Hạt bàng – Món quà vặt dân dã ở Côn Đảo

mo chi sau

Giữa đêm, Nghĩa trang Hàng Dương đông đúc và đèn lấp lánh, tạo cho khách một cảm giác đặc biệt không bao giờ quên.

>>> kinh nghiệm du lịch côn đảo

là Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, nổi tiếng với nhiều lần có mặt trong bảng xếp hạng của du lịch quốc tế như hòn đảo bí ẩn và tốt nhất thế giới do Travel + bình chọn Lonely Planet Giải trí và. Dưới đây là một số kinh nghiệm mà bạn nên thử tiếp theo để các hoạt động phổ biến như cá biển, lặn biển ngắm san hô …

mộ chị Võ Thị Sáu vào lúc nửa đêm

Bà Võ Thị Sáu ngôi mộ nằm trong nghĩa trang Hàng Dương. Không giống như nhiều nơi, từ 23 giờ là thời điểm ban đêm hoặc những nơi đông người. Hàng ngàn đèn được thắp sáng, chiếu sáng toàn bộ nghĩa trang.

Mọi người ghé thăm thường mang hoa màu trắng mà bạn thích nhất thứ Sáu. Ngoài ra, họ đều không quên mang theo nhiều thêm để cung cấp cho các ngôi mộ khác gần đó. Hoạt động này không chỉ để cầu nguyện cho cô thứ Sáu hoặc bị mất linh hồn, nhưng cũng như là một cống và cảm nhận khu di tích thiêng liêng trong một lịch sử đặc biệt của đất nước.

mo chi sau

Ghé thăm nhà tù Côn Đảo

hệ thống nhà tù khắc nghiệt ở đây nổi tiếng với câu nói “đi dễ dàng Côn Lôn cứng vào / Trồng cũ bỏ ngay, con trai của xương”.

Côn Đảo là dấu hiệu của các tội ác của chủ nghĩa thực dân Pháp và đế quốc Mỹ trong những năm xâm lược Việt Nam. Khi truy cập vào hệ thống nhà tù, bạn có thể xem các hình thức dã man của tra tấn và khó khăn của các nhà cách mạng thông qua nhiều mô hình.

>>> THƯỞNG THỨC HAI MÓN NGON DÂN DÃ CÔN ĐẢO

Trong số này, nổi bật nhất là các chuồng cọp, nơi giam giữ những người lính cộng sản chủ chốt. Có là “tắm nắng” (khu vực tiếp xúc với các tù nhân), 120 biệt giam.

Thưởng thức đại bàng hạt rang

cây bàng mọc trong các khu dân cư, trên các đường phố của Côn Đảo. Vào mùa hè, khoảng tháng bảy, 8, đầy chín đường trái cây bàng con nhỏ lại rồi bán cho các cơ sở thu mua. Bây giờ, mỗi một mặt, ngồi chiết xuất các hạt màu nâu bên trong phần. Sau đó, tất cả lại với nhau với đường hoặc muối rang.

Thông thường, muối rang bàng mập mạp hạt trên rang với đường. Món này được nhiều người yêu thích bởi du khách Bùi Bùi và hương vị sắc nét. Đặc biệt, khi cắn đôi khi, bạn có thể xem các lớp màu trắng của cuộn lại với nhau giống như vòng đời của cây. Các cửa hàng cũng có nhiều món ăn trên đảo. Vì vậy, bạn không mua một gói cứng để tìm thấy như là một món quà.

Xem rùa đẻ trứng

Trong năm 1995, Côn Đảo Quỹ Vườn Quốc gia bảo tồn thiên nhiên ở Việt Nam của Ngân hàng Thế giới tài trợ dự án Bảo tồn và cứu hộ rùa biển. Kể từ đó, cho đến bây giờ, các con vật được chú ý nhiều hơn.

Hiện nay, toàn vùng có khoảng 14 bãi biển để làm tổ với tổng diện tích lên đến 20.000 m2. Khách du lịch muốn trải nghiệm các hoạt động nên đi xem rùa đẻ trứng vào khoảng tháng 5-10 và sẽ hình thành cả một đêm dài. Trong quá trình này, bạn sẽ được hướng dẫn giải thích làm thế nào để đi cùng họ cũng như hành vi sinh sản của loài này.

Xem thêm: tour du lịch