Đặc sản Côn Đảo tuyệt ngon

mứt bàng

Nhà hát Quốc Mut
Mứt hạt bàng – Món ăn ngon ở Côn Đảo.
đại bàng hạt Jam

>>Đặc sản

Nó đã được thực hiện một món ăn độc đáo của những hạt giống của sự thờ ơ – loài cây rừng, gần như là một biểu tượng của sức sống của thiên nhiên và con người trên đảo. Vị ngọt của đường hoặc muối và trộn béo của hạt bàng thịt ở đầu lưỡi đầu, mang lại một món ăn ngon là rất lạ mứt.

Ngoài ra, nhiều món ngon khác mà du khách không thể bỏ qua ở Côn Đảo, như con cua mặt trăng, ghẹ, tôm hùm, sâu biển, cá mập xà lách, cá hun khói, hàu sốt …

giun biển (theo)
giun biển hoặc quạt dưa hấu xào – Món ăn ngon ở Côn Đảo.
giun biển hoặc quạt dưa hấu chiên

thực phẩm dinh dưỡng rất bổ dưỡng, biển nướng trùng hương vị dưa và gia vị cho món ăn hấp dẫn này.

dầu hào
mứt bàng

Côn Đảo người, nước mắm, dầu hào những điều phổ biến không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày, đôi khi trở thành món chính trong ngày trên biển. Đối với du khách, khi ra thăm đảo, trong khi các đại lục thường trong chai dầu hào như một món quà cho người thân thưởng thức ….

nước mắm nhúm
Côn Đảo nhúm thảo dược – thực phẩm ngon trên đảo.
Mẹ véo Côn Đảo

Pinch sốt không phổ biến như các loại cá khác. Đây không phải là loại thực phẩm quá, hoặc ít nhất, để bán cho thị trường ở đây. Vì vậy, nhiều thời gian, tiền bạc không thể mua nhúm cá … Những người thưởng thức một nhúm rau thơm cũng sẽ nói chuyện và một lần nữa, không chỉ như là một ngạc nhiên thú vị, nhưng cũng là một “phép lạ” đã chứng minh một hạnh phúc và giàu kinh nghiệm được.

Từ mặt trăng
Con cua Dao trăng – Món ăn ngon ở Côn Đảo.
Con cua Dao trăng

Mặt trăng cua trong nước hơn Côn Đảo có mặt trăng thịt tốt nhất để phát triển. Điều này trái ngược hoàn toàn với các loại thịt cua, thường xốp trong giai đoạn này. Có lẽ đây là lý do mà họ đã có tên của mặt trăng. Món này không cần bất cứ điều gì nhiều hơn, hấp hoặc luộc chỉ cần có để làm một món ăn ngon tuyệt vời.

SHARK gọi (cá mập)

Hạt bàng – Món quà vặt dân dã ở Côn Đảo

Một món ăn tuyệt vời thu hút khách như cá mập salad. Mềm hương vị, mùi thơm của thịt tươi kết hợp với các loại gia vị tự nhiên lá mơ, ngô, chuối xanh, dứa, khế … đặt bát “thủ” cay, chua … làm cho nhân vật cho mỡ xà lách con Dao.

Xem thêm:du lich he, du lịch hè 2016