Thưởng thức đặc sản mắm nhum Côn Đảo

mam nhum

Đi du lịch cùng du lịch Hà Nội giá rẻ Côn Đảo chắc chắn du khách có cơ hội thưởng thức các đặc sản của Côn Đảo như: Ốc vú, tôn thờ mặt trăng cua, dầu hào, nước mắm và hải sản của bà nhúm … các sản phẩm khác, tạo nên sự phong phú ẩm thực của đảo . Và hương vị được coi là tầng lớp quý tộc đặc sản đảo sốt nhúm ven biển.

>>> tour côn đảo

vốn Nhum là một con nhím biển, về kích thước của bàn tay của bạn, không có nhiều nhúm thịt, cũng không phải dễ dàng để bắt cá, nhưng đối với những điều thú vị. sơn nước sốt đỏ, khi được sử dụng để đưa các món ăn hoặc cuộn giấy gạo luộc.

mam nhum

Con sốt Đào véo ít phổ biến như các loại cá khác. Không gia đình có nước sốt nhung, bán rất ít trên thị trường. Vì vậy, nhiều thời gian, tiền bạc không thể mua nhúm cá … Những người đã được thưởng thức một nước sốt nhúm cũng sẽ đề cập đến hoài cổ.

>>> MÓN NGON CÔN ĐẢO BẠN NÊN THƯỞNG THỨC

Nguyên liệu chủ yếu để chế biến cá là con nhum (nhím biển). Đầu tiên, họ mang thịt kẹp làm sạch hoặc để trong lọ sau đó rắc muối đồ đá nồi hầm lên. container Jar nắp kín nhúm sau bếp mang tro chôn hay mặt trời khoảng 20 ngày, chín cá pinch.

Khi chín, đỏ sốt đục trông rất hấp dẫn. Khi nếm thử, khách cảm nhận được vị ngọt của nhúm thịt lan rộng khắp lưỡi, cùng với vị mặn của biển, độ chua, thịt, đặc chất béo.

Có lẽ vì hương vị đặc trưng và hương vị mà những người già trên hòn đảo xinh đẹp này trước đó đã thông qua nước sốt kiểu nhúm chỉ được sử dụng để thực hiện các vua. Những người quý tộc mới được Đừng dựa vào loại nước sốt bạn. Hôm nay mặc dù không phải vua nữa nhưng dùng để mang cá còn nhúm không phổ biến như các loại cá, đặc biệt là nhúm cá ở Côn Đảo phải mua mới ngon.

Thông qua bài viết này, bạn sẽ phải đưa ra lựa chọn như một món quà cho cô ấy đến Côn Đảo, làm kinh nghiệm trực tiếp của mình đăng ký du lịch chuyên gia dinh dưỡng Côn Đảo 3 ngày 2 đêm để thưởng thức nhiều món ngon hấp dẫn hơn hòn đảo xinh đẹp này đẹp.

Xem thêm; đặc sản