Khách sạn Côn Đảo Seatravel

khach-san-con-dao-seatravel 1

Khách sạn Con Dao Seatravel Tọa lạc tại trung tâm huyện Côn Đảo Côn Đảo Seatravel khách sạn nằm trên bãi biển nguyên sơ, là một nơi lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn.

khach-san-con-dao-seatravel 1
Con Dao Seatravel sạn đáng yêu 12 phòng nằm dưới tán bản, âm thanh rì rào của sóng. Các phòng đều được thiết kế với kiến ​​trúc truyền thống, đồ nội thất bằng gỗ sang trọng. Cùng với đó, mỗi phòng được trang bị với các tiện nghi hiện đại.
Cũng theo truyền thống thiết kế táo bạo, các đồ nội thất và đồ trang trí bằng gỗ, các nhà hàng Con Dao Seatravel có thoáng mát nhưng không kém phần sang trọng. Ở đây, bạn không chỉ thưởng thức các món ăn ngon Việt Nam, nhưng đặc biệt là khi nó được nếm thử hương vị mặn và vị ngọt của hải sản.
Con Dao Seatravel sạn cũng có quán bar, quán cà phê, sân tennis, vườn, bãi biển riêng làm thư giãn hoạt động, giải trí của bạn thêm phong phú và hấp dẫn.
Từ Côn Đảo Khách sạn Seatravel thuận lợi để đi đến các điểm tham quan như: khu du lịch Hòn Bà Vũng Tàu Paradise, bức tượng của Chúa Kitô, Chon Khong Tu viện, Beach Front Park, Ngọn hải đăng Vũng Tàu, Lady Bãi Dâu, Tổ Thiên Thai & thắng Định Vũng Tàu, Long Hải Bãi biển …
Bên cạnh đó, khi khách sạn Côn Đảo Seatravel đặt phòng khách sạn cũng đề nghị các hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Dù bạn đến để thư giãn, làm cho Côn Đảo Seatravel khách sạn là một lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn ở Vũng Tàu.

>>Xem thêm : Điểm tham quan Côn Đảo
Khi đặt một khách sạn hoặc một tour du lịch thông qua hệ thống đặt phòng trực tuyến của Mytour.vn, bạn sẽ có cơ hội sở hữu các phòng trong khách sạn giá rẻ hoặc sang trọng. Vui lòng sử dụng dịch vụ này để có cơ hội để đưa Mytour.vn khách sạn giá rẻ nhất với chất lượng tuyệt vời của bạn.
Chính sách Con Dao Seatravel sạn
• Kiểm tra trong thời gian: 14:00 PM
• Check-in: 00:00
• Chính sách hủy:
• Đối với các phòng nhỏ hơn 5 phòng đơn:
– Không phí hủy nếu khách hàng báo trước 07 ngày (tính từ ngày đến).
– Sạc 50% tổng số tiền đặt phòng nếu khách hàng báo trước 03-07 ngày (tính từ ngày đến).
– 100% chi phí của tổng số tiền nếu hủy đặt phòng của khách hàng ít nhất là 03 ngày (tính từ ngày đến).

khach-san-con-dao-seatravel
• Đối với đơn phòng từ 5 phòng trở lên
– Không phí hủy nếu khách hàng báo trước 15 ngày (tính từ ngày đến).
– Sạc 50% tổng số tiền đặt phòng nếu khách hàng báo trước 07-15 ngày (tính từ ngày đến).
– 100% chi phí của tổng số tiền nếu hủy đặt phòng của khách hàng dưới 07 ngày (tính từ ngày đến).

Xem thêm : Du lịch Mũi Né