩu thả vì ít người.

Muốn có một tour du lịch của Côn Đảo vui vẻ!

Xem thêm:Du lịch Nha Trang tại đây