Những thành phố biển tuyệt đẹp ở Việt Nam

VUNG TAU

Biển đảo Việt Nam là một trong những lợi thế đáng kể khi nói đến ngành công nghiệp du lịch của đất nước. Các địa phương có biển đang cố gắng để biến thành phố trở thành đông đúc, địa điểm du lịch lý tưởng cung cấp nhiều tài nguyên cho du lịch Việt Nam.

>>> CÔN ĐẢO – VÙNG ĐẤT CỦA NHỮNG GIẤC MƠ

1. HẠ LONG – VỊNH HẠ LONG

Bạn có biết Vịnh Hạ Long là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu thế giới là phổ biến nhất trong năm 2015? Và không chỉ giao dịch mới trong năm 2015 được biết đến, nhưng kể từ khi phát triển du lịch Việt Nam mới hình thành, Hạ Long là tên được lựa chọn cho hầu hết các cơ quan du lịch, đoàn thể, các câu lạc bộ trong khi các tour du lịch Hạ Long cũng rất nhiều.

Nổi tiếng bởi hàng trăm đảo đá, hang động lớn nhỏ cùng những kiệt tác thiên nhiên ẩn trong màu nước trong xanh, vịnh Hạ Long đã mang lại danh tiếng to lớn cho thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, giúp phát triển du lịch Hạ Long liên tục.

2. ĐÀ NẴNG – BIỂN MỸ KHÊ

Không phải là nó tự nhiên mà Đà Nẵng được mệnh danh là “thành phố dễ sống nhất ở Việt Nam.” Ngoài các chính sách xã hội, môi trường và văn hóa địa phương, thành phố Đà Nẵng cũng sở hữu núi và bờ biển tuyệt đẹp. bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng trước khi lọt vào top 6 quyến rũ nhất hành tinh bãi biển vào năm 2015 cũng là khách du lịch rất hài lòng và nước ngoài.

Đường bờ biển, những bãi biển cát trắng và sạch sẽ, dịch vụ thân thiện, bãi biển thành phố liền kề để tạo điều kiện thuận lợi cho du lịch biển Đà Nẵng ngày một phát triển và tiếp cận cộng đồng.

3. PHỐ CỔ HỘI AN – BIỂN CỬA ĐẠI

Phố cổ Hội An, văn hóa đặc trưng xưa cổ kính đã khiến vô số linh hồn để giữ lại mảnh đất này, họ là những khách du lịch từ nhiều nơi khác nhau, làm tất cả các loại của các ngành công nghiệp khác nhau, nhưng đã hớp hồn Hội An. Vẻ đẹp của Hội An từ mái nhà cổ, tường, rêu, hoa lồng đèn giấy giàn treo hạt cao … trong không gian yên bình của Hội.

Không chỉ có vậy, Hội An Bãi biển Cửa Đại cũng thanh bình và yên tĩnh là bore chính linh hồn của phố cổ Hội An. cát mịn và nền ngà trong sự bao la của trời và đất, gió biển từ biển vào đường chân trời cảnh biển xanh đậm tạo ra nhẹ nhàng, tinh tế.

>>> tin tức

4. QUY NHƠN – BIỂN QUY NHƠN

thành phố biển Quy Nhơn trong những năm gần đây thu hút du khách ba lô dân cư bởi vẻ đẹp hoang sơ, nguyên vẹn không thương mại lạc tay. Biển Nhơn Lý, Eo Gió, hoặc bất kỳ bãi biển công cộng dọc thành phố cũng giúp du khách trải nghiệm những biển tuyệt vời.

Tuy chưa thực sự nổi tiếng, nhưng trong tương lai gần, với sự đầu tư của các doanh nghiệp lớn và nhỏ, Quy Nhơn sẽ phát triển thế mạnh của du lịch đảo của mình, dựa trên những món quà thiên nhiên tuyệt đẹp.

VUNG TAU

5. NHA TRANG – BIỂN NHA TRANG

Nếu đề cập đến các thành phố ven biển phía nam miền trung Nha Trang là chắc chắn luôn top ten. Biển du lịch đã phát triển hoạt động vui chơi sáng tạo lâu dài và không ngừng nghỉ và vui chơi giải trí trên các hòn đảo khác của Nha Trang có thể giúp một vị trí vững chắc trong lòng du khách.

Sở hữu những bãi biển đẹp, hòn đảo ở vịnh, san hô trên thế giới đáy biển đầy màu sắc, Nha Trang là một điểm đến hấp dẫn không chỉ du khách trong nước mà còn bạn bè quốc tế.

6. THÀNH PHỐ VŨNG TÀU – BIỂN VŨNG TÀU

phổ biến hơn so với các vùng biển phía nam của thành phố Vũng Tàu, nơi bờ biển đá độc đáo ở Việt Nam. Các khách du lịch bãi biển Vũng Tàu luôn đóng bất kỳ thời gian của năm nhờ khí hậu thích hợp, gần Sài Gòn, giá không quá đắt tiền và đặc biệt là sự thân thiện của người dân.

Nhộn nhịp sống về đêm nhưng rất yên bình ban ngày lai, thích hợp cho rambles bằng xe đạp, khám phá những ngóc ngách của thành phố, hãy thử những món ăn nhẹ địa phương … Vũng Tàu là địa điểm thực sự thú vị với những người yêu thích du lịch biển, trải nghiệm văn hóa và hòa mình với biển.

Chúng tôi có thể nói, du lịch trên biển Việt Nam tuyên bố sẽ không thua kém bất kỳ nước nào khác, và các thành phố có biển, mang theo những lợi thế của du lịch, lợi dụng những kiệt tác thiên nhiên với văn hóa vốn có tạo ra những thành công nhất định trong ngành công nghiệp du lịch của đất nước. Chỉ cần như vậy, chúng ta có thành phố biển xinh đẹp, nơi mà mọi người vẫn còn nhớ khi mùa hè nóng cần nơi trú ẩn, hoặc thèm mùa đông hơi biển mặn.

Xem thêm: Du lich vung tau dip le 30 thang 4