Đến resort Côn Đảo trốn lạnh cực đẹp

resort

Placestoseeinyourlifetime trang web gần đây đã công bố danh sách 10 điểm đến lý tưởng cho mùa đông năm 2015, trong đó có Côn Đảo Resort, Phuket và Hawaii.

>>> bí quyết du lịch côn đảo

Resort Six Senses Côn Đảo, Việt Nam
Sáu quần Senses Côn Đảo như một ngôi làng đánh cá, một rạp chiếu phim ngoài trời, bể bơi và trung tâm spa hiện đại nổi tiếng với khách du lịch để tận hưởng một kỳ nghỉ mùa đông thư giãn.

Anantara Resort Phuket, Thái Lan
Phuket là dễ dàng để tìm thấy những điểm thu hút hàng đầu tại Thái Lan với các khách sạn lộng lẫy. Khách được cung cấp chỗ ở trong các biệt thự riêng biệt, sang trọng với hồ bơi, chạy dọc theo bờ biển bao phủ với những bãi biển cát trắng, bao quanh bởi những khu vườn nhìn ra biển.

Quần đảo Turks và Caicos
Quần đảo là một vùng lãnh thổ hải ngoại của Anh trong vùng biển Caribbean, khí hậu khá mát mẻ và dễ chịu, nổi tiếng với các khu nghỉ dưỡng sang trọng của nó, những bãi biển cát trắng mịn và nước màu ngọc lam. Ở đây, khách có thể thư giãn trên bãi biển, thưởng thức các hoạt động ngoài trời như câu cá, lặn biển …

resort

Anse Source d’Argent, đảo La Digue, Seychelles
Được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, Anse Source d’Argent có lớn nhất trong các đá granit Seychelles, mịn trải dài cát trắng dọc theo bờ biển Ấn Độ Dương. Màu xanh nước biển ở đây trong sự phản ánh trên những tảng đá ven biển.

Quần đảo Virgin, Anh
Caribbean với làn nước trong xanh, ấm áp, nằm ở phía đông của Puerto Rico, là một lãnh thổ hải ngoại của Anh. Du khách có thể thưởng thức nhiều hoạt động thú vị như khám phá san hô lặn, cocktail đặc biệt tại các bar, tắm nắng hay đi bộ đường dài kinh nghiệm.

Cancun, Mexico
Cancun nằm ở mũi phía đông của Mexico, có khí hậu mát mẻ quanh năm, dễ chịu. Mùa đông ở Cancun không đông đúc nhộn nhịp vào mùa hè. điểm đến này là một kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và hiện đại nên thơ đô thị.

Hawaii
Là một trong những điểm đến hàng đầu của thế giới, Hawaii có quanh năm khí hậu ấm áp, thiên nhiên hoang sơ, những bãi biển cát trắng, di sản văn hóa phong phú và thành phố sôi động.

>>> Những ngày ở Côn Đảo mùa gió chướng

Châu Úc
Vào mùa hè, những lục địa trong khách lúc nào cũng đông nam, tắm rửa. Mùa đông ở đây là một điểm đến không thể bỏ qua với ánh nắng mặt trời êm dịu, khí hậu ấm áp.

Quần đảo Maldives
Là một địa điểm vẫn còn nguyên sơ với thời tiết dễ chịu quanh năm, những điểm thu hút chính của Maldives là những bãi biển cát mềm, nước trong xanh của biển pha lê. Quần thể khu du lịch sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái, từ phong cách hiện đại, phong cách đến sang trọng.

Bora Bora, Polynesia, Pháp
Được mệnh danh là thiên đường trên trái đất với những biệt thự nổi trên mặt nước, nơi này cung cấp cho bạn một không gian riêng tư lý tưởng.

Xem thêm: điểm tham quan