Khám phá rừng nguyên sinh và câu cá biển Đông

cau-ca

Biển xung quanh các hòn đảo nằm trong biển Đông là hải sản phong phú, hứa hẹn một cuộc hành trình thú vị để các cần thủ. Sau những giây phút “động não” với con cá, bạn có thể tận hưởng chiến lợi phẩm của họ trong hòa bình không gian cát trắng và biển xanh với các bạn hay gia đình. Vị trí lý tưởng cho niềm vui Bai Nhất, ngồi trên đỉnh đảo nổi tiếng Love. Tìm kiếm từ dưới lên với một bức ảnh của cặp đôi ôm tình yêu, có lẽ vì thế họ đặt tên này.

>>Điểm tham quan

– Hãy chuẩn bị đồ dùng vệ sinh thiết yếu của hàng hoá trên đảo là rất tốn kém do sự phụ thuộc vào tàu cung cấp đất rừng để khám phá lien.- Nếu, để tránh giày trượt hoặc giày mang lại, các cuộc tấn công côn trùng.

Ngoài kem chống nắng, đội mũ rộng vành bạn nhớ muỗi, thuốc chống côn trùng khi đi vào rừng trong đêm cắm trại trên bờ Vũng Tàu để mang lại Côn Đảo 180km bien.-. Có thể đến Côn Đảo bằng nước hoặc không khí.

Sau những niềm vui của cá, được chuẩn bị ra Côn Đảo Vườn quốc gia y tế phát hiện trekking xuyên rừng nhiệt đới, bãi biển Ông Đụng ở phía bên kia của hòn đảo. Nếu bạn muốn khám phá, bạn có thể sử dụng dịch vụ ở đây tại ống thở hô. By cầu lanh Ma Thiên mát nổi tiếng của đá và cây cối và chim hót líu lo và sóc lũ bóng chuyền cành. Vườn quốc gia Côn Đảo là nơi sinh sống của khoảng 285 loài thực vật, nhiều loài cây rừng cụ thể cho ba miền Bắc, Trung, Nam, và hơn 100 loài chim, động vật có vú, như sóc mun loài đặc hữu, trắng Culver, lemming … ; và động vật quý hiếm như tổ, rùa biển, rùa biển xanh, dưa chuột biển, rong biển …

cau-ca

Những người yêu thích du lịch sinh thái sẽ hài lòng với những hòn đảo Tài chính, Hòn Bảy Cạnh phát hiện. Hòn Tai không chỉ là một bức tranh phong phú đầy màu sắc của san hô và sinh vật biển như chim biển, gầm ghì trắng (một loại hiếm của chim chúng lặn), mà còn là nơi gặp gỡ của các bạn giống như khỉ đỏ, sóc mun, thằn lằn, tắc kè …

Hòn Bảy Cạnh cũng là hòn đảo lớn thứ hai trong số 16 hòn đảo của quần đảo Côn Đảo, nơi có số lượng rùa đẻ như nhiều Việt Nam. Mỗi năm có hàng trăm trại giống mẹ rùa. Hãy đến đảo Bảy Cạnh, du khách sẽ có cơ hội để sinh thái rừng ngập mặn và san hô hồ lặn khám phá nhiều loài trong sách đỏ của Việt Nam. Đi tàu từ Hòn Bảy Cạnh Côn Đảo khoảng 1 giờ.

Thưởng thức cô ngực và đai ốc vít mứt bàng

Đặc sản tuyệt đẹp không nên bỏ qua khi đi du lịch Côn Đảo, nơi khách vẫn tò mò xỉ ngực – xỉ mà có thể nướng, nấu ăn, ăn salad là hấp dẫn. So với bộ ngực của cô trong ốc biển Ham (Quảng Nam), Đại lanh Beach (Khánh Hòa), vít Côn Đảo ngực của cô lớn hơn, và nhất quanh năm vào một ngày trăng tròn.

TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ KHI ĐẾN THĂM CÔN ĐẢO

Thưởng thức món ngon Côn Đảo không có gì thú vị trên thị trường và xước tay của các mặt hàng như cua mặt trăng, tôm hùm, sâu biển, cá mập salad, cá hun khói, hàu và cá nhờ nhà bếp chế biến chọn … Cho Con của khách sạn Dao họp hai buổi mỗi ngày, từ 04:00, 05: 00-11: 00 và khoảng 15h đến màu xám đen. Bên cạnh hải sản, thực phẩm tươi sống, bạn có thể mua tất cả các loại hải sản khô như mực một nắng, ngũ cốc khô eagle đặc biệt, đường hoặc muối ướp dứa là một món quà khi bạn quay trở lại …

Xem thêm: Du lịch Phú Quốc