Khách sạn Six Senses Côn Đảo

sixsenses-con-dao-resort

Khách sạn Six Senses Côn Đảo – một điểm đến lý tưởng cho những du khách muốn khám phá Vườn quốc gia Côn Đảo là chỉ 2 km, Côn Đảo Côn Sơn sân bay 8 km. Bạn cũng có thể bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến các khu du lịch trong vòng 50 phút.

sixsenses-con-dao-resort1

Six Senses Côn Đảo Resort – Nằm ở trung tâm của Biển Đất Dốc. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận với vẻ đẹp của thành phố sống trong mỗi góc. Cũng trong tầm gần với Công viên Quốc gia, sân bay Cỏ Ống làm cho khách sạn này là một sự quyến rũ đặc biệt.

Six Senses Côn Đảo Resort cung cấp các dịch vụ tuyệt vời để đáp ứng ngay cả những khách sành điệu nhất với các tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Khách sạn cung cấp truy cập đến một loạt các dịch vụ như dịch vụ trông trẻ, cho thuê xe đạp, két an toàn, tour, cửa hàng.

Những phòng khách đều được đặc biệt đến mức dễ chịu và tiện nghi, với bàn, máy pha trà / cà phê, vòi hoa sen, ban công, đầu đĩa DVD / CD in each room. mát xa, bể bơi ngoài trời, thể thao dưới nước (không có động cơ), spa, câu lạc bộ trẻ em của khách sạn là nơi lý tưởng để thư giãn và thư giãn sau một ngày bận rộn. Thưởng thức các dịch vụ tuyệt vời và thực sự giải quyết nghỉ của bạn ở Six Senses Côn Đảo.

Six Senses resort đã biến những gì từng được coi là “địa ngục trần gian” Côn Đảo trở thành một thiên đường du lịch. Six Senses là một khu nghỉ mát 5 sao tại Côn Đảo đầu tiên với 50 khu nhà gỗ, nằm dọc theo bãi biển dài 1,6 km.

Mytour sẽ tư vấn cho đặt phòng Resort Six Senses Côn Đảo phù hợp với nhu cầu của bạn. Có đặt tour du lịch Mytour dịch vụ du lịch hấp dẫn nổi tiếng như Lộc An, Hồ Tràm, Hồ Cốc, suối nước nóng Bình Châu …

Được xây dựng trên diện tích vẻ đẹp tự nhiên đáng chú ý. Các biệt thự sang trọng với hồ bơi riêng tạo cảm giác vô tận và tầm nhìn bao quát của Biển Đông. Khu nghỉ mát này tự hào có một khu vực bãi biển riêng, spa ban ngày, sân tennis và các cơ sở thể thao dưới nước và một phòng tập thể dục. Bên cạnh nội thất sang trọng, các biệt thự có một tủ lạnh với nhiều loại rượu nổi tiếng.Rất thích hợp cho khách du lịch nghỉ ngơi.

Để thuận tiện, khách có thể tận hưởng dịch vụ quản gia tại phòng của họ bất cứ lúc nào. Mỗi biệt thự của Six Senses đều có khu ăn uống và tiếp khách rộng rãi. Máy nghe nhạc DVD, TV màn hình phẳng và Wi-Fi miễn phí cũng được bao gồm.

sixsenses-con-dao-resort

Six Senses Restaurant phục vụ bữa ăn được nấu với các thành phần hữu cơ. Khách có thể chọn ăn uống tại các nhà hàng, khu vực bãi biển riêng hoặc trong sự thoải mái của biệt thự riêng của họ. Chuyến đi của bạn sẽ được hoàn thành và ấn tượng hơn nếu bạn chọn Six Senses Côn Đảo Resort

Xem thêm : Du lịch Nha Trang