Cử tri Côn Đảo bất chấp mưa đi bỏ phiếu

cu tri

Gần 8.000 cử tri tại Bà Rịa-Vũng Tàu đã bỏ phiếu bầu ứng cử viên xứng đáng. Côn huyện Đạo, mưa xối xả suốt buổi sáng, nhưng cuộc bầu cử đang diễn ra suôn sẻ.

>>>  tour côn đảo

Tại các trạm bỏ phiếu ở khu phố 1, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, sau lễ khai mạc, ông Nguyễn Hồng Linh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng bầu cử tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã bỏ lá phiếu đầu tiên vào thùng phiếu . Tiếp đến các cử tri là cán bộ, công nhân viên, nhân dân thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình.

cu tri

Các tỉnh có tất cả 861 điểm bỏ phiếu, trong đó có 2 đơn vị bầu cử Quốc hội; 11 đơn vị bầu cử HĐND tỉnh; 67 điểm bỏ phiếu và 610 Hội đồng nhân dân Hội đồng nhân dân cấp huyện đơn vị bầu cử cấp xã, phường.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho cử tri để lựa chọn ứng cử viên xứng đáng, danh sách và hồ sơ của các ứng cử viên được liệt kê trong nhiều ngày trước và dán ở vị trí dễ quan sát, thuận tiện cho người tham gia trong cuộc bầu cử.

Nhiều ngư dân nước ngoài cũng đang vận động sắp xếp thời gian để đi bỏ phiếu

>>> Phong cách kinh doanh của Điện lực Côn Đảo

Trước đó, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã tổ chức bầu cử sớm trong đó có 3 điểm 5 điểm và 2 điểm trên bờ di động ra nước ngoài để tạo điều kiện thuận lợi để các cử tri là cán bộ, chiến sĩ, nhân viên làm việc trên biển.

huyện Côn Đảo, 22-5 buổi sáng, một trận mưa như trút, nhưng hơn 6.700 cử tri huyện Côn Đảo cũng đã sáp nhập lễ hội nô lệ nức NA đại biểu bỏ phiếu khóa XIV và nhiệm kỳ của Hội đồng Đại biểu 2016-2021 cấp.

Đúng 6 giờ 30 phút, các cuộc bầu cử lễ khai mạc diễn ra đồng thời tại 13 tổ bầu cử được phân bố trên 10 khu phố, tất cả các nghi thức là cũng được tiến hành. Tuy nhiên, sau lễ khai mạc của bầu trời bão, mưa. Mặc dù thời tiết xấu, nhưng cử tri cơn mưa mùa đông vẫn đội để tham gia vào cuộc bầu cử. không khí nghiêm trọng diễn ra, trang trọng, cử tri nhiệt tình nắm tay lá phiếu bầu ứng cử viên xứng đáng.

Khi những hòn đảo tiếp theo khu vực bỏ phiếu trên đảo Côn Lôn Lớn, Côn Đảo Ban bầu cử huyện còn bố trí hòm phiếu phụ để một số đảo nhỏ, như Hòn Cau, Hòn Bảy Cạnh, Hòn Tai, Hòn cô, Hòn Tre lớn, nhỏ Tre, Vịnh Đầm Tre, … nhằm tạo điều kiện cho 86 cử tri ở đây thực hiện quyền công dân của họ. Sau 6 giờ đến từ đảo Côn Lôn lớn, 2 tàu với hơn 20 thành viên của cuộc bầu cử đã đi số 8 hòn đảo nhỏ và mang theo lá phiếu của cử tri vùng sâu vùng xa của Côn Đảo trở về cảng an toàn.

15 giờ, 88% cử tri đi bỏ phiếu tại Côn Đảo, trong đó tổ chức 100% 5/13 cử tri đã hoàn thành việc bỏ phiếu. Các nhóm còn lại tiếp tục thực hiện nhiệm vụ bầu cử theo hướng dẫn và sẽ kết thúc cuộc bầu cử vào cùng ngày lúc 19 giờ. Sau đó kiểm phiếu sẽ tiến hành các tuyên bố của Ủy ban bầu cử theo quy định của huyện Côn Đảo.

Xem thêm: tin tức