Hạt bàng Côn Đảo giá nửa triệu ở Hà Nội?

hat bang

Mặc dù giá nửa triệu đồng / kg, nhưng không phải ở các chị em văn phòng tại Hà Nội vẫn mua ví hạt để thưởng thức rang đặc sản nổi tiếng của đại bàng này.

>>> đặc sản

Bùi Thị Mỹ Hạnh, trưởng phòng nhân sự của một công ty chuyên về phần mềm trên đường Trần Khát Chân (Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, cô đã nghiện thực phẩm dường như hạt rang con đại bàng, trên bàn làm việc luôn hạt này gói lúc buồn để thưởng thức miệng .

hat bang

Theo bà Mỹ Hạnh, đại bàng ăn hạt thơm, vị ngọt của đường và thịt hỗn hợp muối, chất béo nơi lưỡi, đó là một thử một lần là không thể nào quên.

“Tháng ba năm ngoái, tôi đã được một người bạn mua túi hạt muối rang và một túi bàng đường rang như một món quà khi ông đi du lịch đảo. Về nếm ngon và tôi đã nhìn thấy ngay lập tức nghiện. Sau đó, tôi thường hỏi bạn bè có cơ hội mua hộ gia đình đến Côn Đảo, mỗi vài cân về ăn ra. Bây giờ, không cho biết thêm, vì ở Hà Nội cũng có nhiều nơi để bán, mặc dù giá cả là một chút đắt tiền, “Hạnh góp nói trên.

Tương tự như vậy, chị Hà Linh, từ một công ty của Nhật Bản trên Hoàng Quốc Việt Nam (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cũng cho biết, tháng cô đã dành hàng triệu mua hạt muối rang về ăn đại bàng và vẫn không thấy chán.

Trần Quang Trung, một nhà cung cấp chuyên bán buôn, bán rang muối bàng hạt, rang đường ở Cổ Nhuế (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cho Côn Đảo bàng quận là một trong những “người hâm mộ” dân chủ yếu là văn phòng tại Hà Nội.

>>> tour côn đảo

Theo ông Trung, đại bàng là cây trồng phổ biến trên khắp các đường phố, công sở, trường học … tại Côn Đảo. than quả bàng Côn Đảo rất to, trong tháng sáu và tháng bảy, người dân ở đây đi thu hoạch trái cây chín sấy khô, sau đó ngôi nhà của những thời gian rảnh rỗi, và để giúp các loại hạt băm nhỏ. Nhân hạt màu gỗ mới bàng cách ly nâu được coi như véc ni. Ngồi một vài giờ, đôi khi chỉ cần chia tách chỉ là một vài ounce chỉ hạt. Sau khi kết thúc chiết xuất hạt nhân, chế biến hạt bàng được mang theo hai cách: muối rang và đường rang.

“Tôi đặt con dao để lấy manh mối của họ được gửi trực tiếp đến Hà Nội mỗi tuần. Hạt Tài sản thế chấp phải được ràng buộc với túi hút chân không biến để bảo quản tốt nhất”, ông nói Trung.

Tuy nhiên, hầu hết mọi người mua các loại muối rang nhờ giữ được hương vị tươi của con đại bàng hạt. “Mặc dù bán được hơn hai tháng nay, nhưng hạt giống là những cửa hàng đặc sản đại bàng bán chạy nhất trong khu vực của tôi,” ông thừa nhận Trung Quốc.

Eagle rang muối hạt, đường là 100.000 đồng / 2 túi ounce, mất nhiều từ 2 kg trở lên sẽ có giá 450.000 đồng / kg và miễn phí vận chuyển. “Giá cao để khi bước vào ngày 3-4 30-40kg cũng được bán ra. Tôi đang xem xét đến hai lần một tuần nhập”, ông Trung nói.

Xem thêm: Đường nào cho rùa Côn Đảo sống sót?