Bạn nên mua gì tại Côn Đảo?

chợ cđ

Ở đây, không gần thị trường mua sắm ngay Côn Đảo, nơi đầu tiên bắt đầu một ngày của họ trên đảo. phiên chợ ngày hoặc hai buổi, buổi sáng 05: 00-11: 00 và 4 giờ hoặc muộn vào ban đêm để 15h. Bạn có thể tìm thấy mọi thứ từ đồ dùng trong nhà, mua được cuộc sống hàng ngày để phục vụ cho các ngành dệt, quần áo.

>>Cẩm nang du lịch
den dao-Diệm hoang dã như ngày bi-N-2
sáng cảnh thị trường sớm, người mua tấp nập trên đảo. Ảnh: Tom Westbrook
Bạn có thể mua ốc tươi trong khoảng 25.000 đồng mỗi kg, hoặc khác loại hải sản khô. Squid là một nhiều hơn thích chi phí nắng khoảng 280.000 đồng mỗi kg.
thị trường ngũ cốc đặc bàng Côn Đảo là khô, ướp đường dứa hoặc muối. Du khách thường mua làm quà tặng giá hạt bàng 150000-350000 đồng mỗi kg.

chợ cđ
lưu ý
Nếu đưa một miếng trái cây và thực phẩm trên đảo vì có cửa hàng rác ít.
Hàng hóa trên đảo là rất tốn kém do sự phụ thuộc vào các đoàn tàu được trang bị với đất liền, bạn cần chuẩn bị các vật dụng cá nhân cần thiết.

Du lịch Côn Đảo từ tháng 3 đến tháng 9

Nếu khởi động khám phá rừng hoặc Bata mang lại để tránh côn trùng trơn và bám chặt vào xương. Ngoài kem chống nắng, mũ rộng vành để nhớ để đi đến thuốc đuổi muỗi, thuốc chống côn trùng mang lại trong rừng hoặc biển để nghỉ đêm.
Khoảng 6:00 hay 14h là thời gian để đào tạo ngư dân, sau đó bạn có thể quay hải sản tươi sống và chế biến chi tiêu hộ gia đình nơi ăn nghỉ giá rẻ.

Xem thêm:Du lich da lat le 30-4