Mẹo xếp vali du lịch nhanh gọn

xếp vali

Trong bất kỳ chuyến đi, bạn nên mang theo hành lý gọn gàng để tránh mất thời gian khi làm thủ tục hành lý, hoặc kiểm tra an ninh.

cẩm nang du lịch
1. Hãy sử dụng túi xách

Sử dụng túi đủ lớn để thêm các mục cần thiết như iPad (iPad và nắp bảo vệ rất đẹp, nhiều ngăn đựng tiền của bạn để sử dụng như túi xách), đồ dùng vệ sinh cá nhân, đồ trang sức, thậm chí ngay cả đồ lót. Nếu khó mang các vật dụng nhỏ trong túi, bạn có thể đặt ba đôi giày trong vali, không phải 2 đôi.

xếp vali

2. Chọn cách màu sắc

Nên chọn trang phục đen, trung tính, bởi vì bạn sẽ không cần phải mang theo rất nhiều giày dép, trang điểm và đồ trang sức để kết hợp với quần áo. Kết hợp cùng các bộ đồ màu đen, xà cạp và áo quá khổ, cùng với son môi màu đỏ sẽ làm cho bạn trông thời trang hơn.

3. Đặt một bản đồ sao

Hoặc gấp hoặc cuộn quần áo, túi xách của bạn vẫn còn chỗ trống dư thừa. Thay vào đó, sử dụng quần áo để đóng gói các mặt hàng như vớ, máy sấy tóc: trải vải trên một bề mặt phẳng, so sánh xếp hạng, cổ, vai và tay áo chồng lên nhau, xếp hạng loạng choạng ra khỏi quần áo bạn nông cạn. Tăng gấp đôi quần dọc, đặt trên một mặt của tay áo, tự gấp vào áo khoác, áo khoác 4 lần để tạo thành một khối lượng nhỏ gọn.

Du lich da lat le 30-4

4. Mang trong người

Bạn nên mặc một chiếc áo khoác, khăn quàng cổ với anh ta chứ không phải đặt trong vali. Những mục có thể được cuộn lại thành người đứng đầu của mình, hoặc bạn có thể đặt nó dưới khoang ghế hành lý phía trên ghế ngồi.

5. Tận dụng công nghệ

Một số ứng dụng, chẳng hạn như Stow, Triplt làm một danh sách những thứ bạn cần để đưa vào loại chuyến đi (làm việc, du lịch, nhà …), và thông báo cho nơi mà thời tiết sắp tới. Bằng cách này, bạn sẽ không bỏ lỡ những thứ cần thiết cho chuyến đi.

Xem thêm: Những nhà tù nổi tiếng thu hút du khách ở Việt Nam