Thư giãn tại spa của Six Senses Côn Đảo

sixsence

Đi ra khỏi trận đấu ra khỏi con đường đạt khoảng Côn Đảo đã được tìm thấy trong một cơn gió nhẹ ngày mùa thu rõ ràng. Dường như chỉ có một nơi mới để giảm bớt sự mệt mỏi trong trái tim tôi, bình tĩnh làm cho chúng ta mới trở lại sau những ngày mệt mỏi với cuộc sống và với mọi người. Gặp tôi vào giờ này của Côn Đảo không chỉ là phong cảnh hoang sơ, nước biển thơ mộng của ánh nắng mặt trời, nhưng cũng bởi vì tôi đã bị cuốn hút bởi trot Six Senses resort – mà đã giành vị trí đầu tiên trong danh mục của giải thưởng Spa sinh thái lớn trên thế giới trong thế giới Spa giải thưởng năm 2015.

>>> Tour du lich vung tau ngay le 30-4
Six Senses Côn Đảo nằm trên Bãi Đất Dốc, Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Thành phố Hồ Chí Minh và 45 phút bằng máy bay từ sân bay và khoảng 11km Côn Đảo. Đây là một khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên, được thiết kế trên diện tích 12 ha với 50 biệt thự trải rộng trên biển ở Côn Đảo.

Nhìn từ xa, khu nghỉ mát Six Senses Côn Đảo là một nét độc đáo giữa biển lớn các khu rừng, một bên là màu xanh của rừng, một màu thiên thanh của đại dương sâu. Tất cả cùng nhau tạo nên một thú vị bản remix ca khúc của tự nhiên và nhân tạo, đẹp đến bất ngờ.

sixsence
Có ai ngờ rằng, trên đoạn đường ven biển cát, nép mình trên những ngọn núi ngoạn mục Lò Vôi với rừng nguyên sinh quanh năm tươi tốt là một nơi rất kỳ lạ như thế, tranh Six Senses Côn Đảo chìm đắm trong thôn tự nhiên xinh đẹp không phải là một chút nhăn nhó mà như sống lại của thời đại mới, tượng trưng cho sự biến đổi dữ dội của nơi từng được gọi là địa ngục trần gian.

Nó đã được tìm thấy rằng không khí còn lại trong cảnh đầy vẻ hoang sơ của Six Senses Côn Đảo là một tiện nghi, hiện đại nhưng cũng không kém tự nhiên. Đó là hơi thở ẩn của kỷ nguyên mới của những đường nét thiết kế tinh tế trên gỗ. Vì vậy, mọi người nhìn thấy một vẻ đẹp rất khác nhau ở nơi đó, nhưng cũng xu hướng phù hợp, hài hòa với cảnh quan thiên nhiên của con tem cũng là thời gian mà các đảo Biển Mặt Trời.

Và không có gì tốt hơn so với thả những giây phút nhàn nhã đi chân trần trên cát mịn, không ngừng đuổi theo nhưng xô sóng bờ, chạm vào làn nước mát trong lành khác và nằm xuống trên cát, nhàn nhã đọc một cuốn sách cuốn sách nào đó hoặc chỉ đơn giản là nhắm mắt lại để nghỉ ngơi cho những cơn gió từ các đại dương trên một làn đường chỉ bỏ chơi tóc mai mềm.

Khi bình minh đến, du khách có lựa chọn đầu tiên của ngày mặt trời vừa thiết lập các bài tập yoga hay Thái cực trong khí quyển nguyên sơ trên bãi biển mỗi buổi sáng. Những bài tập này trông đơn giản nhưng ông có một tác dụng kỳ diệu đối với sức khỏe và vẻ đẹp, giúp dẻo dai thể chất, rõ nét tinh thần, giúp mọi người tiếp nhận luồng không khí tươi tốt hơn và nhiều thách thức năng lượng đang chờ đợi ngày hôm sau.

Có những người muốn để nhúng vào các vùng nước màu ngọc lục bảo, cảm thấy hơi mặn thịt vương quốc biển để rửa sạch những mệt mỏi trong ngày, cho tâm trí thoải mái hơn.

Và sau đó trong ánh mặt trời buổi chiều trong làng, nhiều người chọn cho mình những chiếc xe hơi, một chiếc xe đạp trên những con đường quanh co quanh Côn Đảo sau đó đạp xuống bờ biển hoang sơ với mong muốn tận hưởng thiên nhiên trong tất cả các mặt trời đất và lưu trữ nhưng những khoảnh khắc ngọt ngào với những người thân yêu.

>>> SIX SENSES CÔN ĐẢO –KHU NGHỈ DƯỠNG SINH THÁI XANH THÂN THIỆN

Và sau đó khi anh bị kiệt sức, người ta lại tìm thấy những khu trong hệ thống Spa Six Senses Resort để tận hưởng những dịch vụ spa cao cấp. Ngoài dịch vụ spa trên bãi biển, Six Senses cũng có bốn phòng điều trị trong nhà. Đó có thể là phòng điều trị hoặc điều trị phòng Thái dành riêng để tập yoga hoặc thiền để giúp du khách trải nghiệm thư giãn tuyệt vời cho cả cơ thể và tâm hồn.

Các loại điều trị tại Six Senses Côn Đảo với vô cùng đa dạng. Khách có thể chọn phương pháp riêng của họ về chăm sóc da mặt hoặc trị liệu toàn thân và các hình thức của phương pháp điều trị chuyên ngành khác để phục hồi thể chất sau những khoảnh khắc của đảo khám phá đất tự nhiên.

Ngoài ra, khu vực phòng điều trị Six Senses Spa cũng có sẵn trong các hình thức “ngủ yoga” mang lại giây phút thực sự tuyệt vời cho các du khách, không chỉ đơn giản là nghỉ ngơi nhưng cũng là một cách để giúp đỡ những trẻ em thường lo lắng và mất ngủ có thể cải thiện an nghỉ thói quen của họ thiếu khoa học.

Phải nói rằng, Côn Đảo có đủ tán đinh và Six Senses thậm chí níu chân du khách. Mặc dù các dịch vụ này đang gặp rất thoải mái nhưng chúng tôi lại có cảm giác bạn đang cảm thấy hoàn toàn giá trị tự nhiên, hài hòa với thiên nhiên hoang sơ thơ mộng. Thực sự không phải xấu hổ là Spa thế giới sinh thái lớn nhất, với Six Senses là tìm đến thiên đường, đến một nơi mà cảnh của cuộc sống thực tại mà mọi người nhìn thấy là sự giao thoa giữa con người tuyệt vời hoàn hảo của con người và trái đất và bầu trời.

Xem thêm: khách sạn