Bí quyết tiết kiệm tối đa khi du lịch ngày Tết

du lich ngay tet

Thời gian này bạn săn tour du lịch gần như rẻ tiền, và thay vì kế hoạch đi du lịch đến các điểm kinh nghiệm gần như tự cung tự cấp, ít đông đúc hơn và thú vị.

Nhân dịp Tết Nguyên đán, nhiều gia đình có xu hướng du xuân kết hợp khu nghỉ mát đầu tiên trong một chuẩn mực mới. Đây là một cơ hội cho nghỉ cả gia đình với những trải nghiệm hạnh phúc bên nhau. Nhưng không phải ai cũng biết làm thế nào để có chuyến đi vui vẻ kết hợp tiết kiệm, đặc biệt là cẩm nang du lịch trong những ngày Tết, khi tất cả các công việc chuẩn bị đang được thực hiện khẩn trương, thụ động. Trước khi bắt đầu cuộc hành trình, điều quan trọng là bạn tạo ra một kế hoạch cụ thể về các điểm đến, thời gian lưu trú, hoặc các phương tiện vận tải …

1. Thay vì xem ngày tham quan, du khách chọn tự túc

du lich ngay tet

Một trong những cách chắc chắn nhất để có được chuyến du lịch giá rẻ là để đặt sớm. Vì vậy, để có sự chuẩn bị tốt nhất, bạn nên liên hệ đặt vé máy bay, vé tàu hỏa hoặc phòng khách sạn càng sớm càng tốt. Điều này sẽ giúp bạn không rơi vào trường hợp về phòng cháy và chữa cháy vé lửa trong mùa cao điểm, và tận hưởng nhiều chính sách ưu đãi.

2. Chọn điểm đến ít đông đúc nhà

Du lịch nước ngoài sẽ không tiêu tốn hầu bao của bạn không đề cập đến, sự khác biệt văn hóa sẽ làm cho bạn trở nên bị mất trong đất của Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc. Trong khi đó, chỉ cần chọn một vị trí đẹp ở đất nước, là tour diễn mùa xuân nó cũng là cực kỳ quan trọng.

Tùy thuộc vào khả năng tài chính và thời gian đi lại mà bạn thực sự đến sự lựa chọn cho mọi sở thích. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng mỗi người trong những ngày nghỉ, nhu cầu đi lại của người dân tăng lên, gây quá tải tại một số điểm thu hút khách du lịch. Vì vậy, thay vì quen với những nơi như Tràng An, Sapa, Mộc Châu, Huế, Hội An, Đà Nẵng … bạn đi trước và chọn các danh lam thắng cảnh nhỏ ‘đông đúc hơn, như Mai Châu và Pù Luông (Thanh Hóa), ​​Tây Nguyên , Đà Lạt, Quy Nhơn (Bình Định), Lý Sơn (Quảng Ngãi), Ninh Thuận, Vũng Tàu …

3. Di chuyển bằng phương tiện cá nhân tour du lịch

Ở mùa giải năm mới, vé máy bay hoặc giá vé tàu thường trở nên khan hiếm và đắt tiền. Vì vậy, nếu chỉ cho những nơi gần nhà của bạn, tại sao không chọn phương tiện cá nhân. Điều này chỉ giúp bạn có thêm kinh nghiệm và tiết kiệm tiền. Cũng không phải là phụ thuộc thụ động trên xe ô tô với công đoàn hoặc chi phí bổ sung cho thuê xe tại điểm đến của bạn.

4. Cắm trại cho thêm kinh nghiệm

Tiêu chí tiết kiệm chuyến đi, bạn không nên chọn một khách sạn hoặc nhà hàng resort sao. Nếu các khu du lịch đảm bảo các yêu cầu của, bạn cũng nên xem xét. Ngoài ra, nếu bạn muốn có một chi phí tối thiểu, bạn có thể tìm thấy một số trong các trung tâm nhà trọ từ xa, hoặc một cách thú vị hơn là để mang lại một sân lều.

thit nuong

5. trang bị dịch vụ cần thiết, tránh phát sinh

Nó sẽ mang lại chỉ các dữ liệu cần thiết như quần áo, tài liệu cá nhân, máy ảnh, thuốc … cho hành lý được sạch sẽ và dễ dàng di chuyển. Hơn nữa, nếu các chi phí phát sinh cho các mặt hàng để mua về làng vì sơ suất của họ, bạn nên có trên danh sách các thứ mang theo. Điều này chỉ giúp hạn chế thiếu sót và tiết kiệm thời gian để tổ chức hành lý của bạn.

6. Mang theo một ba lô dự trữ lương thực

Trong dịp Tết, các dịch vụ phục vụ tại một số nhà hàng, quán cà phê tại các điểm đến du lịch thường tốn kém, chưa kể đến nhiều nhà hàng không mở. Vì vậy, họ mang một lượng thức ăn ở nhà sẽ không phải phụ thuộc quá nhiều vào thực phẩm tại các địa điểm du lịch. Ngoài ra, bạn có thể mất nồi, nhà nấu bữa ăn chuyến bếp gas được cung cấp bởi phẩm được mua tại khu vực này với cẩm nang du lịch côn đảo.

Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị của những món đặc sản địa phương đó sẽ là thông minh nếu bạn chọn các cửa hàng phổ biến, đông đúc trong nhà hàng thay vì, ít tốn kém và có cơ hội để trải nghiệm những cảm giác mà bạn ăn uống như người bản địa.

7. Shopping hợp lý

Khi đi du lịch, đặc biệt là các ngày lễ, người ta dễ dàng bị choáng ngợp bởi các đặc sản địa phương và souveniers thú vị. Tuy nhiên những điều dường như nhỏ cũng là một yếu tố trong việc kiếm tiền trong túi của bạn pass rất nhanh chóng. Vì vậy, hãy cân nhắc kỹ trước khi mua nếu bạn thực sự không cần. Nếu đi du lịch với bạn bè, bạn có thể mời để mua số lượng lớn cho chung hưởng giá ưu đãi.