Các nhà hàng quán ăn ngon tại Côn Đảo

Cua-Mat-Trang-Con-Dao

Các nhà hàng, quán cà phê tại Côn Đảo không nhiều, rất nhiều nằm ở trung tâm của Côn Đảo, nhiều công việc không mất đi để có được khách sạn đến các nhà hàng và quán ăn trên đảo.

>>Ẩm thực
Do Tam Nhà hàng, Nhà hàng thế kỷ Chili của nhà hàng Trị, Nhà hàng Hải Đình: Tọa lạc trên đường Nguyễn Đức Thuận, chỉ có một vài bước đi từ Côn Đảo Resort, Seaside Resort, khách sạn Côn Đảo Thiên Tân và cắm trại.
Sang nhà hàng Tuyền Châu, Nhà hàng Nam Hải: Tọa lạc trên đường Nguyễn Huệ và không quá xa đối với hầu hết khách, các khu du lịch khách sạn tại Côn Đảo. Sài Gòn Côn Đảo Resort, bạn có thể đi bộ và dễ dàng để tìm thấy nhà hàng này 2. ATC Resort là một chút xa, nhưng bạn vẫn có thể đi bộ và không khí trong lành của biển cùng một lúc.

Cua-Mat-Trang-Con-Dao
Hầu hết các nhà hàng phục vụ các món ăn hải sản, trong đó có sẵn tại hải sản đánh bắt tại Côn Đảo. Cá mú, tôm hùm, dép tôm hùm, cua, lươn, đập cá mập cát (Cá mập), mực, … các mặt hàng thông thường theo yêu cầu của khách du lịch khi đến các nhà hàng và đó là nguồn tài nguyên biển rất phong phú tại Côn Đảo. Tất cả các món ăn hải sản tại nhà hàng vẫn còn sống và là nguyên tắc rộng lớn của bể hiếu khí, khách hàng chỉ cần lựa chọn và chỉ có một món ăn theo yêu cầu.

Thưởng thức đặc sản mắm nhum Côn Đảo

Đối với những người sành ăn, chọn các nhà hàng, quán ăn địa phương bên ngoài khách sạn, khách sạn khu nghỉ mát là một sự lựa chọn thông minh và nhiều cách để tiết kiệm và các món ăn ngon cho mỗi lựa chọn.

Xem thêm: Du lịch Phú Quốc