Côn Đảo lọt vào top 9 hòn đảo quyến rũ nhất thế giới

du-lich-bien-dao-mytour-3

1. Torres Strait ĐẢO, Australia

Có nguồn gốc từ mũi phía bắc của Cape York, eo biển Torres là một quần đảo tạo thành từ 274 hòn đảo nhỏ ở eo biển Torres bắc của lục địa Úc và các đảo New Guinea. Đó là sự giao thoa giữa các nền văn hóa bản địa của Australia và Papua New Guinea tới eo biển Torres văn hóa bộ lạc nói riêng, rất độc đáo.

>>Tin tức

Bởi vì chỉ có 14 trong số các đảo có người ở chỗ, tự nhiên eo biển Torres rất nguyên sơ. Giới hạn bởi các vùng đất thánh của người lạ đến, đặc biệt là khách du lịch, nếu có “hộ chiếu” ban hành “Hội đồng đánh giá” của các bộ lạc ở đó, bạn có thể đi bộ dễ dàng phát hiện ra an toàn và thoải mái.

Torres Strait Islands rất đẹp
Phong cảnh đẹp ở mọi góc – Ảnh: Mario Sainz

Xem thêm: Các tour du lịch Úc

2. Quần đảo Yaeyama, Nhật Bản

Tọa lạc tại mặt trời mọc ở cực nam của đất nước, Yaeyama quần đảo được biết đến với khu vực nông thôn phong cảnh đẹp, những hòn đảo xa nhất so với các hòn đảo chính của Nhật Bản.

du-lich-bien-dao-mytour-3

Trong số các đảo của quần đảo Yaeyama, những điểm thu hút lớn nhất Iriomote, Taketomi và Ishigaki, không gian tự nhiên bởi sự ấm áp nắng bao quanh bởi những bãi cát trắng trải dài dọc theo bờ nước trong xanh.

Nếu bạn nhìn vào các bộ phim Papillon – người tù khổ sai, bạn sẽ rất ấn tượng với cảnh hoang dã trong bộ phim. Đây Iles du Salut Địa Trung Hải đảo 11km ngoài khơi bờ biển French Guiana Island.

Iles du Salut cựu tù chuyên giam giữ tội phạm của tội phạm đặc biệt nguy hiểm (1852-1946). Điều này bí ẩn hòn đảo du khách quyến rũ bởi hình ảnh gợn sóng của cây cọ, bài hát du dương của vẹt đuôi dài với lông đầy màu sắc, và không thể không nhắc đến những tàn tích khủng khiếp để lại từ thời thuộc địa lần nô lệ. Nó là rất nguy hiểm bởi vì sự xuất hiện và nơi sinh sống của loài cá mập trắng.

ĐẶT CHÂN LÊN TÀU ĐIỆN NGẦM TP.HCM

4. Ulleungdo, Hàn Quốc

Ulleungdo là một hòn đảo nhỏ nằm giữa vùng biển tiếp giáp của Hàn Quốc và Nhật Bản. Nguyên sơ là một hòn đảo núi lửa lớn đã không còn chức năng, được biết đến tự nhiên Ulleungdo trong sạch không gây ô nhiễm và lý tưởng cho du lịch hoặc đi bộ qua rừng để các đỉnh núi cao nhất – để 984m Seonginbong.

Vốn Ulleungdo là vùng đất núi lửa cổ đại
Đất núi lửa Ulleungdo như cũ – Ảnh: Grace Hồng

Xem thêm: Các tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ

Ulleungdo thu hút khách du lịch một cách an toàn thông qua các khu vực, không trộm cắp, người dân ở đây là nhẹ nhàng, lối sống nông thôn thân thiện là một điểm đến tuyệt vời cho những người yêu văn hóa bình dị của đất nước.

Hòn đảo này là lý tưởng cho khách quan tâm đến bước
Hòn đảo này là lý tưởng cho khách quan tâm đến bước – Ảnh: Pete DeMarco

5. SAN BLAS ĐẢO, Panama

Bao gồm 365 hòn đảo lớn nhỏ, nhóm của San Blas như một lưỡi liềm khi nó ở trên. Đây là nơi “sống” của đảo san hô rất đẹp nổi tiếng vùng Trung Mỹ nằm trong vùng nước ấm của miền nam vùng biển Caribbean.

