Du lịch Côn Đảo từ tháng 3 đến tháng 9

bãi đầm trầu1

Côn Đảo du lịch từ 03 tháng 9 đến tháng là khoảng thời gian tốt nhất để đến với hòn đảo được mệnh danh là hòn đảo quyến rũ nhất hành tinh …
Côn Đảo với vẻ đẹp hoang sơ hùng vĩ, là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn đến đây để trải nghiệm thiên đàng cũng giữ gìn nét hoang sơ của biển của Bà Rịa – Vũng Tàu.

cẩm nang du lịch

Bãi biển Đầm Trầu

bãi đầm trầu1
Trước khi đề cập đến Côn Đảo, người ta thường nghĩ đến nhà tù đáng sợ gắn chặt với nỗi đau của lịch sử dân tộc. Nhưng trong những năm gần đây, người ta đã phát hiện ra vẻ đẹp của hoang sơ và tuyệt đẹp hòn đảo xinh đẹp này và có rất nhiều lý do tại sao bạn có thể chọn Côn Đảo như lý tưởng từ tháng Ba đến tháng Chín.
1. Côn Đảo đường giữa trần gian -Thien
Du lịch-Giải trí tạp chí bình chọn danh tiếng là một trong 10 hòn đảo đẹp nhất và thế giới bí ẩn, Côn Đảo hiện nay là rất nhiều du khách lựa chọn như là thiên đường của nghỉ ngơi và khám phá thiên nhiên.
Chỉ cần ngưỡng mộ qua những bức ảnh, bạn có thể cảm nhận được vẻ đẹp của một phần gây ra nhiều du khách cảm thấy lo lắng, bồn chồn và muốn đến đây ngay lập tức.

2. Tháng Ba-Tháng chín là khoảng thời gian lý tưởng
Mặc dù khá giống với thời tiết ở Sài Gòn với hai mùa mùa mưa – khô rõ ràng, nhưng Côn Đảo mỗi mùa đều có vẻ đẹp riêng của mình như vậy. Từ tháng ba đến tháng chín là mùa mưa ở Côn Đảo, nhưng quả bóng lại mây mùa mưa kéo dài từ 30 phút đến 1 giờ. Sau khi cảnh mưa Côn Đảo sẽ trở thành tươi, sạch hơn, ánh nắng mặt trời nhiều hơn và nếu bạn may mắn nhẹ và tuyệt vời ở vị trí bắt cầu vồng này sau khi bóng mưa đó. Mùa này cũng sẽ biển bình tĩnh, yên tĩnh và thoải mái hơn rất nhiều vào mùa khô.

3.Lặn ngắm san hô
Là một trong những hoạt động thú vị sắp đến Côn Đảo, lặn là sự lựa chọn đầu tiên của du khách đến khám phá nơi này. Côn Đảo bao gồm rất nhiều hòn đảo nhỏ khác như Hòn Tai, Hòn Tre, Hòn Trứng, Hòn Cau … rất nhiều tụ các rạn san hô đầy màu sắc đẹp nhất, với mật độ cao nhất của Việt Nam.
Du khách có thể liên hệ với nhà cung cấp các tour du lịch lặn biển như Côn Đảo cầu vồng Explorer hoặc để có những dụng cụ cần thiết và học lặn từ một thợ lặn chuyên nghiệp.

4. Biển Đông đánh cá
vùng biển Côn Đảo hải sản Biển Đông là phong phú, hứa hẹn một chuyến bội thu và vô cùng thú vị. Hành trình bắt đầu từ hòn đảo lớn, buồm tới vịnh biển Côn Sơn khuôn viên trường, neo tại các điểm: Hòn Tai, Hòn Bông Lan, Hòn Cau vị trí là sự lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ người chơi là vui nhất Hòn Cau.
hành trình trung bình sẽ kéo dài khoảng 4-5 giờ, có thể tổ chức thậm chí vào ban đêm nếu thời tiết tốt và phục vụ nhu cầu của du khách.
5. Tham quan Hòn Bà
Hòn Bà, đảo vị trí thứ 3 trong số 16 hòn đảo nhỏ khác nhau để đảo Côn Đảo, là một hòn đảo tuyệt đẹp của Côn Đảo với hệ sinh thái biển, rừng là những hòn đảo ít đa dạng, bạn có thể so sánh đuốc.
Đến với Hòn Bà, du khách có thể dễ dàng tìm thấy những bãi biển đẹp, các hệ sinh thái rừng và rừng ngập mặn đa dạng với nhiều loại thực vật và động vật quý hiếm. công suất đỉnh của tình yêu và san hô quanh Hòn Bà là điểm thu hút đáng chú ý cho những người yêu thích vẻ đẹp của thiên nhiên. Vào mùa mưa, sau khi tắm, du khách có thể thỏa thích trong mát tắm suối cạnh phải của khu rừng gần bãi biển.

