Khách Sạn Sài Gòn Côn Đảo

sai-gon-con-dao-resort

Khách sạn Sài Gòn Côn Đảo- tân trang vào năm 2012, bảo đảm kì nghỉ dễ chịu cho du khách dù ở Côn Đảo cho kinh doanh hay giải trí. Khách sạn không quá xa trung tâm thành phố: chỉ 1. Km, và thông thường chỉ mất khoảng 30 phút để đến sân bay. Không ít đặc biệt là của khách sạn dễ dàng tiếp cận với nhiều điểm tham quan hiện đại như công viên quốc gia, sân bay Cỏ Ống.

sai-gon-con-dao-resort

Tại Sài Gòn Côn Đảo Resort, dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên. Đối với sự thoải mái và tiện nghi của khách, khách sạn cung cấp Wi-Fi toàn ở khu vực công cộng, phòng gia đình, dịch vụ giặt là / giặt khô, nhà hàng, quán cà phê.

Tất cả nơi ăn nghỉ tại khách được trang bị với các tiện nghi chu đáo để bảo đảm khách có cảm giác dễ chịu là vô song. Khách sạn mang lại phương tiện giải trí tuyệt vời như bể bơi ngoài trời, vườn, sân tennis, bể bơi (trẻ em) để làm cho chuyến đi của bạn khó quên. Sài Gòn Côn Đảo Resort là một sự lựa chọn thông minh cho du khách đến Côn Đảo, cung cấp cho họ một kỳ nghỉ thư giãn và thoải mái.

>> Xem thêm : Kinh nghiệm du lịch Vũng tàu

Khu du lịch có 120 phòng được trang bị tiện nghi hiện đại. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm. Khu du lịch bao gồm hai khu: biệt thự, với 36 phòng ngủ, được cải tạo từ các biệt thự do Pháp xây dựng vào những năm 1920, cựu cư trú và làm việc của các công chức Pháp, với cỏ cây cổ thụ xanh mượt và xanh bao quanh biệt thự. Diện tích xây dựng, với 82 phòng ngủ được xây dựng vào năm 2009 với kiến ​​trúc hiện đại, tất cả các phòng đều hướng biển, tiện nghi sang trọng … sẽ tư vấn cho đặt chỗ khớp Mytour Sài Gòn Côn Đảo Resort cần bạn.

Các nhân viên nhà hàng và đầu bếp của nhà hàng Poulo Condore và Biển Hoa nhà hàng sẵn sàng phục vụ du khách các món ngon và đặc sản ven biển đảo du lịch.

Bên cạnh đó, Sài Gòn Côn Đảo Resort cung cấp các dịch vụ đặt tour du lịch cho du khách như: Tour di tích lịch sử, du lịch khám phá thiên nhiên. Ngoài ra, các khu du lịch Sài Gòn – Hòn đảo này cũng được trang bị cơ sở vật chất khác cho du khách cảm thấy thoải mái và thuận tiện để ở lại với chúng ta như: Hồ bơi, sân tennis, trung tâm kinh doanh, Karaoke, Massage, Wifi, Satelllite TV, Két an toàn … tour du lịch của bạn sẽ hoàn thành và ấn tượng hơn nếu bạn chọn Sài Gòn Côn Đảo Resort.

sai-gon-con-dao-resort1

Sài Gòn Côn Đảo Resort chính sách
• Check-in: 14:00
• Thời gian trả phòng là 11:30
• Chính sách hủy:
Hủy trong vòng 10 ngày trước khi đến thời kỳ: Không có penalty.
Hủy trong khoảng thời gian 07-09 ngày trước khi đến: 30% của mức tiền phạt đối với đêm đầu tiên cho số phòng được hủy bỏ.
Huỷ bỏ 03- 06 ngày thời gian trước khi đến: phạt 50% tổng giá trị cho đêm đầu tiên cho số phòng đã bị hủy bỏ
Hủy trong khoảng thời gian 02 ngày trước khi đến: 100% số tiền phạt cho đêm đầu tiên cho số phòng được hủy bỏ.
Hủy bỏ ngày lễ chính sách và năm mới: Không được hoàn, hủy, không thay đổi

Xem thêm : Kinh nghiệm du lịch Thái Lan