Du lịch Côn Đảo – tham quan những đâu?

bãi đầm trầu

Xem rùa đẻ trứng, trầu đắm mình đắm mình trong san hô hoặc lặn biển … là một trong những trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua khi đi du lịch đảo.

tour du lịch

Côn Đảo được biết đến như là thiên đường của nghỉ ngơi và khám phá thiên nhiên, nhiều gia đình lựa chọn để trở thành một điểm đến lý tưởng cho các tháng 3. Đi du lịch Côn Đảo cho khách tháng sẽ cảm nhận vẻ đẹp khác nhau yên tĩnh biển bình tĩnh ngoài hơn mùa khô. Ngoài ra, đảo cũng bị thu hút bởi những trải nghiệm thú vị dưới đây:

1. Lặn biển ngắm đại dương
Lặn ngắm san hô trong khi đi du lịch Côn Đảo

Côn Đảo du khách tham quan du lịch không thể bỏ lỡ kinh nghiệm lặn thú vị. Với vẻ đẹp tự nhiên, nổi tiếng với quần đảo Côn Đảo bao gồm Hòn Tai, Hòn Tre … du khách dưới Dive sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những rạn san hô đầy màu sắc, hoặc loài vật độc đáo dưới đáy biển. Đối với một cuộc thám hiểm đại dương hoàn hảo, bạn nên chuẩn bị cho mình những thiết bị hoàn chỉnh nhất từ ​​các công ty du lịch chuyên cung cấp lặn chuyên nghiệp.

2. Bể biển tại bãi Đầm Trầu
Vẻ đẹp hoang sơ của bãi Đầm Trầu

bãi đầm trầu

Đầm Trầu là một trong những bãi biển đẹp nhất trên đảo. Nổi tiếng với trải dài cát trắng, nước trong xanh nhìn xuống phía dưới, trở thành các điểm tham quan Đầm Trầu dã ngoại lý tưởng cho các gia đình. Được đắm mình trong không gian thiên nhiên với làn nước trong xanh thanh bình, ánh nắng mặt trời và biển đón gió của trời mặn là một trong những trải nghiệm thú vị tại Côn Đảo.

du lịch hè 2016

3. Khám phá rừng Ông Đụng

Khám phá rừng Đụng khi ông đi du lịch đến Côn Đảo

Với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, không khí trong lành, khám phá rừng, ông Dũng là một trong những trải nghiệm thú vị tại Côn Đảo. Nằm khoảng 3km từ trung tâm của hòn đảo phía tây, du khách sẽ có cơ hội để khám phá những cây cổ thụ trong rừng. Ngoài ra, du khách có thể chiêm ngưỡng những loài chỉ sống ở Côn Đảo nổi tiếng tắc kè có cánh, sóc mun …

4. Xem rùa biển đẻ trứng
Xem rùa đẻ trứng đang gặp kịch tính và thú vị tại Côn Đảo. Khi đi du lịch đến đảo khách tham quan Côn Đảo Bay Canh sẽ được chứng kiến ​​rùa biển làm tổ và đẻ trứng trên bãi biển. Đây thực sự là một trải nghiệm đặc biệt mà không phải hòn đảo du lịch luôn.

5. Tham quan bảo tàng Côn Đảo

Bảo tàng Côn Đảo

khách Côn Đảo du lịch không thể bỏ lỡ cơ hội tham quan các đảo bảo tàng. Đây là một di tích lịch sử nổi tiếng, nơi lưu giữ nhiều hiện vật và hình ảnh cổ xưa từ thời Pháp thuộc. Bảo tàng Côn Đảo được coi là địa chỉ đỏ kết hợp với việc bảo tồn và phát huy giá trị khu di tích cách mạng đặc biệt này.

6.Trải nghiệm nấu ăn tại Côn Đảo

Hải sản giàu có ở Côn Đảo

Với các chi tiết tự nhiên, khách du lịch Côn Đảo sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn hải sản phong phú như cua và hấp dẫn, cua, sò, ốc vú nàng … Thưởng thức các món ăn hải sản tươi sống ngay tại bãi biển là một trong những trải nghiệm thú vị trong Côn Đảo.

Xem thêm: Những thành phố biển tuyệt đẹp của Việt Nam