6. Xem rùa biển xanh đẻ trứng
Nhìn thấy biển xanh đẻ trứng rùa là một loại tour du lịch hấp dẫn tại Côn Đảo để trải nghiệm một đêm yên tĩnh nhưng hồi hộp ấn tượng và thú vị trên Vịnh Canh cù lao. Bạn sẽ được chứng kiến ​​Chelonia mydas rùa biển, mà theo truyền thống được biết đến như những con rùa biển xanh và tổ rùa xanh và đẻ trứng … trên bờ biển.

Du khách sẽ được hướng dẫn kiểm sát xanh rùa biển làm tổ và đẻ trứng để tìm hiểu những thói quen của loài rùa biển. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể tự tay thả rùa con ra biển.

du lich he
7. Đắm mình trên bãi biển Đầm Trầu
Đầm Trầu là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Côn Đảo với bãi cát vàng, nước trong xanh, gắn liền với các khu vực và cô Trầu Cau chàng. 14km ​​từ trung tâm thị trấn ở phía tây bắc bắc, và đây là điểm cuối cùng của chuyến dã ngoại lý tưởng mà hầu hết các công ty du lịch đang khai thác địa chỉ tại Côn Đảo.

Với bãi biển cát rộng, môi trường yên tĩnh và sạch sẽ, sa mạc hoang sơ của nơi này là rất thích hợp cho một trại dã ngoại hay đi dã ngoại với bạn bè.

8. món ăn ngon
Nói đến ẩm thực, các món ăn đặc sản tại Côn Đảo rất phong phú và hấp dẫn, chẳng hạn như con ốc vú nàng, hạt mứt, giữa đại dương, dầu hào … và vô số các món ăn ngon được làm từ hải sản như cua mặt trăng, tôm hùm, cua, ghẹ, cá mú đỏ …

9. Du lịch học lịch sử
Rất nhiều di tích lịch sử đã có những chuyến du lịch đến Côn Đảo ở đây trở nên thiêng liêng và có ý nghĩa. Các di tích đó là Bảo tàng Côn Đảo – nơi còn lưu giữ nhiều hiện vật và hình ảnh cổ xưa từ thời Pháp thuộc, nhà tù Phú Sơn, Chuồng Relic Tigger và Nghĩa trang Hàng Dương.

10. du lịch tâm linh
Côn Đảo ngày nay không còn địa ngục sống mà đã trở thành điểm đến du lịch tâm linh của nhiều người Việt ở khắp mọi nơi. Dưới đây là hai địa điểm nổi tiếng nhất trong ngành du lịch tâm linh là Đền và Núi Đền thờ bà Phi Yến One.
Bà Chùa Phi Yến: Còn được gọi là chùa An Sơn, nơi bà Phi Yến nhà thờ, cung phi của chúa Nguyễn Ánh. Côn Đảo, người dân địa phương tôn sùng hai người phụ nữ như thánh và tính nữ thiêng liêng, đó là Bà Phi Yến và liệt sĩ anh hùng dân tộc chị Võ Thị Sáu.
Chùa Núi Một: Còn được gọi là Vân Sơn Tự, một di tích gắn liền với Côn Đảo nổi tiếng, nơi ủy thác cho tinh thần người dân địa phương. Chùa Núi Một là một cấu trúc hùng vĩ cho nằm trên đỉnh núi, là một danh lam thắng cảnh đẹp đến không thể bỏ qua đảo. Từ đây du khách có thể chiêm ngưỡng hồ An Hải, toàn cảnh vịnh Côn Đảo và Côn Sơn.

Xem thêm: Du lịch Côn Đảo tham quan những đâu?