Khám phá hòn đảo quyến rũ

Vịnh-Côn-Sơn-Côn-Đảo

Côn Đảo đầy dãy núi hùng vĩ, thiên nhiên hoang sơ với những hương vị của biển, ấn tượng đầu tiên của mỗi khách du lịch đặt chân đảo. Đây là lý do tại sao Côn Đảo đã được lọt vào danh sách “Một trong những hòn đảo mười quyến rũ nhất hành tinh” do tạp chí du lịch Lonely Planet công bố.
Mere 76 km2, Côn Đảo có 200 km bờ biển với nhiều bãi biển đẹp và hoang sơ như công viên vào hèn nhát, một Hải, Đầm Trâu Bạn Voi, Suối Ot … luôn luôn mang lại hứng thú, mới lạ cho khách du lịch đến đây.
Côn Đảo Du lịch – Khám phá các hành tinh hòn đảo quyến rũ nhất

>>Điểm tham quan
Từ trung tâm huyện theo hướng Bến Vịnh Đầm khoảng 15 km, dọc theo khách cách có thể vẻ đẹp tự nhiên của hòn đảo huyền bí của Côn Đảo với Big Tài chính, Hòn Tai nhỏ, Cape Shark, Đỉnh Tình yêu thoắt ẩn chiêm ngưỡng, quá nổi một thời gian ngắn trong con đường quanh co từ biển.
Bai Nhất – Đỉnh Tình yêu thoắt ẩn đường thoát đến Cảng Bến Đầm – Ảnh: Du lịch Côn Đảo.
Côn Đảo có nhiều bãi biển đẹp, nhưng không thể không nhắc đến Đầm Trầu, biển vào khu vực và người đàn ông Trâu cau của nó. Hãy Đầm Trầu, du khách có thể thỏa thích bơi lội và tận hưởng làn nước mát lạnh của biển, nhiều người đề cập đến này.

Vịnh-Côn-Sơn-Côn-Đảo
Đầm Trầu Bãi biển Côn Đảo – Ảnh: Du lịch Côn Đảo.
Trên đường đến Đầm Trầu Bãi biển, du khách có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của Côn Đảo với một cảnh quan ngoạn mục của Cape Xem Voi, Chim Chim Mũi và cau danh dự, Hòn Bảy Cạnh ẩn dưới con đường quanh co nối trung tâm thành phố với sân bay Côn Sơn huyện.
Hòn Bảy Cạnh Côn Đảo – Chun của hòn đảo du lịch của Anh.
Côn Sơn Bay bao gồm 14 hệ thống để hình nhỏ chuỗi đảo đảo Tài chính, Hòn Trác, Hòn Thọ … thu thập như một gia đình và Hòn Bảy Cạnh, Bông Lan, Hòn cau, Hòn Trứng, hòn Tre … hùng vĩ giữa biển các đảo thuộc với vẻ đẹp thơ mộng của vịnh Côn Sơn và các khu bảo tồn môi trường biển với san hô nơi ít mật độ và loại áp lực.
Côn Sơn Bay – một góc của Bãi biển Hải, Côn Đảo – Ảnh: Du lịch Côn Đảo.
Hòn Bảy Cạnh là hòn đảo lớn thứ hai trong số 16 hòn đảo thuộc quần đảo Côn Đảo, có số lượng rùa đẻ như nhiều Việt Nam. Mỗi năm có hàng trăm trại giống rùa mẹ. Toàn bộ hòn đảo được bao phủ bởi rừng nguyên sinh rừng nhiệt đới, với thành phần hoạt động, thực vật rừng phong phú.

VỊNH BIỂN VIỆT NAM THU HÚT KHÁCH DU LỊCH

Xem rùa xanh trứng ở Hòn Bảy Cạnh được đi du lịch một trải nghiệm rất thú vị để người Dao Côn.
Hãy đến Bảy Cạnh Hòn sẽ là khách du lịch có thể khám phá các hệ sinh thái rừng ngập mặn và lặn san hô. San hô ở đây là loại rất khác nhau của tấm san hô, bảng khối dạng đỉnh thuộc sách đỏ của Việt Nam.
Lặn – Khám phá biển là hoạt động quan trọng trong khi đi du lịch đảo.
Côn Đảo đã trở thành điểm đến lý tưởng cho mọi du khách khi đến sẽ ngạc nhiên bởi vẻ đẹp đầy sự quyến rũ kỳ diệu của hòn đảo xinh đẹp này.

Xem thêm:Du lich da lat le 30-4