Bạn nên đi chơi Côn Đảo vào dịp cuối năm

con dao

Năm ngoái là thời điểm biển là bình tĩnh, ánh sáng nắng, làm cho nó lý tưởng cho các hòn đảo tiếp theo. Khám phá các hòn đảo để cảm nhận vẻ đẹp của con người và thiên nhiên nơi đây.
4 lý do để đi du lịch đến Côn Đảo đến
>>Cẩm nang du lịch
Nằm ở bờ biển phía đông nam của Việt Nam, nằm ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Côn Đảo là một quần đảo với tổng diện tích 72 km2, bao gồm 16 hòn đảo nhỏ được hình thành, lớn nhất aka Côn Đảo Đảo Côn Sơn. Dưới đây là biển xanh, cát trắng, đường phố đẹp như tranh hầu như không có bóng người nhìn thấy, trái ngược với tình trạng quá tải khách du lịch ở Vũng Tàu, Nha Trang, Mũi Né, Phú Quốc … Mặt khác, vẫn còn trong thần bí đảo của cô với hài cốt của thời kỳ chiến tranh Việt Nam.

con dao

Nếu bạn luyện tập, bạn có thể mang lại cho chiếc xe của bạn để đi xe trên đảo. Dock ở cảng đi đến Cát Lở – Vũng Tàu. Bạn phải lái xe đến Vũng Tàu và sau đó được gửi đến hòn đảo này. Ask Me dịch vụ xe khách khi mua vé tàu. Hành trình khởi hành từ cảng Cát Lở – Vũng Tàu Cảng Bến Đầm – Côn Đảo và ngược lại, bắt đầu từ 17 giờ chiều và đến 5:00 ngày hôm sau. Hãy chuẩn bị cho bữa ăn tối trên tàu cả hai thường chỉ bán trứng luộc, mì cho đến 12 giờ đêm là kết thúc. Giá vé: 150000-200000 đồng tương ứng /.

Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và luôn khỏe mạnh, chiếc máy bay mà bạn chọn. Hiện nay chỉ có Việt Nam Airlines khai thác đường bay đến Côn Đảo và có nguồn gốc từ TP HCM với giá dao động từ 900.000 đồng / chuyến. Từ sân bay trung tâm Ong, Côn Đảo là khoảng 12 km. Có thể di chuyển bằng taxi hoặc vận chuyển đến khách sạn bạn Reserved. Trường hợp không xác định trước, bạn có thể đặt hàng tại các quầy tại sân bay.

Quay trở lại hòn đảo

Bạn có thể mang lại các đảo tàu xe máy hay xe thuê ở đây nhiều nơi để đến thăm. Lưu ý đảo chỉ có một trạm xăng nên đáng chú ý. Thuê một ngày sẽ có khoảng 120.000 đến 150.000 đồng / xe tùy thuộc vào loại.

Ở lại

Bí kíp đi chợ khi du lịch

Hiện nay, số lượng các nhà nghỉ, khách sạn sang trọng, Côn Đảo được tăng đáng kể. Đây là một điều kiện tốt để du khách tự do lựa chọn các ví giá phù hợp và yêu cầu của họ tốt nhất. Giá phòng hiện tại các khách sạn, nhà khách, người Côn Đảo khoảng 200000-300000 đồng / đêm cho một phòng đơn 400.000 đồng – 600.000 đồng / đêm cho hai người. Cũng tại các khu nghỉ mát, 7000000 thấp chi phí thấp nhất khoảng 1000000 VND / đêm / đêm (Six Senses Côn Đảo).

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Nha Trang