Khách du lịch vẫn còn yêu biển miền Trung nhiều lắm

bien

Trong những ngày gần đây, thông tin về tình trạng ô nhiễm của các hệ sinh thái biển ở một số tỉnh miền Trung dẫn đến cái chết hàng loạt đã bị ảnh hưởng đáng kể đến hoạt động của các cơ quan du lịch.

>>> côn đảo

Phát biểu với giới truyền thông, Việt Trần Thị Hương, Giám đốc Công ty Du lịch Tiếp thị Vietravel, cho biết: Hiện nay, các chính khai thác cung Vietravel Trung Con đường di sản tới các điểm đến tại Đà Nẵng, Quảng Nam (Hội An), Huế, Quảng Bình (Phong Nha Cave, Paradise), Quảng Trị (Tri thành Quang, Nghĩa trang Trường Sơn, La Vang đền) … các tour du lịch khởi hành hàng ngày với số lượng dao động từ 6-8 chương trình. Thời gian qua, Trung tuyến đường Di sản chiếm vị trí hàng đầu trong các khách du lịch trong nước để lựa chọn. Trong năm 2015 và quý I / 2016, tốc độ tăng trưởng của thị trường này là khoảng 30% -40%.

Với uy tín và sự quan tâm chu đáo VIETRAVEL trước khi sự cố ô nhiễm trong các hệ sinh thái biển số tỉnh miền Trung, phần lớn các du khách tiếp tục tham gia vào hành trình du lịch đến miền Trung. Vietravel tin rằng sự hiện diện của khách du lịch trên hành trình du lịch đến khu vực này sẽ hiển thị sự gắn kết và chia sẻ với mọi người ở đây để vượt qua giai đoạn khó khăn nhất. Trong trường hợp khách muốn thay đổi khóa học hoặc thay đổi ngày của chuyến thăm, Vietravel đã sẵn sàng để tư vấn cho khách du lịch để giúp chuyển đổi sang hành trình mới yêu cầu hợp lý nhất.

bien

Giống như Vietravel, mùa hè, các tour du lịch chung của trung tâm du lịch TST 70% khách du lịch trong nước, do đó, rất quan tâm TST du lịch và thường xuyên cập nhật thông tin đến các giải pháp, định hướng kịp thời để đảm bảo sức khỏe của khách. Theo ông Nguyễn Minh Mẫn, Trưởng phòng Marketing TST du lịch, nó cho đến nay chưa xảy ra hủy tour biển miền Trung.

Trong Công ty Du lịch Việt Nam, sau sự cố ô nhiễm biển, một số khách hàng đã liên lạc với công ty để hỏi về tình hình của tour. Tuy nhiên, không có trường hợp du khách hủy tour du lịch miền Trung, và 30-4 trong dịp trước, bờ biển miền Trung của công ty du lịch vẫn khởi hành bình thường.

>>> Sẽ có thêm hai hãng hàng không mới ra đời

mối quan tâm trước những lo lắng của khách hàng, Vietravel tích cực làm việc với các hệ thống đối tác, theo dõi sát tình hình và có nhiều hành động tích cực như điều chỉnh các cam kết dịch vụ, thay đổi thực đơn cho khách du lịch lưu diễn. Các tour du lịch cũng Vietravel điều chỉnh, chứ không phải “thời gian tự do tắm biển” của hành trình “cơ sở Galina bùn cao cấp tắm” tại Đà Nẵng.

Ngoài ra, Vietravel cũng đã gửi một lời nhắc nhở đối tác khách sạn bằng văn bản, nhà hàng thực hiện nghiêm túc bằng việc áp dụng các thay đổi, lưu mẫu thực phẩm sau khi chế biến từ 24-48 giờ trong trường hợp vụ việc họ có thực phẩm lưu trữ tài liệu tham khảo. Cũng Vietravel cũng làm việc với các công ty bảo hiểm về các điều khoản bồi thường liên quan đến ngộ độc thực phẩm để đảm bảo lợi ích tốt nhất của khách hàng của chúng tôi …

Chia sẻ với chúng tôi để đảm bảo sự an toàn của du khách trên đường đi lưu diễn miền Trung, ông Man nói thêm: Trong các bữa ăn tại các điểm đến, lựa chọn cẩn thận du lịch TST từng nhà cung cấp và hoàn toàn chỉ đưa du khách đến vệ sinh thực phẩm nhà hàng tiêu chuẩn và an toàn. Tất cả các nhà hàng đã thực hiện các thủ tục để đảm bảo yêu cầu lưu trữ mẫu cho sức khỏe. Thực đơn trong những điểm đến trong khu vực đang bị ảnh hưởng TST du lịch phù hợp để đảm bảo khách sức khỏe. Trong thời gian này TST khuyến cáo du khách du lịch tự do khám phá và sử dụng các đặc sản địa phương nên tìm kiếm nơi ăn có uy tín. Du khách có thể tham khảo thông tin từ nhiều nguồn, bao gồm cổng thông tin du lịch hoặc tài liệu tham khảo từ các hướng dẫn viên địa phương.

Trong Du lịch Việt Nam, để đảm bảo sự an toàn của khách du lịch, các tour du lịch lịch công ty tổ chức cho du khách, bơi lội trong khu vực với cái chết hàng loạt hoặc nghi ngờ biển bị ô nhiễm. Công ty mong muốn gây ra cái chết hàng loạt nhanh chóng được làm rõ, các nhà chức trách có kế hoạch để đối phó với các vấn đề an toàn môi trường hiệu quả biển và thực phẩm cho người dân và du khách yên tâm, các hoạt động của du lịch trung ương có thể trở lại bình thường, đặc biệt là kể từ khi mùa hè đang đến gần .

Xem thêm tại: tin tức