Món ngon Côn Đảo bạn nên thưởng thức

ốc vú nàng

Những món ăn ngon ở Côn Đảo

ốc vú nàng
Nhà hàng Côn Đảo không nhiều và giá cả rất đắt. Bạn có thể ghé thăm các cửa hàng nổi tiếng như quán Tri Kỷ (Nguyễn Đức Nhuận) và một phần ba (thậm chí con dao – Võ Thị Sáu). Ngoài ra, đó cũng là mua sắm nổi tiếng Trần Phú Gia đình, quán bar để treo Võ Thị Sáu, một vài quán ăn trên đường Nguyễn Huệ. Con Chợ Đêm Dao cũng phục vụ khách với giá cả tương đối mềm, chỉ khoảng 20.000 đến 50.000 / suất tùy món ăn.

Đặc sản Côn Đảo thường là những người đi du lịch mỗi lần chuyển bao gồm việc xây dựng các bà vú, cá mú đỏ, tôm hùm, tôm mũ ni, dầu hào … Ốc vú nướng, nấu chín hay salad rất ngon, quanh năm lại có sẵn của mình. Một đặc sản khác nhau nên thử cua là mặt trăng. Đây loài cua sống trong các rạn san hô ở Côn Đảo rất sáng tối vòng tròn màu đỏ và ngọt ngào ngư dân mùa thịt cua moon kêu gọi đầu trăng ở đây. Món này thường được thực hiện đơn giản nhưng thịt ngon được đánh giá trên cơ sở bình đẳng với con cua vua.

THƯỞNG THỨC MÓN ĂN NGON CÔN ĐẢO

Cung cấp linh

Tham quan đại bàng Côn Đảo thích đất để mua hạt mứt như một món quà cho một con đại bàng rừng cây bàng Côn Đảo là một loại, hoa quả và hạt to. Có hai loại mứt và mứt mặn ngọt, thức ăn béo vừa bùi là món ăn nhẹ rất lạ và ngon. Ngoài ra, cá thu, cá mú của hòn đảo này sẽ cũng là một lựa chọn tốt. Nếu đi du lịch bằng đường hàng không, bạn nên đóng gói cẩn thận.

Xem thêm: Du lịch Vũng Tàu