Du lịch Côn Đảo ngắm cảnh biển đẹp

Du khách tham gia Lặn Ngắm San Hô

Khi nhắc đến Côn Đảo nhiều người vẫn hay nghĩ đến những nhà tù đáng sợ gợi nhớ về một thời quá khứ đau thương của dân tộc. Nhưng giờ đây, Côn Đảo đang dần trở mình, bằng những cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, kì bí của mình để thu hút bước chân của du khách trong và ngoài nước. Hãy cùng thực hiện một chuyến du lịch Côn Đảo để khám phá vẻ đẹp của hòn đảo này.

Du lịch Côn Đảo, khám phá những bãi biển êm đềm

Thiên nhiên ưu đãi cho Côn Đảo có một vùng biển với làn nước trong xanh như ngọc, có thể nhìn thấy đáy. Xung quanh là những dãy núi xanh rì ôm lấy đường bờ biển mút mắt, một khung cảnh đẹp đến thanh bình.

Bãi Đầm Trầu được xem là bãi tắm đẹp nhất của đảo, bạn nên đến đây khi du lịch Côn Đảo. Bước chân trên dải cát trắng mịn, lắng nghe tiếng cát biển lạo xạo dưới chân, nhìn ra xa là những cánh buồm dập dờn của ngư dân trong vùng. Khung cảnh đó sẽ khiến bạn có cảm giác yên bình trong tâm hồn, bỏ lại sau lưng cuộc sống xô bồ thường nhật.

bai-dam-trau-con-dao
Du lịch Côn Đảo tại bãi Đầm Trâu

Ngoài ra, Côn Đảo cũng có một số bãi biển tuyệt đẹp khác như: Bãi Lò Vôi, Bãi Đất Dốc, bãi An Hải …

bai-lo-voi-con-dao
Bãi tắm Lò Vôi tại Côn Đảo – Du lịch Côn Đảo

Ngắm hoàng hôn và bình minh tuyệt đẹp khi du lịch Côn Đảo

Một trong những điểm thú vị khi du lịch các vùng biển là ngắm cảnh biển Côn Đảo lúc hoàng hôn và bình minh trên biển. Vào những buổi sáng sớm, khi xung quanh cảnh vật còn yên tĩnh, xa xa vẳng lại tiếng chim kêu trên sườn núi, mặt biển tĩnh lặng, ngoài khơi xa là những con thuyền đang thu lưới trở lại bờ. Bạn đứng ở trên những mỏm đá chìa ra biển ở mũi Cá Mập, hòn Bảy Cạnh nhìn ánh mặt trời đang dần nhô lên ở đường chân trời. Một khung cảnh đẹp đến nghẹt thở.

Khi chiều dần xuống bạn cho xe rong ruổi trên các con đường của bãi Nhát, ghé qua đỉnh Tình Yêu để cảm nhận nhịp thời gian đang lặng rẽ trôi theo chuyển động của mặt trời. Những ráng chiều cuối ngày nhuộm màu cho những đám mây trên nền trời thoáng đãng tạo nên cảnh sắc vô cùng ấn tượng trong chuyến hành trình du lịch Côn Đảo.

hoang-hon-du-lich-con-dao
Ngắm hoàng hôn tại Côn Đảo – Du lịch Côn Đảo

Các hoạt động vui chơi

Ngoài những điểm tham quan du lịch Côn Đảo bạn có thể thoải mái tận hưởng các hoạt động vui chơi khác cũng rất thú vị. Rừng nguyên sinh Ông Đụng sẽ khiến bạn thỏa mãn đam mê khám phá của mình khi trong suốt chuyến trekking 20 phút bạn được tận mắt nhìn thấy các loài động thực vật đa dạng sinh học của cánh rừng nguyên sinh nhiều năm tuổi.

ngam-san-ho-con-dao
Du khách tham gia Lặn Ngắm San Hô – Du lịch Côn Đảo

Hòn Bảy Cạnh, Hòn Tre, vịnh Đầm Tre … là nơi bạn có thể đăng kí các chuyến lặn biển ngắm san hô ngầm, khám phá thế giới kì bí của đại dương sâu thẳm. Những cánh rừng ngập mặn nơi đây cũng là nơi sinh sống của rất nhiều loài vật độc đáo và thú vị. Quan sát chim yến làm tổ trong mùa sinh sản cũng là trải nghiệm đáng nhớ cho chuyến đi của bạn.

Côn Đảo của hôm nay không còn mang không khí đau thương của những ngày đã qua. Một Côn Đảo hoàn toàn mới tràn đầy sức sống của vùng biển xinh đẹp đang dần thu hút sự quan tâm của rất nhiều du khách. Chắc chắn chuyến đi du lịch Côn Đảo của bạn sẽ mang rất nhiều màu sắc mới lạ, đầy hấp dẫn.

Nguyễn Kiều – Đất Việt Tour