Vùng nước bình tĩnh tuyệt đẹp của San Blas Islands
Vùng nước bình tĩnh tuyệt đẹp của San Blas đảo – Ảnh: Eric

Ở lại (trong nhà) là loại phổ biến của chỗ ở cho du khách đến quần đảo San Blas thay vì các khu nghỉ mát và khách sạn sang trọng. Ăn ngư dân đánh bắt hải sản tươi sống làng chài sau một ngày chèo thuyền trong những hòn đảo hoang sơ luôn là một yêu thích của khách du lịch mỗi kinh nghiệm.

Du khách thường chọn mẫu tại nhà riêng ở San Blas
Du khách thường chọn mẫu tại nhà riêng ở San Blas – Ảnh: David

6. Quần đảo Penghu, Đài Loan

Nằm ở phía tây của hòn đảo Đài Loan, Penghu quần đảo là một sự kết hợp của 90 hòn đảo với cảnh quan thiên nhiên đẹp như một kiệt tác của thiên nhiên với cát trắng, nắng và bãi biển rộng lớn trải dài tức kéo qua.

Vẻ đẹp của quần đảo Penghu là một kiệt tác của thiên nhiên
Vẻ đẹp của quần đảo Penghu là một kiệt tác của thiên nhiên – Ảnh: Hoàng tử Hsieh

Xem thêm: Các tour du lịch của Trung Quốc giá rẻ

Một lối sống nông thôn với chiếc xe nguyên, cánh đồng lúa trên vách đá bazan, đền thờ nữ thần biển Matsu cổ đặc trưng cho quần đảo Penghu xinh đẹp này.

7. BAY ISLANDS & HOG ĐẢO, Honduras

Nếu bạn quên bóng ma của những tên cướp biển vùng Caribê; đảo cát nổi trên biển Honduras là có hiệu quả thiên đường huyền bí trên trái đất, mặc dù nó được sử dụng để có nó là ngôi nhà của khoảng 5.000 cướp biển.

Quần đảo Bay, nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ và những khu rừng nhiệt đới nguyên sinh, là lý tưởng cho những nơi khách như lặn biển và rừng du ngoạn. Thăm đảo Hog, du khách sẽ bị thu hút bởi phong cảnh đẹp của san hô nằm 13 rượu trong đại dương xanh.

8. CON DAO, Việt Nam

Một trong những hòn đảo để thu hút nhiều du khách đến Côn Đảo của Việt Nam bởi vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ độc đáo. Được gọi là một “địa ngục trần gian” – nhà tù khét tiếng tàn bạo trong quá khứ của người Pháp ở Đông Dương, Côn Đảo bây giờ đã biến thành thiên đường du lịch của miền Nam Việt Nam.

Côn Đảo bao gồm 16 hòn đảo với rừng nhiệt đới, rừng nguyên sinh bao quanh. Bản chất ở đây là tự nhiên, môi trường sống tuyệt vời của thực vật và động vật quý hiếm. Biển ngọc lục bảo trong khu vực là nhà của loài sinh vật biển đa dạng như cá heo, rùa, san hô … cho du khách ấn tượng hơn bao giờ hết.

9. SSESE ĐẢO, Uganda

Mặt nước biển lung linh như những viên kim cương mat với bãi cát vàng mơ hồ màu xanh sau khi thì thầm lòng bàn tay sẽ cái nhìn đầu tiên bạn không thể quên khi chúng tôi lần đầu tiên đến hòn đảo xinh đẹp Ssese Uganda nước. Hiện có hơn 80 hòn đảo lớn nhỏ, “thu gom” trong Quần đảo Ssese và phần lớn trong số họ trong trạng thái tự nhiên nguyên sơ.

“Paradise Island” là môi trường sống của các loài rất phong phú và quan trọng, đặc biệt là khi nó được “sở hữu” hồ Victoria – hồ nước ngọt lớn nhất châu Phi và thứ hai trên thế giới.

Xem thêm: Du lịch nha Trang