Cẩm nang du lịch Côn ĐẢo

Lặn-ngắm-San-Hô-tại-Hòn-Tre-500x335

1. ĐI TÀU TRÊN CON DAO

Đến Côn Đảo, du khách có thể đi du lịch bằng đường biển hoặc đường hàng không qua sân bay Co Ong. Đi bằng thuyền được 02 hành khách xe lửa Côn Đảo Côn Đảo 9 và 10 mang theo khoảng 200 máy lạnh ngủ hoặc ghế ngồi. Tàu từ cảng Cát Lở vào lúc 5 giờ chiều, khoảng sáng hôm sau đến cảng Bến Đầm, từ cảng đến các thành phố khoảng 15 km.

>> Cẩm nang du lịch Côn Đảo

Lặn-ngắm-San-Hô-tại-Hòn-Tre-500x335

Weekly công ty dịch vụ bay Vasco có bảy chuyến bay đến Côn Đảo từ Thành phố Hồ Chí Minh sử dụng máy bay ATR72. Chuyến thăm Côn Đảo ngày nay là đến đảo mặt trời đẹp rực rỡ màu nước biển, màu xanh lá cây rừng núi, gạo, hạt tiêu, dừa, các loài động vật quý hiếm …

2. lặn ngắm san hô tái hôn TRE

Hòn lại gần đảo chính cho khoảng một giờ đi xe thuyền. Bạn có thể thấy ở đây duuoc nhiều loài san hô và các loài cá rất ấn tượng.

Canister 3. RỪNG

Tham quan Vườn quốc gia Côn Đảo bằng hình thức đi bộ một khoảng ngắn xuyên qua rừng mưa nhiệt đới, Ong Dung Beach đến phía bên kia của hòn đảo. Nếu sức khỏe cho phép, bạn có thể bơi và lặn ở đây.

4. sunrise SHARK TRONG MŨI

Thức dậy sớm và ngắm mặt trời mọc trên vịnh Canh cù lao. Những đám mây trên bầu trời với những tia nắng buổi sáng sẽ tạo thành một màng trình diễn ánh sáng huyền diệu.

5. AT SUNSET-Nhật Bản

Sau một ngày du lịch, khám phá Côn Đảo, du khách có thể thưởng thức với thiên nhiên tại bãi biển, ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp từ từ lặn qua đỉnh của tình yêu.

6. BEACH LAND SLOPE

Một bãi biển hoang sơ, dài và dốc, du khách có thể tự mình khám phá bãi biển này có bờ biển ăn hẻm núi, tạo bãi tắm nhỏ riêng tư và lãng mạn.

7. IN XEM rùa xanh hơn bảy CẠNH TRANH

Trải qua một đêm yên tĩnh nhưng quyến rũ trên vocung Bảy Cạnh, hòn chứng kiến ​​rùa biển làm tổ và đẻ trứng trên bờ biển. Rùa biển đẻ trứng quanh năm, nhưng từ tháng sáu đến tháng chín là thời gian để tập trung nhất.

Vich1

THẬN TRỌNG KHI ĐI CON DAO

Dịch vụ trong đảo cũng phụ thuộc rất nhiều vào các lô đất nên cung cấp khá tốn kém và hạn chế nhất là các hoạt động vui chơi vào ban đêm. Vì vậy, bạn nên chuẩn bị tinh thần rằng đây là một chuyến đi nghỉ ngơi và khám phá một hòn đảo còn hoang, dịch vụ không đầy đủ như đất đai.

Bạn nên chuẩn bị khởi động nếu bạn muốn khám phá rừng, thuốc kháng histamin, thuốc cá nhân sử dụng, một số thức ăn nhanh rất khó để đi qua các món ăn nhẹ buổi tối.

Côn Đảo vài cửa hàng, 2 nhà hàng nổi tiếng hay Thu Ba Tri Kỷ cửa hàng trên đảo Côn Sơn.

Có một cách tốt hơn cho du khách tiết kiệm của mình là một cầu cảng ở 6h00 sáng hoặc 2:00 Games, bây giờ tàu về để mua hải sản tươi sống giá rất rẻ. Hải sản tươi sống có thể mang về nhờ khách sạn để họ xử lý.

Nếu bạn muốn ăn bẩn, bạn có thể tới các khu vực thị trường của Côn Đảo.

Xem thêm : Du lịch Phú Quốc