lý do khiến bạn muốn du lịch Côn Đảo

con dao

1. Côn Đảo là một trong chín hòn đảo bí ẩn nhất thế giới

Năm 2013, Côn Đảo được uy tín của tạp chí du lịch Lonely Planet đặt tên là một trong chín hòn đảo bí ẩn nhất thế giới, với nhiều đảo nổi tiếng ở một thế giới khác. Côn Đảo trước đây gọi là “địa ngục trần gian” thông qua một loạt các nhà tù được xây dựng bởi các binh sĩ Pháp và Mỹ trong chiến tranh Việt Nam.

con dao

Một nghịch lý là hoàn toàn ngược lại Côn Đảo được giữ giữa thiên đường biển xanh, cát trắng tuyệt đẹp của nơi này, nơi các tù nhân bị tra tấn trong “chuồng cọp”, làm cho hòn đảo này được miêu tả lại với rất nhiều câu chuyện bí ẩn. Khi bóng tối của lịch sử đang suy yếu, người dân ở Côn Đảo không thể tin rằng ngày hôm nay đảo đã trở thành một điểm đến du lịch lớn của thế giới, thu hút bởi vẻ đẹp của nó đã trở thành.

Ngọc Trinh đến Côn Đảo nghỉ dưỡng đầu năm

Vẻ đẹp của Côn Đảo có thể nói là hoàn hảo, vì nó may mắn hội tụ tốt nhất tất cả những gì được yêu cầu từ một bãi biển đẹp. Nhiều người thường nói rằng “thưởng” từ Thiên Chúa để lịch sử đen tối của đảo.

Nếu bạn đạp xe dọc theo bờ biển của Côn Đảo, chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi phong cảnh đẹp ở đây, với một bên là biển xanh lớn và các ngọn núi ở phía bên kia của lá rừng ngập mặn xanh, tạo thành một cảnh quan hấp dẫn.

Du lịch Côn Đảo – Đi xe đạp trên những con đường dọc theo bãi biển ở Côn Đảo là một trải nghiệm rất thú vị
Đi xe đạp trên con đường dọc theo bãi biển ở Côn Đảo là một trải nghiệm rất thú vị

Đầm Trầu Beach được biết đến như là một nơi rất đẹp, trong số 20 bãi biển tuyệt vời của Côn Đảo. Nó nhấn mạnh vẻ đẹp của cát trắng mịn, nước biển trong xanh, các rạn san hô đầy màu sắc và rừng nguyên sinh. Hãy đến với bãi biển Đầm Trầu, bạn không chỉ bơi và tắm nắng niềm vui, lặn, mà còn để ngắm hoàng hôn nhìn huyền diệu, một vài nơi.

Vẻ đẹp hoang sơ của Trâu khu ao
Vẻ đẹp hoang sơ của Trâu khu ao

DOANH NGHIỆP sạn ĐẶT Côn Đảo Camping Resort Vũng Tàu (giá chỉ 648.000 VND)
3. Một trong những hòn đảo hoang sơ nhất thế giới

Mỗi du khách đến Côn Đảo một cảm giác chung rằng đây là một vẻ đẹp cực kỳ hoang sơ, không khí tự nhiên và tươi. Một nơi có phong cảnh tuyệt vời và được bảo quản tốt. Để Côn Đảo, bạn sẽ gặp phải động vật hoang dã dễ dàng và chim quý hiếm. Chỉ có khoảng 6.000 người sinh sống trên các đảo cư dân và môi trường ở đây là rất sạch sẽ và tinh khiết. Đi trên những con đường ở Côn Đảo, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy những khẩu hiệu kêu gọi bảo vệ môi trường như: “Trước khi cắt trồng một cây rừng” hay “Bảo vệ môi trường là sự sống của bảo vệ chúng ta.”

Du lịch Côn Đảo – Môi trường thiên nhiên Côn Đảo thích hợp cho các loài hoang dã mọc.
Môi trường tự nhiên của Côn Đảo thích hợp cho các loài hoang dã mọc.

Bạn có thể tham gia vào nhiều hoạt động về những khám phá hòn đảo thú vị, chẳng hạn như loài rùa đẻ trứng quan sát vào ban đêm, chèo thuyền kayak, lặn biển, tham quan các đảo của các loài chim …

Côn Đảo là một nơi lý tưởng để quan sát rùa trứng
Côn Đảo là một nơi lý tưởng để quan sát rùa trứng

4. Trường hợp có nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp sang trọng

Sự bình an và yên tĩnh ở Côn Đảo diễn đàn thích hợp cho những ai muốn ở trong một nhà nghỉ không được sang trọng, trải qua một cuộc sống chậm, thoát khỏi những thói quen bận rộn và hàng ngày. Để Côn Đảo, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn về nơi để nghỉ ngơi, bởi vì có rất nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng đẹp, thích hợp cho các nhu cầu khác nhau của mỗi du khách.

Quan trọng trong khu nghỉ dưỡng Côn Đảo Six Senses Côn Đảo sang trọng, kiến ​​trúc thuộc địa và môi trường và dịch vụ thỏa thuận mức độ thân thiện với môi sẽ là một nơi lý tưởng để thư giãn. Khu nghỉ dưỡng bao gồm 50 căn nhà, nằm bên cạnh bãi biển, tất cả làm bằng gỗ, là đơn giản, nhưng rất thanh lịch. Bên cạnh đó, còn có một hồ bơi riêng, phòng tắm bên trong và bên ngoài mỗi căn biệt thự, mang lại một cảm giác sang trọng và gần gũi với thiên nhiên.

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt