Chuyên cơ vận chuyển các động vật quý hiếm về Côn Đảo

rung

Safari Phú Quốc Vinpearl 7 chọn đặc biệt chở khoảng 200 loài động vật từ châu Phi, cũng sẽ đưa thú vị đặc biệt 3 chuyến bay từ nhiều nơi trên thế giới địa sinh học Chăm sóc và Bảo tồn động vật này bán hoang dã.

>>>  côn đảo

Công viên Phú Quốc Vinpearl Safari và Bảo tồn động vật hoang dã đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sắp khai trương vào ngày 2015/12/24.

Sau khi máy bay đặc biệt bao gồm các máy bay Boeing 747 có kích thước, 777 – chuyến bay đặc biệt lần thứ 7 diễn ra từ Nam Phi mang theo 200 cá nhân bao gồm các Zebra châu Phi, một con lạc đà cái bướu, sừng linh dương cao, xoắn sừng linh dương, khỉ chủng loại Việt Nam là khoảng 17/12 buổi sáng.

rung

200 loài động vật đã ngay lập tức chuyển giao cho Vinpearl Safari – Vườn bán khu vực hoang dã trên lớp sẽ được mở ra ở Phú Quốc.

Giống như sáu chuyến đi trước đó từ tất cả các châu lục, động vật về Vinpearl Safari khi bạn là chuyên gia đến từ Úc, Ấn Độ … chăm sóc trong lồng cách ly hoặc bệnh viện thú y để thích ứng với khí hậu, đất trước khi gia nhập các quần động vật hoang dã ở đây

Phú Quốc Vinpearl Safari công viên hoang dã hoang dã bán đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam với hàng đầu quy mô khu vực, chỉ là giai đoạn đầu tiên của khu vực đạt 380ha Safari Vinpearl, về cơ bản quy hoạch thành phân khu: vườn thú khu vực mở (mở sở thú), khu vực bán hoang dã (Safari ), các bệnh viện thú y lớn nhất Đông Nam Á …

>>> Đến mùa rùa về với biển Côn Đảo

Với hơn 3.000 cá nhân thuộc 150 loài, trong đó có nhiều loài động vật quý hiếm như sừng linh dương xoắn, linh dương Ả Rập, Bengal Tiger, Phi Lion, Vượn cáo màu đen và trắng, bộ sưu tập của gần 60 con hươu cao cổ, ngựa vằn trên 100, gần 100 con tê giác và hồng hạc gần 200 cá nhân – Vinpeal Safari sở hữu một bộ sưu tập lớn các loài động vật chưa bao giờ được ở Việt Nam cả về số lượng loài và cá nhân.

Ngoài vũ đoàn khiêu vũ từ Nam Phi sẽ mang lại những tiết mục độc đáo

Vinpearl Safari sẽ mở từ 24/12/2015 với nhiều hoạt động độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Đặc biệt từ 24/12 – 2016/01/01, đoàn múa truyền thống Beyond Zulu Dancers từ Nam Phi sẽ mang lại những điệu nhảy sôi động Vinpearl Safari và hoang dã, giống như một nền văn hóa món quà “đặc trưng” của mô hình Safari.

siêu dự án Vinpearl Safari của dân số ở Long Beach Vinpearl Resort Phú Quốc – các dự án mới và quy mô của Tập đoàn Vingroup, mang sứ mệnh: Bảo tồn, giáo dục và du lịch. các dự án quy mô lớn, được chia thành nhiều giai đoạn phát triển và được coi là đá của du lịch Phú Quốc, nhằm mục đích đưa Đảo Ngọc điểm đến hấp dẫn trong khu vực và trên thế giới …

Xem thêm: tin tức