Côn Đảo – Một phong cách sống rất khác

nguoi

Côn Đảo là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam không hiếm tiêu tan bóng khu vực sôi động. Bằng cách Côn Đảo, những người khác sống.

Côn Đảo, nếu bạn không thuê một chiếc xe máy để đi du lịch mỗi góc của hòn đảo, 5km2 lớn và nhỏ chỉ này, bạn không được coi Côn Đảo. Đây là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam không hiếm tiêu tan bóng khu vực sôi động. Bằng cách Côn Đảo, những người khác sống.

Có một điều lạ ở Côn Đảo, người đã không giành chiến thắng danh hiệu khác “Côn Đảo dân tộc” bởi vì hầu như tất cả mọi người “góp công dân.”

>>> Phong cách kinh doanh của Điện lực Côn Đảo

Những người lớn tuổi nhất ở đây cũng khoảng 40 năm, tức là kể từ khi giải phóng. Nhưng bất cứ ai đã đến đây, dù là 30 năm, 20 năm, 10 năm hay chỉ một vài tháng trước, được coi mình là Côn Đảo. Bằng cách Côn Đảo lạ, nhưng ở một đã hỏi Côn Đảo có nghĩa là với tất cả trái tim của tôi.

Trong đất từng là một địa ngục sống trong chiến tranh ở đó, 40 năm sau, đã thay đổi nhanh chóng trở thành một nơi đáng sống với những con phố rợp bóng cây.

Màu hồng và trắng hoa giấy bao phủ những ngôi nhà, hoa điệp vào các bức tường lên trên vỉa hè vàng rơm.

Các thay da đổi thịt của Côn Đảo được trình bày trong các điểm bình dị nhất. Đó là khi những người phụ nữ trong những hòn đảo thuộc sở hữu xe máy tay ga thời trang của riêng mình, mà trước đây họ chưa bao giờ dám mơ ước.

Bà Vân, 55 tuổi, người gốc Sài Gòn, Côn Đảo và chồng định cư vào năm 1996 sau đó đến tháng năm ngoái, cô đã bắt đầu đi xe máy bằng một cửa hàng xe máy ở hòn đảo xinh đẹp này là cả một nỗ lực lớn.

nguoi

Cô là người đầu tiên trên đảo để sở hữu một cao quý màu đen Grande. Câu chuyện, 9 phụ nữ khác của Côn Đảo cũng trở thành chủ sở hữu của Grande đủ màu sắc nữ tính.

Có người chồng đã mua chiếc xe như một món quà sinh nhật, và một người khác là một món quà từ cô con gái đang làm việc ở Sài Gòn, có những người tự chọn xe, một số người để lại tất cả mọi thứ cho chồng mình là “bên cạnh tôi mà phụ nữ biết những gì xe “. Nhưng chỉ là về tất cả hài lòng.

thực hiện chương trình chăm sóc Yamaha 360 tại Côn Đảo, Yamaha kỹ thuật viên công đoàn đã đến nhà cô Vân – những khách hàng đầu tiên tại Côn Đảo để thực hiện các dịch vụ bảo trì và sửa chữa xe ô tô di động, tặng một số quà tặng cho những khách hàng, nơi hải đảo xa xôi. Khi nhận được thông tin từ các đại lý Yamaha Town Dương Đức Hiếu Vân vui mừng của mình.

“Hạnh phúc trò chơi bởi vì trước khi bất kỳ công ty xe hơi đã không làm như vậy tôi cẩn thận tính toán nên luôn muốn chiếc xe được chăm sóc tốt, nhưng trên đảo không có sửa chữa chính hãng cho xe bị hư hỏng người rất tích cực,.” – Cô nói.

Bởi người dân trên đảo, những người biết nhau cũng khác, cô nhanh chóng thông báo cho khách hàng Văn Grande khác. Thông tin về các nhóm sửa chữa lưu động lây lan rất nhanh trong buổi sáng. Trong chuyến đi 4 ngày cuối cùng từ 9 đến 13-5-2016, nhóm sửa chữa điện thoại di động của các đại lý Yamaha Town Dương Đức Hiếu đã đủ 10 khách hàng Grande trên hòn đảo xa xôi này. Để có được đến Côn Đảo, nhóm đã đi thuyền 12 giờ từ cảng Vũng Tàu.

>>> du lịch côn đảo

Vất vả, nhưng các kỹ thuật viên đại lý hiểu rằng khách hàng đang khó khăn hơn. Để sửa chữa và bảo trì của một đại lý xe máy tại chính hãng, họ phải gửi xe với đất liền qua tàu biển mất nửa ngày, sau đó chờ người quen tại Vũng Tàu mang xe đi sửa, lấy lại, và gửi nó trở lại Côn Đảo qua các tàu biển cũng phải mất thêm 12 giờ. Trong tổng số, thời gian để gửi xe để đi và mất … xe sửa chữa và một tháng rưỡi.

Hiểu được những khó khăn, tổ chức Yamaha làm việc sửa chữa xe chuyến đi cho khách hàng tại Côn Đảo qua Grande.

Bùi Thị Dân, Giám đốc Dương Đức Hiếu Town Yamaha tiết lộ: “Chúng tôi sẽ cố gắng tổ chức một chuyến đi đến sửa chữa quy mô nhẹn hơn cho tất cả khách hàng của Yamaha trong tháng Tám năm ở đây”.

Nó trông giống như tinh thần “Kando – tạo ra các sản phẩm và dịch vụ vượt quá mong đợi của khách hàng” của Yamaha và chính sách chăm sóc khách hàng không chỉ có 360 đại lý Yamaha 3S hiện nghiêm túc nhưng cũng truyền nhiệt huyết cho mọi kỹ thuật viên ở đây.

Xem thêm: tin tức